Rugrats: Adventures in Gameland - Chinh Phục Ký Ức Tuổi Thơ

Rugrats: Adventures in Gameland - Chinh Phục Ký Ức Tuổi Thơ

Rugrats: Adventures in Gameland sẽ được phát hành vào tháng sau, nhưng các fan của bộ phim hoạt hình kinh điển có thể trải nghiệm phiên bản demo sớm ngay bây giờ.

Trải Nghiệm Rugrats: Adventures in Gameland Trước Ngày Phát Hành

Rugrats Adventures in Gameland

Rugrats: Adventures in Gameland cuối cùng cũng đã có lịch phát hành vào tháng Ba, nhưng những fan nào háo hức muốn thưởng thức tựa game Rugrats đầu tiên sau gần 20 năm có thể chơi phiên bản demo miễn phí ngay bây giờ. Trò chơi mới từ các nhà phát triển The MIX và Wallride là một sự trở lại với thể loại platform cổ điển, hứa hẹn mang đến một liều ký ức cho những ai lớn lên với bộ phim hoạt hình của Nickelodeon.

rugrats_adventues_in_gameland_free_demo

rugrats_adventues_in_gameland_free_demo

Nickelodeon đã tạo ra vô số bộ phim hoạt hình kinh điển, nhưng Rugrats là một trong những bộ phim được yêu thích nhất của công ty. Theo dõi Tommy Pickles và nhóm bạn đồng trang lứa, chương trình tập trung vào một nhóm trẻ con thông minh và cách nhìn độc đáo của họ về thế giới xung quanh. Chương trình là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất của Nickelodeon, phát sóng từ năm 1991 đến khi kết thúc vào năm 2004. Thương hiệu này đã sinh ra một số bộ phim điện ảnh phụ và một loạt các trò chơi điện tử, nhưng đã gần hai thập kỷ không có trò chơi nào có sự tham gia của Tommy và bạn bè trong vai trò chính, cho đến bây giờ.

Những Trải Nghiệm Đặc Biệt trong Rugrats: Adventures in Gameland Demo

Trong khuôn khổ của Steam Next Fest tháng này, những fan tò mò bây giờ có thể chơi phiên bản demo miễn phí của Rugrats: Adventures in Gameland. Trong trò chơi, người chơi sẽ được tham gia vào một số platform cổ điển với các nhân vật Rugrats biểu tượng, Tommy, Chuckie, PhilLil. Steam Next Fest là cách tuyệt vời để trải nghiệm một loạt các phiên bản demo miễn phí, và Rugrats: Adventures in Gameland là một lựa chọn vui vẻ cho những ai đang tìm kiếm một chút ký ức tuổi thơ.

Không chỉ có trò chơi mang phong cách cổ điển, mà còn có hai chế độ mà người chơi có thể lựa chọn. Có chế độ đồ họa 8-Bit gợi nhớ đến các trò chơi NES cổ điển và chế độ HD ôm trọn phong cách nghệ thuật mà chương trình truyền hình nổi tiếng. Nickelodeon có một danh sách dài các chương trình tuyệt vời, và Rugrats đứng đầu danh sách đó, điều này làm cho phiên bản demo miễn phí này trở nên thú vị hơn.