Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

HAY Glamping Music Festival 2023 đã công bố setlist dài hơn 10 tiếng đồng hồ, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao Đàn nghệ sĩ quốc tế như Ronan Keating và Epik High cũng đã gửi lời chào đến khán giả Việt Nam, sẵn sàng thăng hoa cùng khán giả trong sự kiện này

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, lễ hội âm nhạc được mong chờ nhất mùa thu năm nay - HAY Glamping Music Festival 2023 sẽ diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Nội. Trở lại với mùa 2, khán giả càng thêm phần phấn khích khi HAY FEST 2023 sở hữu "tinh hoa hội tụ" với dàn nghệ sĩ "khủng" không kém cạnh mùa 1. Trong đó, không thể không kể đến 2 tên tuổi quốc tế được nhiều khán giả trẻ yêu thích như Ronan Keating và Epik High, cùng 2 rapper hàng đầu Việt Nam là Suboi và JustaTee. BTC của HAY Fest 2023 gần đây đã tung ra set list dài hơn 10 tiếng đồng hồ để khán giả được trải nghiệm một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc nhất.

Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

Dàn lineup cực kì hùng hậu của HAY FEST năm nay.

Dàn nghệ sĩ quốc tế gửi lời chào đến khán giả Việt Nam

Trước khi đến với HAY Glamping Music Festival 2023, các nghệ sĩ quốc tế đã rất hào hứng và gửi lời chào đến khán giả Việt Nam. Floyd Thursby đã gọi Hà Nội là một thành phố đầy dịu dàng khi chia sẻ: “Vào ngày 30/9, tôi sẽ biểu diễn tại sự kiện HAY Glamping Music Festival ở Hà Nội, một thành phố xinh đẹp”. Dù không phải lần đầu đến Hà Nội, nhưng sau gần 10 năm trở lại, Floyd Thursby đã chắc chắn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới về Việt Nam cũng như khán giả ở Hà Nội. Không chỉ biểu diễn những ca khúc hot trong sự nghiệp, Floyd Thursby còn hợp tác với Mademoiselle và sẽ mang đến cho khán giả Việt những tiết mục "thôi miên" đáng mong chờ.

Huyền thoại của Boyzone - Ronan Keating cũng đã gửi video chính thức xác nhận tham gia HAY FEST 2023. Anh ấy gửi lời chào và không quên "thả thính" fan Việt về những bản hit thanh xuân mà anh trình diễn live cùng ban nhạc của mình - những ca khúc này sẽ được phối lại đặc biệt dành riêng cho khán giả tại HAY FEST: "Xin chào các bạn. Tôi là Ronan Keating. Tôi rất háo hức để gặp các bạn tại HAY FEST vào ngày 30/9 sắp tới và mang đến những ca khúc mà tôi tin chắc rằng các bạn sẽ thích. Hẹn gặp các bạn".

Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

Epik High, nhóm nhạc nổi tiếng là "ông hoàng huyền thoại Hip-hop Kpop", đã không giấu được sự hồi hộp và phấn khích khi chuẩn bị biểu diễn đặc biệt tại Việt Nam. Các thành viên đã chia sẻ với sự háo hức của mình về việc tham gia HAY FEST sắp tới và đã gửi lời chào tới khán giả Việt: "Xin chào Việt Nam, chúng tôi là Epik High. Sắp tới, chúng tôi sẽ đến Hà Nội vào ngày 30/9 tham gia HAY Glamping Music Festival. Hãy đến gặp chúng tôi để có những khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy 'Map The Soul' và cùng trải nghiệm những đêm không ngủ 'Sleepless' cùng nhau".

Ngoài các nghệ sĩ quốc tế, các nghệ sĩ Việt Nam cũng rất phấn khích và mong chờ sự kiện HAY FEST 2023. Trên trang cá nhân, các nghệ sĩ đã chia sẻ hình ảnh xác nhận sẽ có mặt tại HAY và mời người hâm mộ mua vé sớm để sẵn sàng "quẩy" hết mình trong lễ hội âm nhạc kéo dài hơn 10 tiếng.

Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

10 tiếng đồng hồ thăng hoa cùng âm nhạc tại HAY!

