Scandal gia đình: Diễn viên Việt Anh 'thốt tim' khi vợ cũ phản pháo dữ dội

Scandal gia đình: Diễn viên Việt Anh 'thốt tim' khi vợ cũ phản pháo dữ dội

Việt Anh bác bỏ lời tố cáo không chu cấp của vợ cũ và khẳng định đã luôn đảm bảo đầy đủ chi tiêu cho cả vợ và con sau khi ly hôn

Việt Anh vừa mới đăng một bài viết dài trên trang cá nhân, đưa ra lời giải thích về việc bị vợ cũ Hương Trần tố cáo không quan tâm hay hỗ trợ gì cho con cái.

Scandal gia đình: Diễn viên Việt Anh 'thốt tim' khi vợ cũ phản pháo dữ dội

Việt Anh đã lên tiếng sau khi bị vợ cũ tố rằng anh không quan tâm, không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của cả hai vợ chồng và không chu cấp cho con sau khi ly hôn.

Nam diễn viên khẳng định rằng anh luôn nỗ lực để chu cấp đầy đủ và chăm sóc cho cả gia đình của hai mẹ con. Tuy nhiên, sau khi Hương Trần có một người bạn trai mới nhưng vẫn muốn anh tiếp tục chu cấp tiền thuê nhà như trước, anh không đồng ý và chỉ muốn chu cấp cho con trai mình riêng.

Chi phí hàng tháng của tôi lên đến gần 50 triệu đồng, bao gồm 20 triệu cho tiền sinh hoạt của Đậu, 15 triệu cho tiền thuê nhà cho Hương và con cái, và số tiền còn lại dùng cho việc trả tiền mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm và các chi tiêu khác (như tin nhắn và các sổ sao kê). Ngay cả khi Hương đã ly hôn và muốn mua sắm hoặc đi du lịch, tôi vẫn sẵn lòng hỗ trợ. Tuy nhiên, Hương nói rằng tôi không cung cấp một đồng nào như là tôi đã ngừng hỗ trợ từ khi chia tay.

Từ đầu năm nay, cuộc sống của Hương đã thay đổi. Cô ấy đã mua nhà với người yêu nhưng vẫn muốn tôi tiếp tục chu cấp tiền thuê nhà như trước đây. Tôi không đồng ý và nói rằng cô ấy đã có cuộc sống riêng. Tôi sẽ chỉ chu cấp đầy đủ cho Đậu. Do đó, cô ấy trở nên tức giận.

Sau đó, khi đến việc chọn trường học cho Đậu, tôi và Hương không thể đạt được sự đồng ý. Tôi muốn con học tại một trường công tiểu học, một trường rất tốt và gần nhà bà nội để con rèn tính tự lập, tự học từ nhỏ và cũng để bà nội dễ dàng đưa đón và chăm sóc Đậu.

Hương cứ khăng khăng con phải học trường quốc tế. Khi tôi không đồng ý, Hương cho rằng tôi tiếc tiền và không chịu tăng tiền chu cấp nên mới không đồng ý. Nếu tôi tiếc tiền thì ngay từ mẫu giáo, tôi đã cho Đậu học ở trường quốc tế gần nhà rồi.

Hơn nữa, nếu con phải đi học xa, con sẽ phải dậy sớm hơn và về muộn hơn. Đi lại thì phải dùng xe buýt của trường. Dù đã nêu rất nhiều lợi ích mà tôi muốn Đậu được hưởng, Hương vẫn không quan tâm. Đến mức cấm cả tôi và mẹ tôi gặp Đậu.

Cô ấy đã không cho tôi và mẹ tôi được gặp con, cô ấy chặn điện thoại và Facebook để không thể liên lạc (nhưng chúng tôi vẫn trao đổi tin nhắn). Đó là lý do tại sao tôi đã ngừng chu cấp từ tháng 3 năm nay và đưa ra yêu cầu được gặp con.

Chúng tôi đã ly hôn được hơn 4 năm và suốt thời gian đó, không có tháng nào mà tôi không đảm bảo chu cấp cũng như tiền thuê nhà cho cả hai mẹ con. Ngay cả trong giai đoạn kéo dài đến 2 năm của đại dịch Covid và công việc không thuận lợi, tôi vẫn đảm bảo cung cấp những điều kiện tốt nhất cho cả hai mẹ con trong khả năng của mình.

Tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng mọi điều cho con, mong muốn rằng con sẽ phát triển trong một môi trường tốt nhất và không bao giờ phải đọc về những mâu thuẫn giữa bố mẹ. Tôi mong muốn rằng Hương sẽ suy nghĩ lại và lắng nghe tôi một chút để hiểu rõ hơn về những điều tôi mong muốn dành cho con. Nếu Hương chỉ cần đồng ý để tôi có thể gặp con như trước đây, tôi sẽ sẵn sàng thực hiện trách nhiệm của mình.

Scandal gia đình: Diễn viên Việt Anh 'thốt tim' khi vợ cũ phản pháo dữ dội

Với Hương Trần, sau khi Việt Anh nói rằng cô đã chặn điện thoại, Facebook và không cho gặp con, cô đã quyết định yêu cầu nam diễn viên gọi điện cho mình để giải quyết.

Cô cập nhật trạng thái mới nhất trên trang cá nhân với nội dung sau: "Tôi muốn anh Việt Anh gọi điện cho tôi. Nếu không, tôi sẽ tiết lộ tất cả các vấn đề mâu thuẫn từ việc ngoại tình tới vấn đề chu cấp. Xin hãy không để lộ như vậy".