Scandal Nick Carter: Bí mật động trời về tội hiếp dâm trẻ vị thành niên

Scandal Nick Carter: Bí mật động trời về tội hiếp dâm trẻ vị thành niên

Nick Carter bị cáo buộc tấn công tình dục một cô gái 15 tuổi vào năm 2003 Cùng tìm hiểu về vụ việc này và những hệ quả mà nó mang lại

Nick Carter đã bị xúc phạm và rơi vào trạng thái rối ren khi anh òa khóc trên sân khấu sau khi nhớ về em trai Aaron Carter.

Đơn tố cáo đưa ra thông tin gây sốc khi cho biết Nick Carter đã lạm dụng tình dục cô nhiều lần. Đáng chú ý, những hành vi hiếp dâm này được cho là đã gây mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho nạn nhân.

Scandal Nick Carter: Bí mật động trời về tội hiếp dâm trẻ vị thành niên

Ngay sau khi thông tin này được công bố, đại diện của Nick Carter đã phản hồi với Fox News, quả quyết rằng những cáo buộc đó là hoàn toàn không có căn cứ.

"Trong một sự việc khác, A.R đã nhận cảnh báo và bị buộc tội hình sự vì cung cấp thông tin sai với cảnh sát. Bây giờ cô ấy lại tiếp tục như vậy. Sự tái diễn các cáo buộc sai trái tương tự trong một khiếu nại pháp lý mới cũng không làm cho cáo buộc này trở nên đúng", người đại diện của Nick Carter tuyên bố, "Nick đang mong chờ việc phơi bày các bằng chứng và sự thật về âm mưu độc hại này được đưa ra ánh sáng".

Đây không phải lần đầu tiên Nick Carter bị tố cáo tấn công tình dục người khác. Tuy nhiên, trong tất cả các cáo buộc, ngôi sao 43 tuổi đều phủ định, thậm chí anh đã kiện lại hai người tố cáo đã đưa ra cáo buộc từ 20 năm trước, cho rằng họ đang lợi dụng phong trào #MeToo.