Sao The Glory tung đòn phản công tin đồn bắt nạt để lấy lòng cư dân mạng

Sao The Glory tung đòn phản công tin đồn bắt nạt để lấy lòng cư dân mạng

Công ty quản lý Sao The Glory đáp trả tin đồn về bạo lực học đường bằng hành động pháp lý, chứng minh sự không chấp nhận và đề cao giáo dục an toàn cho giới trẻ

Cuộc tranh cãi ác liệt về hành động của Lim Ji Yeon và chồng trong vai trò diễn viên khi "ác nữ" The Glory bị tố cáo về việc tham gia bạo lực.

Bản án nổi tiếng về bắt nạt học đường của nữ diễn viên Kim Hieora đang tiếp tục thu hút sự chú ý với nhiều chi tiết mới. Trong đó, trang tin Dispatch đã đăng tải cuộc trò chuyện giữa Kim Hieora và nạn nhân bị bắt nạt ngay sau khi nữ diễn viên phủ nhận cáo buộc này.

Trước sự hoang mang của khán giả, công ty chủ quản Gram Entertainment đã lên tiếng một lần nữa, cam kết tiến hành các biện pháp pháp lý để chống lại người phát tán tin đồn, đồng thời tiết lộ phiên bản riêng về cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa nữ diễn viên và bạn học cũ. Công ty khẳng định mạnh mẽ sự bảo vệ đối với ngôi sao The Glory và không chấp nhận vụ việc cô hành động bạo lực thể xác đối với các bạn học trung học.

"Chúng tôi rất tiếc cho cách cơ quan truyền thông đã truyền đạt câu chuyện một chiều từ nguồn cung cấp tin như thể đó là sự thật. Vì vậy, chúng tôi quyết định đưa họ ra tòa vì tội phỉ báng Kim Hieora và gây thiệt hại cho tất cả những người không liên quan đến vấn đề này", Gram Entertainment tuyên bố.

Sao The Glory tung đòn phản công tin đồn bắt nạt để lấy lòng cư dân mạng

(Ảnh: Instagram)

"Từ nay về sau, chúng tôi sẽ thực hiện những biện pháp pháp lý nghiêm khắc để chống lại những cá nhân tiếp tục đưa ra những tuyên bố chưa được chứng minh", công ty cho biết, "Một lần nữa, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng đây là hành động hợp pháp nhằm bảo vệ chính mình trước những động thái gian xảo nhằm vào Hieora. Đồng thời, chúng tôi cam kết bảo vệ tốt nhất cho các nghệ sĩ của chúng tôi".

Sau thông báo từ công ty, khán giả đang tỏ thái độ ủng hộ Kim Hieora. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ khi Dispatch đưa ra quá nhiều thông tin một chiều và không có bằng chứng. Ngược lại, phía công ty quản lý của nữ diễn viên lại có nhiều bằng chứng thuyết phục cho thấy "ác nữ" của The Glory không sử dụng bạo lực trong học đường.