Roy Nguyễn trở lại với nhạc phẩm mới: MV quay tại Hàn Quốc có gì HOT?

Roy Nguyễn trở lại với nhạc phẩm mới: MV quay tại Hàn Quốc có gì HOT?

Nam ca sĩ Roy Nguyễn tái xuất với MV Anh Không Bận Tâm, quay tại Hàn Quốc Đoạn teaser mới tung ra đã khẳng định sự trở lại đầy hứa hẹn của anh trong làng nhạc Việt

"Nhá hàng" vỏn vẹn chỉ trong 24 giây, ta thấy hình ảnh Roy Nguyễn đơn độc lang thang trên đường phố, trong khi một cô gái lạ mặt lơ thoáng quay lưng và rời bỏ anh. Đoạn phim này mang tính chất buồn tẻ và báo trước câu chuyện tình yêu tan vỡ sẽ được kể trong MV. Nhưng liệu chàng trai sẽ chìm vào sự thất vọng khi mất đi người yêu, hay sẽ "không bận tâm" như lời bài hát?

Roy Nguyễn trở lại với nhạc phẩm mới: MV quay tại Hàn Quốc có gì HOT?

Roy Nguyễn trở lại thảo nguyên âm nhạc với ca khúc "Anh Không Bận Tâm".

Với những fan hâm mộ và người theo dõi Roy Nguyễn, ca khúc "Anh Không Bận Tâm" không còn xa lạ. Chàng ca sĩ đã trình diễn bài hát này tại đêm chung kết của chương trình The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng. Cùng với đội ngũ sản xuất, Roy Nguyễn đã đầu tư tất cả tâm huyết để mang đến một tiết mục đẹp mắt và ấn tượng, nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Ca khúc này cũng đã giúp Roy Nguyễn giành vị trí Á quân trong chương trình. Hai tháng sau khi The Heroes kết thúc, Roy Nguyễn quyết định phát hành MV "Anh Không Bận Tâm" như một món quà dành tặng cho những fan đã ủng hộ anh.

Vào ngày 31/10/2022, Roy Nguyễn chính thức ra mắt thị trường âm nhạc Việt Nam với bài hát chủ đề "Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM". Với sự lựa chọn và đào tạo kỹ lưỡng tại Hàn Quốc, Roy Nguyễn được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới, kết hợp tốt giữa âm nhạc Việt Nam và Hàn Quốc.

Khởi đầu ra mắt của Roy Nguyễn đã nhận được đánh giá khá tích cực về việc đầu tư kỹ càng, kỹ năng biểu diễn và hát live. Tuy nhiên, chất lượng của MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM đã gây nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì chưa thể đáp ứng hết mong đợi. Vì vậy, trong lần trở lại này, việc quay MV bằng đội ngũ Hàn Quốc đã khiến khán giả rất tò mò về sản phẩm sắp tới của nam ca sĩ.

Roy Nguyễn trở lại với nhạc phẩm mới: MV quay tại Hàn Quốc có gì HOT?

MV mới của Roy Nguyễn đã được hoàn toàn quay tại Hàn Quốc.

Trước khi tung ra teaser, Roy Nguyễn đã tiết lộ poster và lịch trình comeback. Theo đó, MV Anh Không Bận Tâm sẽ chính thức được phát hành vào lúc 19h19 ngày 17/07. MV mới của Roy Nguyễn là một sản phẩm hoàn toàn được quay tại Hàn Quốc, với đội ngũ 100% người Hàn, đảm bảo mang lại những hình ảnh đẹp như trong mơ.

Roy Nguyễn có tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, sinh năm 1996. Sau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc châu Á, Roy Nguyễn đã ra mắt ở thị trường Hàn Quốc vào năm 2019 với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Z-Boys. Trở về Việt Nam, anh gia nhập SB Entertainment - công ty giải trí Hàn Quốc tại Việt Nam, trở thành nghệ sĩ đầu tiên của công ty và ra mắt V-pop với bài hát Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM.

Trong suốt 9 tháng qua, Roy Nguyễn đã tích cực tham gia vào nhiều cuộc thi âm nhạc và liên tục phát hành những bài hát mới như Chớ Để Ngày Mai và Đau Rồi Cũng Sẽ Qua phiên bản năm 2023...