Sao nam gây xôn xao với hành vi bất thường sau khi dùng ma túy

Sao nam gây xôn xao với hành vi bất thường sau khi dùng ma túy

Bí ẩn đằng sau clip sao nam ngáo đá đi lại trên phố

Sự kiện gây chấn động trong làng giải trí

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một sao nam bị ảo giác sau khi sử dụng ma túy. Vụ việc này đang là tâm điểm của mọi cuộc trò chuyện và gây ra nhiều tranh cãi.

Nam nhạc sĩ bí ẩn với hành vi kỳ lạ

Theo thông tin từ tờ Osen, nhạc sĩ Hàn Quốc (Choi) bị bắt khẩn cấp với cáo buộc sử dụng chất cấm và hủy hoại tài sản. Đoạn clip ghi lại Choi đi lại trên phố trong tình trạng ngáo đá đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Hành vi đầy bí ẩn

Trên video gây sốt, Choi thực sự khiến người xem bất ngờ với những hành vi lạ lùng. Anh ta đi xoay vòng, ngửa cổ lên trời và thể hiện rõ dấu hiệu mất kiểm soát. Câu chuyện được làm sáng tỏ bởi các nhân chứng và quản lý nhà thờ, tất cả đều chia sẻ về những biểu hiện bất thường của nam nhạc sĩ.

Clip ghi lại hình ảnh Choi đi lại trên phố trong tình trạng mất tỉnh táo đã gây xôn xao cộng đồng mạng mới đây

Điều tra và hậu quả

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cảnh sát đã bắt giữ Choi sau khi nhiều người báo cáo về hành vi kỳ lạ của anh ta. Nam nhạc sĩ bị điều tra với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy và hủy hoại tài sản. Kết quả test nhanh ma túy của Choi cũng đã làm sáng tỏ vấn đề. Tất cả những diễn biến này đang làm dấy lên nhiều câu hỏi và lo ngại trong làng giải trí Hàn Quốc.