Sao Việt từ bỏ concert Kpop Giáng sinh tại Hà Nội: Chi Pu và Đức Phúc hủy show

Sao Việt từ bỏ concert Kpop Giáng sinh tại Hà Nội: Chi Pu và Đức Phúc hủy show

Chi Pu, Đức Phúc và nhiều nghệ sĩ khác đã quyết định rút khỏi chương trình Open Air Kpop Fes #2 tại Hà Nội, gây tiếc nuối cho khán giả Tuy nhiên, lý do chính xác vì sao họ quyết định rút show vẫn chưa được tiết lộ Cùng chờ xem những thông tin mới nhất về concert Giáng sinh này!

Sáng ngày 22/12, Chi Pu đã đưa ra thông báo trên trang cá nhân cho biết cô sẽ không tham gia đêm nhạc Open Air K-pop Fes #2. Chi Pu cho biết nguyên nhân là do "Ban tổ chức không thực hiện đúng thoả thuận đã cam kết và đơn phương thông báo hủy chương trình". Cô cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và khán giả và hy vọng họ sẽ chờ đón sự xuất hiện của cô.

Trong bối cảnh nhiều nghệ sĩ huỷ show ngay trước ngày diễn, BTC concert Giáng Sinh tại Mỹ Đình đã có động thái gì?

Sau đó, cả Đức Phúc cũng đã đăng bài thông báo rút show tương tự "vì lý do chương trình không thể diễn ra như dự kiến ban đầu". Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Là một fan Kpop và cũng rất thích đi xem show, hơn ai hết Phúc hiểu được các bạn đã rất buồn vì sự việc lần này. Phúc xin gửi lời an ủi và một cái ôm thật ấm đến mọi người. Mong rằng mọi việc sẽ sớm được xử lý ổn thỏa và ban tổ chức sẽ có phương án giải quyết hợp lý nhất để không ai phải chịu thiệt thòi".

Sao Việt từ bỏ concert Kpop Giáng sinh tại Hà Nội: Chi Pu và Đức Phúc hủy show

Sao Việt từ bỏ concert Kpop Giáng sinh tại Hà Nội: Chi Pu và Đức Phúc hủy show

Chi Pu, Đức Phúc cho biết sẽ không diễn tại show Giáng sinh tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội)

Sao Việt từ bỏ concert Kpop Giáng sinh tại Hà Nội: Chi Pu và Đức Phúc hủy show

Bài đăng thông báo của Đức Phúc trên trang cá nhân

Chỉ còn khoảng 1 ngày nữa, show Kpop Giáng sinh tại Mỹ Đình mang tên Kpop Festival Open Air #2 sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên khuya 21/12, MXH "náo loạn" khi xuất hiện thêm rất nhiều nghệ sĩ Kpop và Vpop đều đồng loạt thông báo rút lui, không tham gia chương trình.

Trước Chi Pu, Đức Phúc, cả Tóc Tiên, Tăng Duy Tân và các nhóm nhạc Hàn như INFINITE, Highlight, The Wind đã thông báo không xuất hiện tại sự kiện vì ban tổ chức không tuân thủ hợp đồng. Như vậy, đến hiện tại, tổng cộng 4 nghệ sĩ Việt được công bố có mặt trong dàn line up đều rút khỏi concert này.

Sao Việt từ bỏ concert Kpop Giáng sinh tại Hà Nội: Chi Pu và Đức Phúc hủy show

Một số nghệ sĩ trong dàn line up của sự kiện dần ra thông báo hủy show diễn vì ban tổ chức không tuân thủ hợp đồng

Kpop Festival Open Air #2 dự kiến tổ chức vào dịp Giáng sinh với giá vé cao nhất lên đến 15 triệu đồng đã gây ra nhiều tranh cãi. Thông tin về việc nhiều nghệ sĩ rút lui khỏi buổi diễn và nguy cơ hủy vé đã khiến khán giả rất phẫn nộ. Đang có sự phản đối từ phía khán giả và họ đang yêu cầu hoàn tiền từ ban tổ chức.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.