Sao nữ nổi tiếng bỏ chạy khỏi Châu Tinh Trì: Nói gì cho đủ sống ảo?

Sao nữ nổi tiếng bỏ chạy khỏi Châu Tinh Trì: Nói gì cho đủ sống ảo?

Một đêm nổi tiếng sau khi tham gia phim Tuyệt Đỉnh Kung Fu, Huỳnh Thánh Y được Châu Tinh Trì nâng đỡ Nhưng tranh chấp với công ty đã khiến cho danh tiếng của nữ diễn viên bị tổn thương nặng nề khi phải tháo chạy

Sohu đã đưa tin vào ngày 15/6 trên trang cá nhân về đoạn phỏng vấn của Dương Tử, một doanh nhân và nghệ sĩ, chia sẻ về thời điểm họ đối đầu với công ty của Châu Tinh Trì và gặp phải nhiều khó khăn. Năm 2004, Huỳnh Thánh Y đóng vai cô gái câm bán kem A Phương trong bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì, và nhờ đó, cô trở thành một ngôi sao đình đám trong một đêm. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô đã kiện công ty quản lý Tinh Huy của Châu Tinh Trì ra tòa với 5 "tội danh".

Huỳnh Thánh Y bị ép buộc làm việc với cường độ cao và điều này đã gây ra tình trạng trầm cảm cho cô. Công ty đã sử dụng nhiều biện pháp khác nhau để uy hiếp, đe dọa và cưỡng bức cô phải thực hiện quay phim hoặc ký hợp đồng quảng cáo.

- Bắt buộc phải đóng phimCông Phu Trạng Nguyên.

- Không có kế hoạch phát triển sự nghiệp tại thị trường Đại lục.

Sao nữ nổi tiếng bỏ chạy khỏi Châu Tinh Trì: Nói gì cho đủ sống ảo?

Thực hiện quá nhiều công việc mà không tuân thủ nguyên tắc và không giữ chữ tín đã khiến Huỳnh Thánh Y phải tháo chạy khỏi sự quản lý của Châu Tinh Trì và sự việc này đã gây sự chú ý của dư luận trong nhiều năm.

Tuy nhiên, công ty Tinh Huy đã phủ nhận các cáo buộc và cho rằng họ không hạn chế hoạt động của Huỳnh Thánh Y. Họ cũng tố cáo rằng Huỳnh Thánh Y đã tự nhận các công việc bên ngoài mà không được công ty quản lý đồng ý. Dương Tử cho biết rằng hai bên đã có một cuộc chiến pháp lý kéo dài tới 3 năm. Trong thời điểm đó, Huỳnh Thánh Y mới bắt đầu sự nghiệp nhưng bị cáo buộc phản bội công ty quản lý và vô ơn với người nâng đỡ mình. Liên tục bị truyền thông chỉ trích đã khiến nữ diễn viên mất hết danh tiếng và không có việc làm.

Sau khi mới quen biết, Dương Tử đã phải sử dụng các mối quan hệ của mình để giúp Huỳnh Thánh Y tìm việc làm. Dương Tử đã trở thành người đảm bảo cho nữ diễn viên và nếu cô không làm việc hiệu quả thì anh sẽ phải chịu thiệt hại nặng nề. Sau ba năm kiện tụng, Huỳnh Thánh Y và công ty của Châu Tinh Trì đã quyết định giải quyết hòa bình. Tuy nhiên, vợ chồng nữ diễn viên chỉ còn 30.000 NDT (khoảng 4.100 USD) trong tài khoản, khiến Huỳnh Thánh Y suy sụp và khóc nức nở vì tương lai không biết sẽ ra sao.

Dương Tử cho biết, mặc dù Châu Tinh Trì đã giúp đỡ Huỳnh Thánh Y trở nên nổi tiếng, nhưng cách thức làm việc trong ngành giải trí của Hong Kong và Đại lục lại khác nhau, dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên.

Sao nữ nổi tiếng bỏ chạy khỏi Châu Tinh Trì: Nói gì cho đủ sống ảo?

Sao nữ nổi tiếng bỏ chạy khỏi Châu Tinh Trì: Nói gì cho đủ sống ảo?

Sau khi tham gia Tuyệt Đỉnh Kungfu, sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y không còn đạt được danh tiếng cao như trước đây dưới sự hướng dẫn của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của ông xã Dương Tử, nữ diễn viên vẫn có cuộc sống giàu sang. Hiện tại, vợ chồng cô tham gia livestream bán hàng trực tuyến và chia sẻ với công chúng về cuộc sống sung túc của mình, kể cả biệt thự rộng rãi và mức sống khá giả.