Rick and Morty Anime: Hành trình tới Vô Cực

Rick and Morty Anime: Hành trình tới Vô Cực

Bài viết này sẽ giới thiệu về series anime Rick and Morty, một bộ anime đầy hứa hẹn với những thông tin mới nhất về trailer, đạo diễn, studio hoạt hình, nhân sự cùng với một số chi tiết thú vị khác.

Trailer: Mở đầu cho Một Hành Trình Vô Cực

Anime Rick and Morty đã tung ra teaser trailer trên kênh YouTube của Adult Swim vào ngày 22 tháng 1, 2024. Đoạn teaser cho thấy cả Rick và Morty đứng trong một khu vực đá, và trên đầu họ là một phiên bản của Aurora Borealis, với Rick than thở về việc mọi người chỉ có một cuộc sống duy nhất mặc dù có vô vàn khả năng.

youtube-cover

youtube-cover

Rick uống một ngụm từ lọ thuốc trong khi nhìn vào một cấu trúc năng lượng nhỏ trong ống nghiệm, nói rằng điều tồi tệ nhất là con người chọn lựa con đường của họ, và điều này ít nhất cũng đúng với anh. Trailer không tiết lộ nhiều về cốt truyện, chỉ nói rằng series sẽ có câu chuyện gốc riêng, nhưng sẽ bám sát các chủ đề và sự kiện từ series chính Rick and Morty.

youtube-cover

youtube-cover

A post on Tweeter (X)

Đạo Diễn và Studio Hoạt Hình

Takashi Sano, người đã đạo diễn các phim ngắn anime Rick and Morty trước đó, như Rick and Morty vs. Genocider và Summer Meets God (Rick Meets Evil), sẽ đạo diễn series anime sắp tới. Sano cũng đã có kinh nghiệm đạo diễn 13 tập của Tower of God, các đoạn cắt cảnh cho trò chơi video Fire Emblem: Three Houses, và 12 tập của Sengoku Basara: End of Judgement.

youtube-cover

youtube-cover

Sano sẽ viết kịch bản và đạo diễn cho series 10 tập tại công ty hoạt hình Telecom Animation Film Co., Ltd., cùng với Sola Entertainment sản xuất series với những nhà sản xuất có kinh nghiệm khác như Maki Nagano, Max Nishi, và Takenari Maeda. Telecom nổi tiếng với các anime như Lupin IIITower of God, cùng với Shenmue: The Animation và Don't Toy with Me, Miss Nagatoro.

Chi Tiết Khác và Bài Hát Mở Đầu

Đội ngũ nhân sự của series không chỉ dừng lại ở đạo diễn hoặc studio hoạt hình. Jason DemarcoJoseph Chou đã tham gia với vai trò nhà sản xuất điều hành, cùng với nghệ sĩ thiết kế nghệ thuật Arisa Matsuzawa, nhà thiết kế màu sắc Makiko Kojima, đạo diễn CGI Yi Cao, đạo diễn hiệu ứng đặc biệt Kaori Kobayashi, đạo diễn hình ảnh Tatsuo Nouguchi, biên tập viên Yashio Kasahara, đạo diễn âm thanh Kōichi Iizuka, và nhạc sĩ Tetsuya Takahashi.

Bài hát mở đầu cho anime Rick and Morty sẽ là Love is Entropy của OC từ Code of Zero, với lời được viết bởi Cameron Earnshaw. Bài hát đã được trình diễn lần đầu tại San Diego Comic-Con 2023. Ngoài ra, series cũng sẽ có nhạc nền do Tetsuya Takahashi sáng tác tại Terra-Musica.