SALTlux Technology: Đối tác ưu việt với chính phủ và doanh nghiệp toàn cầu

SALTlux Technology: Đối tác ưu việt với chính phủ và doanh nghiệp toàn cầu

Saltlux Technology: Đối tác công nghệ đáng tin cậy của chính phủ và doanh nghiệp toàn cầu, với những nghiên cứu phát triển đột phá trong Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn, đã khẳng định vị thế hàng đầu trong việc hợp tác với hàng loạt chính phủ và doanh nghiệp trên toàn cầu

Có những tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ tại Hàn Quốc đã trở thành những lực lượng quan trọng trong sự phát triển của con người. Trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn đã chứng minh được sức mạnh của chúng và tạo ra những tác động tích cực đối với sự thay đổi toàn cầu về kinh tế và xã hội. Một trong số những tên tuổi đó là tập đoàn Saltlux.

Saltlux bắt đầu như một startup hoạt động trong lĩnh vực học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên từ năm 2000. Với những dự án thực tế và đóng góp cho sự phát triển ngành công nghệ thông tin tại Hàn Quốc, Saltlux nhanh chóng trở thành một doanh nghiệp công nghệ tiên phong trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 của Hàn Quốc. Kể từ khi thành lập, công ty đã liên tục tăng trưởng mạnh mẽ và hợp tác với hàng trăm đối tác quốc tế và đa ngành, thành lập văn phòng đại diện ở Nhật Bản, Trung Quốc, và công ty con ở Việt Nam và Mỹ. Saltlux ngày càng phát triển thành tập đoàn Saltlux Inc.

Vào năm 2009, Saltlux thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, được gọi là Vietnam Development Center (VDC). Đến năm 2019, công ty Saltlux Technology chính thức ra đời, cùng với đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, họ trực tiếp nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ đa dạng như Trợ lý AI, nền tảng thu thập dữ liệu lớn Tornado, nền tảng phân tích và cung cấp dữ liệu chuyên sâu Goover, thu thập và phân tích phản hồi khách hàng VOC, dịch vụ bản địa hóa và dịch thuật chuyên nghiệp...

Saltlux, công ty công nghệ hàng đầu tại châu Á, hiện sở hữu một số con số ấn tượng. Hiện tại, công ty đang có 194 bằng sáng chế và một kho tài sản dữ liệu lớn với 15 tỷ bộ tri thức, tương đương với 600 ngàn quyển sách và 1 triệu corpus. Ngoài ra, Saltlux còn có hơn 20.000 giờ dữ liệu giọng nói để phục vụ cho hơn 1.500 doanh nghiệp, chính quyền và tổ chức lớn trên toàn cầu. Các khách hàng chính của Saltlux bao gồm chính phủ, dịch vụ công, và các tập đoàn đa quốc gia như Samsung, Hyundai, Tesla, BMW, Nonghyup Bank, Woori Bank, Mizuho Bank và ANA Airline. Saltlux cam kết phát triển công nghệ tích hợp thông minh nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Sự khác biệt trong công nghệ trí tuệ nhân tạo của Saltlux được thể hiện bằng cụm từ "Trí tuệ nhân tạo đồng bộ tinh xảo". Saltlux's AI là sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến như học máy, học sâu, đồ thị tri thức, suy luận logic, xử lý và tổng hợp giọng nói, hình thể, gương mặt, cùng với sự tích hợp của công nghệ khoa học dữ liệu như thu thập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu lớn.

SALTlux Technology: Đối tác ưu việt với chính phủ và doanh nghiệp toàn cầu

Trợ lý AI "Trợ lý Quốc dân Goodpy" tích hợp kiến thức đồ sộ từ hơn 8 bộ ngành và 11 cơ quan sự nghiệp, Goodpy có khả năng cung cấp dịch vụ về hành chính công, tiếp nhận yêu cầu và giải đáp thắc mắc cho 20 triệu người dân Hàn Quốc.

SALTlux Technology: Đối tác ưu việt với chính phủ và doanh nghiệp toàn cầu

Saltlux Technology đã phát triển Hướng dẫn viên AI để sử dụng tại KDL Tam Chúc cho Tuần lễ Văn hóa chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Nhờ những công nghệ đột phá, Saltlux đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng từ Chính phủ và các cấp Bộ, Ban ngành. Trong số này, có giải thưởng Đại hội phần mềm Hàn Quốc lần thứ 11, giải thưởng Chương trình Công nghệ đổi mới lần thứ 13 từ Bộ hành chính Chính phủ và Nội vụ; giải thưởng Danh mục SW - giải thưởng phần mềm mới từ Bộ trưởng Kinh tế Tri thức; và giải thưởng xuất sắc thứ 7 về Đổi mới kỹ thuật số từ Cơ quan Xúc tiến Công nghệ CNTT Hàn Quốc...

Saltlux đã nhận được hai giải thưởng quan trọng trên trường quốc tế: "BEST OF CES" và "INNOVATION AWARD" do Hiệp hội Người tiêu dùng Công nghệ Mỹ (CTA) bình chọn.

Saltlux Technology Việt Nam, là một phần của công ty mẹ Saltlux, đã kế thừa những thành tựu xuất sắc và đặt mục tiêu trở thành "Top 10 nhà cung cấp giải pháp AI và Big Data" tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng có sứ mệnh quan trọng là giúp cho mọi người trên thế giới có thể tự do trao đổi tri thức mà không bị giới hạn bởi biên giới quốc gia và vùng lãnh thổ. Chúng tôi cam kết nỗ lực để tạo ra một tương lai bền vững, trong đó công nghệ sẽ là công cụ hỗ trợ quan trọng nhất để phục vụ cho hạnh phúc và thịnh vượng của tất cả chúng ta.

Sắp tới, Saltlux Technology sẽ giới thiệu hai sản phẩm đột phá là AI Assistant và Metahuman tại sự kiện AI4VN 2023 diễn ra vào ngày 21-22/09/2023. Hai sản phẩm này có tính sáng tạo và ứng dụng cao, mong đợi sẽ tối đa hóa hỗ trợ cho các hoạt động tiếp thị, truyền thông và quản lý vận hành của doanh nghiệp, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế theo chủ đề "Sức mạnh cho cuộc sống" của sự kiện trong năm nay.

Để biết thêm về các giải pháp công nghệ thông minh từ Saltlux Technology, vui lòng tìm hiểu tại:

Địa chỉ: Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Website: https://saltlux.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saltluxtechnology

Email: slt.info@saltlux.com