Sao nhí Disney gây sốc khi đồng nghiệp tuyên bố chia tay: Fan ngạc nhiên và phản ứng đáng chú ý

Sao nhí Disney gây sốc khi đồng nghiệp tuyên bố chia tay: Fan ngạc nhiên và phản ứng đáng chú ý

Cole Sprouse tiết lộ anh đã phải đối mặt với sự chỉ trích gay gắt từ fan hâm mộ sau khi chia tay Lili Reinhart, đồng nghiệp của anh trong Sao nhí Disney

Selena Gomez đã gây sốc khi thừa nhận rằng cô từng có cảm tình với Cole Sprouse, tuy nhiên, phản ứng của ngôi sao "Zack & Cody" đã thu hút sự chú ý hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vulture, Cole Sprouse đã đề cập lại cuộc chia tay "nổi tiếng" của anh với bạn diễn Lili Reinhart trong series truyền hình Riverdale một cách bất ngờ. Nam diễn viên cho biết cả hai đã gặp phải những phản ứng quyết liệt và gay gắt từ phía người hâm mộ chỉ vì họ không còn bên nhau.

"Không chỉ bị chỉ trích trên mạng, tôi còn nhận được nhiều lời đe dọa đến tận nhà hoặc nhà người thân. Tệ hơn cả, tôi còn bị đe dọa giết người, điều này là một tội ác và làm tôi rất khó chịu", Cole Sprouse nhớ lại.

Sau đó, cựu ngôi sao Disney tỏ ra mệt mỏi khi anh và Lili không phải là những ngôi sao duy nhất phải đối mặt với sự phản ứng tiêu cực của người hâm mộ sau khi chia tay.

Sao nhí Disney gây sốc khi đồng nghiệp tuyên bố chia tay: Fan ngạc nhiên và phản ứng đáng chú ý

Cole Sprouse và Lili Reinhart đã từng đóng vai chung trong series phim truyền hình Riverdale. (Ảnh: Netflix)

"Có thể là vì chúng tôi cùng có quan hệ tình cảm với các diễn viên đồng nghiệp", Cole nhắc đến mối quan hệ giữa hai đồng nghiệp Camila Mendes và Charles Melton, "Liệu đó là hậu quả của tình yêu hay chỉ đơn giản là niềm tin vững chắc?"

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1992 đã thừa nhận rằng việc chia tay giữa anh và Lili Reinhart đã thực sự khó khăn do họ vẫn phải tiếp tục làm việc cùng nhau sau khi kết thúc mối quan hệ. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai vẫn duy trì một mối quan hệ bạn bè thân thiết và làm việc với nhau ăn ý hơn bao giờ hết.

Cặp đôi Cole Sprouse và Lili Reinhart đã công khai hẹn hò từ năm 2017. Suốt 3 năm bên nhau, cặp đôi đã trải qua nhiều lần "hợp rồi lại tan". Tuy nhiên, vào tháng 8/2020, nam diễn viên chính thức xác nhận rằng cặp đôi đã chia tay và mỗi người sẽ bước đi trên con đường riêng của mình.