Sarada Uchiha và Câu Chuyện Về Karma Seal: Bí Ẩn trong Boruto Two Blue Vortex

Sarada Uchiha và Câu Chuyện Về Karma Seal: Bí Ẩn trong Boruto Two Blue Vortex

Sarada Uchiha từ series Boruto Two Blue Vortex đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan trong thời gian qua. Bài viết này sẽ khám phá tại sao khả năng Sarada nhận Karma seal trong series manga Boruto Two Blue Vortex rất ít.

Sự Thần Thánh Của Sarada Uchiha

Sarada Uchiha từ series Boruto Two Blue Vortex đã trở thành tâm điểm của series trong một thời gian dài. Trước thời điểm nhảy vọt, đã có một số sự kiện thú vị diễn ra cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của Sarada Uchiha.

Sarada's Mangekyo Sharingan as shown in the Boruto Two Blue Vortex manga (Image via Shueisha/Masashi Kishimoto and Mikio Ikemoto)

Sarada's Mangekyo Sharingan as shown in the Boruto Two Blue Vortex manga (Image via Shueisha/Masashi Kishimoto and Mikio Ikemoto)

Điều này đã khiến các fan tò mò về khả năng Sarada sẽ trở nên mạnh mẽ đến đâu. Câu hỏi mà fan đặt ra là liệu Sarada có nhận được Karma seal trong series Boruto Two Blue Vortex không?

Câu trả lời cho câu hỏi đó là không, rất ít khả năng Sarada Uchiha sẽ nhận Karma seal trong series manga. Có một số lý do cho điều đó mà bài viết sẽ khám phá.

A post on Tweeter (X)

Không Có Karma Seal Cho Sarada

Mặc dù có rất nhiều fan mong muốn thấy Sarada Uchiha nhận Karma seal, khả năng xảy ra điều đó rất thấp. Những gì Kishimoto đã làm vào cuối Boruto Naruto Next Generations và đầu series manga Boruto Two Blue Vortex là một gợi ý về việc cung cấp sức mạnh mới cho các nhân vật. Trong số những nhân vật này là Boruto và Sarada.

Ngay trước thời điểm nhảy vọt, Sarada đã kích hoạt Mangekyo Sharingan của mình - một thành tựu mà không nhiều người có thể tự hào. Điều đó kết hợp với việc cô đã tập luyện trong suốt 3 năm qua có nghĩa là cô đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Manga vẫn chưa thể hiện hết khả năng của cô, nhưng điều đó không có nghĩa là cô không mạnh mẽ.

A post on Tweeter (X)

Lý Do Sarada Không Nhận Karma Seal

Sarada Uchiha không nhận Karma seal vì con dấu chỉ dành cho những người là bình phong của thành viên tộc Otsutsuki. Sarada chưa bao giờ được cho là bình phong của Otsutsuki và do đó, khả năng nhận con dấu không tuân thủ logic của vũ trụ Boruto.

Ngoài ra, việc cho Sarada Karma seal sẽ chắc chắn bị xem là kết quả của việc viết kịch bản tồi. Có cách khác để làm Sarada mạnh mẽ, đã được thực hiện bằng cách ban cho cô Mangekyo Sharingan.