Sasaki and Peeps: Cuộc Phiêu Lưu Của Bộ Anime Đình Đám

Sasaki and Peeps: Cuộc Phiêu Lưu Của Bộ Anime Đình Đám

Khám phá ngay ngày ra mắt, diễn viên, và nhân sự của bộ anime Sasaki and Peeps đang khiến anh em fan anime nháo nhác.

Sasaki and Peeps: Hóng ngay Ngày Ra Mắt

Trời ơi tin được không, ngày Thứ Năm, 25 tháng 1 năm 2024 là ngày Crunchyroll công bố ngày ra mắt, diễn viên, và nhân sự cho bộ anime truyền hình Sasaki and Peeps phiên bản tiếng Anh. Bộ anime Sasaki and Peeps dự kiến sẽ được phát sóng phiên bản tiếng Anh vào Thứ Sáu, 26 tháng 1 năm 2024, với thời gian phát sóng chính xác chưa được xác định đến thời điểm viết bài. Điều này có nghĩa là bản tiếng Anh của Sasaki and Peeps sẽ duy trì một khoảng cách hai tập so với bản gốc tiếng Nhật, điều này là điều rất bình thường đối với các sản phẩm anime tiếng Anh của Crunchyroll.

Bộ anime Sasaki and Peeps được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ánh sáng cùng tên của tác giả Buncololi và họa sĩ Kantoku. Anime đã được phát sóng lần đầu vào Thứ Sáu, 5 tháng 1 tại Nhật Bản trên kênh AT-X với một chương trình đặc biệt kéo dài một giờ. Có lẽ bản tiếng Anh cũng sẽ có một chương trình đặc biệt kéo dài một giờ để phù hợp.

A post on Tweeter (X)

Diễn Viên và Nhân Sự của Bộ Anime

Dàn diễn viên phiên bản tiếng Anh của Sasaki and Peeps là một trong những dàn diễn viên đa dạng nhất của mùa Đông 2024 cho đến nay. Như đã đề cập ở trên, Tyson Rinehart và Erin Nicole Lundquist sẽ đóng vai các nhân vật chính Sasaki và Peeps trong bản tiếng Anh của bộ anime. Cùng họ trong các vai được đặt tên là Taylor Murphy vai Neighbor, Julie Cleburn vai Hoshizaki, Ethan Gallardo vai Coworker, Eli Farmer vai Marc, Ray Hurd vai Muller, và Davon Olvier vai French.

Các giọng nói bổ sung bao gồm Chris Sanders, Chris Ryna, Chris Sykes, Chris Long, Chris Wehkamp, Chris Rutledge, Christian Thorsen, Chris Guererro, Kristen Lazarchick, Kristin Payne, Kristin Sutton, và Krystal LaPorte. Có lẽ nhóm diễn viên này sẽ góp phần bằng tài năng của họ cho các vai phụ và nhân vật không tên có mặt trong series một cách tương đối không quan trọng.

Helene Walstron là người đạo diễn phiên bản tiếng Anh, với Samantha Herek sản xuất. Matthew Greenbaum được ghi nhận cho việc thích nghi, với Neal Malley phục vụ như người kết hợp âm thanh và Derric Benavides là kỹ sư âm thanh. Nhóm nhân sự cốt lõi cho series bao gồm Mirai Minato đạo diễn anime tại studio SILVER LINK, và Saori Nakashiki thiết kế nhân vật. MADKID thể hiện ca khúc mở đầu 'FLY,' trong khi Aguri Onishi thể hiện ca khúc kết thúc 'Aimai Girl' (Cô Gái Mơ Hồ).

A post on Tweeter (X)

Những Dự Đoán Đáng Chờ Đợi

Với sự chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ánh sáng gốc và dàn diễn viên đa dạng, anh em fan anime đang háo hức chờ đợi những tập phim sắp tới của Sasaki and Peeps. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và bất ngờ cho anh em wibu.

Không chỉ vậy, thông tin về dàn nhân sự và những ca khúc chủ đề cũng khiến fan cứng không thể không mong đợi. Sasaki and Peeps hứa hẹn sẽ là điểm sáng của mùa Đông 2024, thu hút sự quan tâm của dân cày anime và anh em fan trung thành.