Sao Hollywood đột ngột qua đời sau vụ tai nạn xe máy

Sao Hollywood đột ngột qua đời sau vụ tai nạn xe máy

Ngôi sao phim Treat Williams qua đời ở tuổi 71 sau một tai nạn xe máy đáng tiếc ở Vermont Ông từng góp mặt trong loạt phim Everwood và Prince of the City, để lại dấu ấn trong lòng khán giả yêu điện ảnh

Một nữ diễn viên đã qua đời ở tuổi 29 sau khi ngã từ cầu thang. Người đại diện của nam diễn viên Treat Williams - Barry McPherson - đã chính thức xác nhận thông tin này trong một tuyên bố được đăng trên trang The Hollywood Reporter. Trong khi đó, Cảnh sát Bang Vermont đã phát đi một thông báo cho biết, tại Đường 30 gần Dorset, Vermont, diễn viên 71 tuổi đã gặp tai nạn khi lái mô tô và va chạm với một chiếc ô tô.

Sau cuộc điều tra ban đầu, cho biết rằng người lái xe ô tô đã dừng lại và ra tín hiệu rẽ trái trước khi va chạm với chiếc mô tô Honda VT700c đời 1986 do Williams điều khiển. William không thể tránh được va chạm và đã bị đẩy khỏi xe. Ông đã bị thương nặng và được đưa đến Trung tâm Y tế Albany ở Albany, New York. Theo báo cáo của cảnh sát, tài xế ô tô chỉ bị thương nhẹ và không cần thiết phải nhập viện. Tuy nhiên, nam diễn viên 71 tuổi vẫn đã qua đời sau tai nạn.

Sao Hollywood đột ngột qua đời sau vụ tai nạn xe máy

Richard Treat Williams sinh ra tại Stamford, Connecticut vào ngày 1 tháng 12 năm 1951 và lớn lên gần Rowayton. Judy Abbott, con gái của đạo diễn nổi tiếng George Abbott, sở hữu ngôi nhà mà ông lớn lên. Khi 14 tuổi, anh rời khỏi nhà để theo học tại trường Kent ở Connecticut và từ bỏ một suất trong đội bóng đá của trường đại học để gia nhập đoàn kịch tại trường Franklin & Marshall ở Lancaster, Pennsylvania. Judy Abbott là đại diện của William Morris và cũng là người đại diện đầu tiên của Treat Williams.

Williams bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai cảnh sát trong bộ phim Deadly Hero năm 1975. Sau đó, ông xuất hiện trên sân khấu London với vai thám tử trong vở kịch hài The Ritz của Terrence McNally và đóng lại vai này trong phiên bản điện ảnh năm 1976. Năm 1979, ông thể hiện vai hippie George Berger trong bộ phim Hair, được chuyển thể từ vở nhạc kịch nổi tiếng trên Broadway. Trong bộ phim Prince of the City (1981), Williams thể hiện vai thám tử Danny Ciello, người vạch trần nạn tham nhũng trong NYPD. Ông cũng đóng vai Stanley Kowalski mang tính biểu tượng trong bản chuyển thể A Streetcar Named Desire của ABC năm 1984.