Ricky Stanicky: Bộ Phim Hài Hước Mới Của Zac Efron

Ricky Stanicky: Bộ Phim Hài Hước Mới Của Zac Efron

Ricky Stanicky là bộ phim hài hước mới nhất của Zac Efron, do đạo diễn Peter Farrelly chỉ đạo. Bộ phim kể về một nhóm bạn tạo ra nhân vật Ricky Stanicky giả để tạo ra những tình huống dở khóc dở cười, nhưng khi họ cần phải chứng minh sự tồn tại của nhân vật này, họ buộc phải thuê một diễn viên tài năng (do John Cena thủ vai) để đóng vai Ricky trong đời thực.

Ricky Stanicky: Một Bộ Phim Hài Hước Mới

Ricky Stanicky - Official Trailer | Prime Video

Ricky Stanickybộ phim hài hước mới nhất của Zac Efron, kịch bản do đạo diễn Peter Farrelly viết và chỉ đạo. Bộ phim kể về một nhóm bạn gồm Zac Efron, Andrew Santino, và Jermaine Fowler, họ đã tạo ra nhân vật Ricky Stanicky giả để tạo ra những tình huống dở khóc dở cười. Tuy nhiên, khi họ cần phải chứng minh sự tồn tại của nhân vật này, họ buộc phải thuê một diễn viên tài năng, do John Cena thủ vai, để đóng vai Ricky trong đời thực.

Zac Efron Sitting in a Diner in Ricky Stanicky

Zac Efron Sitting in a Diner in Ricky Stanicky

Ricky Stanicky: Trailer Chính Thức

Trailer chính thức của bộ phim Ricky Stanicky đã được tung ra. Trailer mở đầu bằng cảnh nhóm bạn tạo ra một tình huống y tế giả cho Ricky để có cớ đi chơi ở Atlantic City, nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp khi nhân vật của Santino không liên lạc được trong khi vợ anh đang sinh con, buộc nhóm bạn phải cố gắng thuyết phục gia đình họ rằng Stanicky thực sự tồn tại. Tuy nhiên, khi đã thuê được diễn viên, sự cam kết của nhân vật do Cena thủ vai khiến kế hoạch của họ nhanh chóng trở nên hỗn loạn.

Sự Trở Lại Hài Hước Của Zac Efron

Với bộ phim Ricky Stanicky, Zac Efron trở lại với thể loại hài hước mà ngôi sao High School Musical đã từng đắm mình cách đây hơn nửa thập kỷ với những bộ phim như Mike and Dave Need Wedding Dates và Dirty Grandpa. Trước đó, Efron cũng đã tham gia nhiều bộ phim hài hước như That Awkward Moment, Neighbors, Baywatch, The Disaster Artist, và 17 Again.

Hướng Đi Mới Của Zac Efron

Trong thời gian gần đây, Zac Efron đã chuyển sang diễn xuất trong những bộ phim mang tính chất nghiêm túc hơn, như vai chính trong The Iron Claw. Mặc dù không có nhiều ồn ào xung quanh vai diễn này, bộ phim đã đánh dấu sự chuyển mình của anh sang diễn xuất nghiêm túc hơn. Các dự án gần đây của Efron cũng bao gồm các chương trình du lịch thực tế như Down to Earth with Zac Efron và Killing Zac Efron.