Sao nam Vbiz xác nhận đang độc thân sau khi bị tóm 7749 hint hẹn hò với một chị đẹp

Sao nam Vbiz xác nhận đang độc thân sau khi bị tóm 7749 hint hẹn hò với một chị đẹp

Nam diễn viên Vbiz xác nhận độc thân và bị tóm 7749 hint hẹn hò với một chị đẹp Mối quan hệ đặc biệt này được tiết lộ sau khi bị soi sáng

Buổi họp báo chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 đã diễn ra vào ngày 11/12 với sự tham gia của dàn cast mới, bao gồm MONO, Soobin, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần, Huỳnh Lập và Xemesis. Các sao nam đã giới thiệu về bản thân và tình trạng hôn nhân hiện tại. Một chi tiết về tác phong của Phát La đã trở thành tâm điểm tranh cãi trong chương trình, mà BTC đã có thông tin chính thức về vấn đề này.

Đáng chú ý, khi đến lượt Mai Tài Phến, nam diễn viên chia sẻ:"Báo cáo các đồng chí. Tôi Mai Tài Phến, sinh năm 1991, quê quán Bạc Liêu, nghề nghiệp diễn viên, tình trạng hôn nhân vẫn còn độc thân. Báo cáo hết".Sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm, lời khẳng định "độc thân" của Mai Tài Phến khiến nhiều người không khỏi bàn tán.

Sau khi hợp tác chung trong vài dự án, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngoài những "phản ứng hóa học" trên phim hay MV thì cặp đôi không ít lần bị dân tình soi loạt "hint" chất lượng, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Còn nhớ khi cùng nhau quảng bá phim đóng chung, Mai Tài Phến bày tỏ rằng rất thích ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, chưa kịp nói hết câu thì Mỹ Tâm kế bên chen ngang:"Lấy vợ Đà Nẵng đi".

Câu chuyện của "chị đẹp" khiến khán giả vỗ tay reo hò, thậm chí còn khiến Mai Tài Phến "đứng hình" vài giây trước khi trả lời ngượng ngùng:"Chuyện gì đến sẽ đến, người phải gặp thì sẽ gặp...". Mỹ Tâm sau đó tiếp tục "chọc" đàn em:"Nhưng gặp rồi á". Sự tương tác này khiến cư dân mạng không khỏi trò chuyện.

Hoặc vào dịp Tết 2022, đoạn video Mai Tài Phến xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng đã lan truyền trên mạng xã hội. Nam diễn viên mặc đơn giản, bận rộn cùng gia đình "họa mi tóc nâu" chuẩn bị nấu bánh. Sự xuất hiện của Mai Tài Phến tại nhà Mỹ Tâm trong dịp Tết khiến người hâm mộ tin chắc cả hai có mối quan hệ đặc biệt.

Ngoài việc bị phát hiện đón Tết cùng nhau, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng công khai ủng hộ nhau trong các dự án nghệ thuật. Mai Tài Phến đã xuất hiện trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm tại Hà Nội vào cuối năm 2022, khiến cư dân mạng chú ý. Anh cũng dành thời gian đến ủng hộ khi "họa mi tóc nâu" ra mắt phim tài liệu.

Sao nam Vbiz xác nhận đang độc thân sau khi bị tóm 7749 hint hẹn hò với một chị đẹp

Hình ảnh Mai Tài Phến về quê Mỹ Tâm đón Tết 2022

Sao nam Vbiz xác nhận đang độc thân sau khi bị tóm 7749 hint hẹn hò với một chị đẹp

Sự tương tác đặc biệt của cả hai khiến nghi vấn hẹn hò càng trở nên rầm rộ hơn.

Trong buổi ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam, Mỹ Tâm đã tranh thủ thời gian để xuất hiện. Đặc biệt, sau khi xem xong, "họa mi tóc nâu" đã đứng lên, vỗ tay và hét lớn giữa rạp phim: "Thích Võ Tòng quá". Khoảnh khắc này đã khiến cộng đồng mạng chia sẻ rầm rầm và cho rằng Mỹ Tâm đang mượn cớ tỏ tình với Mai Tài Phến.

Trước sự bàn tán của khán giả, Mỹ Tâm đã lên tiếng ngay: "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim nha các bạn. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim nha". Dù vậy, dân mạng vẫn không khỏi thích thú và tích cực "đẩy thuyền" cho cả hai.

Sao nam Vbiz xác nhận đang độc thân sau khi bị tóm 7749 hint hẹn hò với một chị đẹp

Vướng nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm trong thời gian dài nên màn xác nhận "độc thân" của Mai Tài Phến mới đây khiến dân mạng chú ý