Sao nữ Vbiz hé lộ con trai đáng yêu sau thời gian dài tránh né

Sao nữ Vbiz hé lộ con trai đáng yêu sau thời gian dài tránh né

Diễn viên Minh Thảo, sau 2 năm ẩn mình, vui mừng chia sẻ với công chúng về con trai đầu lòng, đánh dấu sự trở lại của cô trên sân khấu giải trí

Diễn viên Minh Thảo đã khiến mọi người bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng của mình vào ngày 23/6. Cô đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi sinh con và cả những cảm xúc của mình khi trở thành mẹ lần đầu: "Trong suốt gần 2 năm qua, đó là một hành trình dài mà tôi sẽ không bao giờ quên, hành trình của việc mang thai và trở thành mẹ."

Á hậu Vbiz cũng đã đưa ra bất ngờ khi công khai hình ảnh của con gái đầu lòng.

Minh Thảo đã quyết định tạm ngưng hoàn toàn đóng phim trong gần 2 năm qua để có một thai kỳ khỏe mạnh và trọn vẹn nhất. Trong thời gian này, cô đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, thậm chí có lúc khóc vì nhớ nghề. Điều buồn nhất là khi những đồng nghiệp mời cô đóng phim, Thảo đã từ chối vì lí do sức khoẻ.

Cô tiết lộ rằng con trai của mình, Jaydee, đã được 45 ngày tuổi và hiện đang trông rất bụ bẫm và đáng yêu. Bên cạnh việc chăm sóc con, nữ diễn viên cũng đang cố gắng lấy lại vóc dáng sau sinh và dự định sẽ trở lại đóng phim sau vài tháng nữa, khi Jaydee trở nên khỏe mạnh hơn.

Sao nữ Vbiz hé lộ con trai đáng yêu sau thời gian dài tránh né

Năm 2007, Minh Thảo bước vào trường Sân khấu Điện ảnh và từ đó cô bắt đầu khám phá nghệ thuật. Trong giai đoạn học tập, Minh Thảo đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim. Nhờ tài năng và khả năng võ thuật, cô đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều đạo diễn và được giao các vai diễn nặng đô trong phim truyền hình. Với phong cách diễn xuất tự nhiên và cá tính độc đáo, Minh Thảo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Ngoài những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Mặn Hơn Muối, Nữ Cảnh Sát Tập Sự, Bí Mật Anh Và Em,... Minh Thảo còn để lại ấn tượng đặc biệt với vai diễn Tiên Sa trong bộ phim hài Tết Nhà Có Năm Nàng Tiên. Đây là một bộ phim mà cô đã có cơ hội làm việc cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng như NS Hoài Linh, Việt Hương, Bảo Anh,... Bên cạnh đó, Minh Thảo còn chứng tỏ khả năng đa năng khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đạt được nhiều thành công đáng kể.

Sao nữ Vbiz hé lộ con trai đáng yêu sau thời gian dài tránh né

Minh Thảo cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình