Rubber Hose Rampage: Cuộc Phiêu Lưu Hồi Sinh Steamboat Willie

Rubber Hose Rampage: Cuộc Phiêu Lưu Hồi Sinh Steamboat Willie

Một tựa game mới với sự ảnh hưởng từ Cuphead và vị hồn của Steamboat Willie.

Chào Mừng Anh Em Game Thủ

Rubber Hose Rampage | Official Trailer

Các anh em game thủ ơi, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đào sâu vào một cuộc phiêu lưu hồi sinh Steamboat Willie, nhân vật huyền thoại mà chúng ta yêu thích. Đã từ lâu, bản quyền của bộ phim hoạt hình gốc Steamboat Willie của Disney đã hết hạn, mở đường cho bất kỳ ai sử dụng phiên bản đặc biệt của Mickey Mouse trong bất kỳ dự án nào mà họ muốn mà không sợ hành động pháp lý.

rubber hose rampage screenshot

rubber hose rampage screenshot

Với sự hết hạn này, không ngạc nhiên khi hàng loạt nhà phát triển game độc lập đã nhanh chóng nhảy vào cơ hội để tạo ra những dự án độc đáo kết hợp với hình ảnh cổ điển của nhân vật biểu tượng Mickey Mouse. Một trong những tựa game mới được công bố gần đây đó chính là Rubber Hose Rampage, một trò chơi bắn súng 2D được cho là lấy cảm hứng từ Cuphead, tựa game cùng thời với nét vẽ cổ điển và gameplay hấp dẫn.

Cuộc Phiêu Lưu Hồi Sinh Steamboat Willie

Rubber Hose Rampage đưa người chơi vào vai Steamboat Willie và Minnie Mouse, người đã xuất hiện trong Steamboat Willie và vì vậy cũng rơi vào thỏa thuận miễn phí của công chúng như bạn trai của cô. Trò chơi này đưa người chơi đối đầu với những con chatbot được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo từ tương lai, với hình ảnh đen trắng đầy phong cách được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình kịch thể cổ điển của những năm 1920 và 1930.

Nhìn chung, Rubber Hose Rampage mang đến 21 trận đấu với các kẻ thù hoạt hình đa dạng và điểm nhấn là hình ảnh đen trắng phong cách cổ điển đầy phong cách. Từ trailer ngắn gọn, có thể thấy rằng Rubber Hose Rampage lấy nhiều cảm hứng từ Cuphead, tựa game bắn súng ngang hấp dẫn với nét vẽ cổ điển năm 2017. Ngoài ra, trò chơi cũng gợi nhớ đến Mouse, một tựa game sắp ra mắt mang phong cách hành động góc nhìn thứ nhất giống BioShock, cũng sử dụng nét vẽ đen trắng phong cách ống dẫn cao su giống như Steamboat Willie nổi tiếng từ năm 1928.

Rubber Hose Rampage: Một Sự Lựa Chọn Thú Vị

Mặc dù có vẻ không được hoàn thiện như hai ví dụ trên, Rubber Hose Rampage vẫn có thể là một tựa game thú vị dành cho người hâm mộ cả Cuphead và những hành trình trước đây của Mickey Mouse trong thế giới game. Trò chơi sẽ có mặt trên Xbox One, Xbox Series X/S và PC với giá $4.99 trên Xbox Store vào mùa xuân năm nay, đánh dấu một dự án độc lập nữa ra đời từ sự hết hạn của Steamboat Willie gần một trăm năm sau khi anh lần đầu tiên bước chân lên màn ảnh lớn.