Từ 13h30 đến 17h30, HAY FEST sẽ mang đến một buổi chiều hạnh phúc với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu như Minh Đinh, buitruonglinh, Vũ Thanh Vân, MINH, Thịnh Suy, Osad, Machiot, KayC, Microwave, GiGi Hương Giang, và ban nhạc Màu Nước. Các nghệ sĩ này đại diện cho các thể loại âm nhạc khác nhau, từ Ballad, Pop, Rock, Rap đến Indie. Tại HAY FEST 2023, ngoài việc trình diễn những hit đã quen thuộc với khán giả, các nghệ sĩ cũng hứa sẽ giới thiệu EP, album và thậm chí những sản phẩm âm nhạc mới để gửi tặng #BạnHAY năm nay.

Ngoài ra, buổi chiều tại Hà Nội cũng đón chào sự xuất hiện của bộ đôi Mademoiselle và nghệ sĩ quốc tế Floyd Thursby. Âm nhạc của họ được gọi là "liều thuốc chữa lành" vì mang đến những bản phối phiêu du, bay bổng. Với không khí se se lạnh của mùa thu Hà Nội, đây sẽ là một trải nghiệm khó quên cho những người tham dự HAY năm nay.

Sau màn diễn nhạc đầu tiên, HAY FEST 2023 sẽ tổ chức một buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời dưới hoàng hôn thu Hà Nội, mang tên Amazing Sunset. Tại đây, những gia vị âm nhạc độc đáo sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ hàng đầu như Vinh Khuất, Hoàng Dũng, Trung Quân, Chillies, khiến cho khán giả say mê và ấm lòng.

Đặc biệt, một sự kiện đáng mong chờ nhất tại HAY FEST năm nay chính là sự xuất hiện của huyền thoại Boyzone - Ronan Keating. HAY FEST 2023 rất hân hạnh khi anh ta mang theo ban nhạc của mình để biểu diễn trực tiếp và có phần trình diễn riêng dành cho khán giả Việt Nam.

Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

3 set nhạc đặc biệt từ trưa cho đến khuya chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

Với chủ đề "Young Night", set thứ 3 tại HAY Glamping Music Festival sẽ đem đến cho khán giả một buổi diễn tràn đầy sức sống với sự tham gia của hai rapper hàng đầu Việt Nam là JustaTee - Suboi. Sự xuất hiện của MCK - một rapper nổi tiếng với hình ảnh trẻ trung, đam mê và nhiệt huyết cũng sẽ ghi dấu ấn đầy ý nghĩa trong tuổi thanh xuân của khán giả. Việc có cả 3 rapper từ 2 thế hệ khác nhau biểu diễn trên sân khấu của HAY FEST mùa năm nay sẽ tạo nên một bữa tiệc rap đích thực chưa từng có.

Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của Epik High tại HAY FEST 2023 sẽ tạo ra "một cơn địa chấn" với những ca khúc nổi tiếng đã làm mưa làm gió trong làng nhạc quốc tế và Kpop. Với danh xưng "các vị hoàng tử hiphop huyền thoại" của Hàn Quốc, Epik High sẽ đưa khán giả Việt Nam trở lại tuổi thanh xuân và tạo ra những khoảnh khắc "lịch sử" tại Việt Nam.

Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

Trong 10 giờ liên tục, khán giả sẽ được trải nghiệm cùng âm nhạc tại HAY.

Đặc biệt, HAY FEST mùa 2 năm nay sẽ mang đến một quy mô hoành tráng hơn. Không chỉ là một lễ hội âm nhạc, mà ngày 29/9 tại Công viên Yên Sở, Hà Nội, khán giả trẻ thủ đô còn được trải nghiệm các hoạt động mua sắm khác thông qua sự kiện LÔCÔ. Tại đây, sẽ có một không gian quy tụ các gian hàng mua sắm, với sự lựa chọn kỹ càng và đầu tư chất lượng, xác định trên nền tảng uy tín. Đây sẽ là cơ hội để khán giả thủ đô trải nghiệm phần "lễ" trước khi chìm vào phần "hội" của HAY FEST 2023 với đêm nhạc chính thức được diễn ra vào ngày 30/9.

Ronan Keating và Epik High: HAY FEST 2023 hứa hẹn setlist đặc sắc, cùng xem ngay!

Cùng với đó, HAY còn mang đến những hoạt động bên lề độc đáo để làm hài lòng khán giả.

HAY FEST diễn ra từ 14h - 22h ngày 29/9, và từ 10h - 23h30 ngày 30.09.2023 tại Công viên Yên Sở - Gamuda City, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội.