SALT BURN - Bộ Phim Đầy Bí Ẩn và Nghệ Thuật

SALT BURN - Bộ Phim Đầy Bí Ẩn và Nghệ Thuật

Một bộ phim đầy bí ẩn với sự tham gia của Carey Mulligan trong vai diễn nhỏ nhưng đầy ấn tượng. Bộ phim đã để lại dấu ấn sâu đậm với người xem bởi những chi tiết tinh tế trong trình diễn và trang phục của nhân vật Pamela.

Carey Mulligan và Những Hình Xăm Bí Ẩn

Những hình xăm của Carey Mulligan trong bộ phim Saltburn mang theo một ý nghĩa sâu sắc, như được miêu tả bởi nghệ sĩ trang điểm của phim Siân Miller. Saltburn, phim thứ hai được viết và đạo diễn bởi Emerald Fennell sau Promising Young Woman, theo chân Oliver (Barry Keoghan), một sinh viên Oxford được mời bởi bạn cùng lớp Felix (Jacob Elrodi) để dành mùa hè tại biệt thự của gia đình anh.

Đoàn phim Saltburn cũng bao gồm Carey Mulligan đóng vai diễn Pamela, một người bạn thân của mẹ của Felix, Elspeth (Rosamund Pike), cũng đang ở lại tại biệt thự.

Instagram article posted by siantmiller

Ý Nghĩa Của Hình Xăm Của Pamela

Trong một cuộc phỏng vấn với Harper's BAZAAR, Siân Miller đã chia sẻ về ý nghĩa sâu xa đằng sau những hình xăm của Pamela trong Saltburn. Nghệ sĩ trang điểm của phim đã tự vẽ tất cả những hình xăm, hay như cô gọi chúng, 'quà trứng Phục Sinh,' và giải thích rằng những hình xăm của Pamela, bao gồm 'bài bài, xúc xắc và một chiếc giẻ cày,' đại diện cho 'cô ấy rất không may mắn trong tình yêu.'

Theo Miller, chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui.

Giải Thích Về Hình Xăm Của Carey Mulligan

Như Siân Miller đã đề cập, Pamela có những hình xăm của bài bài, xúc xắc và một chiếc giẻ cày, đại diện cho việc 'cô ấy rất không may mắn trong tình yêu.' Trong bộ phim, Pamela ở lại Saltburn để trốn tránh bạn trai nguy hiểm của cô, một tỷ phú Nga mà cô gặp trong trung tâm cai nghiện. Tuy nhiên, sau khi Elspeth chán ngấy với sự hiện diện của cô, Pamela rời Saltburn, và gia đình Catton sớm biết rằng cô đã chết dưới hoàn cảnh bí ẩn.

Một điểm thú vị nữa là từ 'may mắn' đã được thêm vào bên trong chiếc giẻ cày của Pamela như một tham chiếu đến LuckyChap, công ty sản xuất đằng sau Saltburn. Được thành lập bởi Margot Robbie và chồng cô Tom Ackerley, LuckyChap cũng sản xuất bộ phim đầu tay của Fennell, Promising Young Woman, mà đã mang về cho cô giải Oscar cho Kịch Bản Ban Đầu Xuất Sắc Nhất.

Chấm Dứt và Những Tình Cảnh Đáng Nhớ

Pamela cũng có một hình xăm liên quan đến mối quan hệ quá khứ với một ngôi sao rock. Như Miller giải thích, nhân vật 'trưởng thành trên sân khấu âm nhạc và hẹn hò với ngôi sao rock,' điều này giải thích hình xăm của Pamela với chữ 'R-ash,' một tham chiếu đến Richard Ashcroft, ca sĩ chính của ban nhạc The Verve.

Pamela chỉ có ít thời gian trên màn ảnh trong Saltburn, là diễn xuất đáng nhớ của Carey Mulligan, kết hợp với trang phục và trang điểm cẩn thận, đã khiến cô trở thành một trong những nhân vật hấp dẫn nhất của bộ phim.

Kết

Saltburn hiện đang phát sóng trên Prime Video.

Carey Mulligan as Pamela sitting on a couch in Saltburn

Carey Mulligan as Pamela sitting on a couch in Saltburn