Repo Man 2: The Wages of Beer - Kỳ nghỉ của Otto Maddox

Repo Man 2: The Wages of Beer - Kỳ nghỉ của Otto Maddox

Otto Maddox trở về từ không gian bên ngoài vũ trụ, và đây là thông tin về bộ phim Repo Man 2: The Wages of Beer mà bạn không thể bỏ qua!

Giới Thiệu Bộ Phim

Repo Man 2: The Wages of Beer - Kỳ nghỉ của Otto Maddox là phần tiếp theo đầy kịch tính của bộ phim cult năm 1984, Repo Man. Với sự trở lại của Emilio Estevez trong vai Otto Maddox, một punk rocker trẻ tuổi biến thành 'repo man' không muốn trong cuộc săn tìm một chiếc xe liên kết với vũ trụ, bộ phim khoa học viễn tưởng hài hước của đạo diễn Alex Cox đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi khi ra mắt ban đầu.

Với bản nhạc punk rock đặc trưng với ca khúc chủ đề do Iggy Pop thể hiện, Repo Man gốc đã được coi là một trong những bộ phim độc lập xuất sắc nhất thập niên 1980.

Chi Tiết và Kế Hoạch Phim

Trong một cuộc trò chuyện với Inverse, đạo diễn Cox đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng về phần tiếp theo dự định của mình, mà ông hy vọng sẽ bắt đầu quay vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay.

Bằng việc thay thế Estevez bằng Kiowa Gordon từ The Twilight Saga, phần tiếp theo của Cox sẽ thấy Otto đổi từ việc lái xe qua các khu vực xấu để tìm xe thành tìm kiếm trên internet và chiếm đoạt máy tính bảng điều khiển của chúng.

Cũng tham gia trong Repo Man 2: The Wages of Beer là Angela Sarafyan từ Westworld, người đã từng đóng vai chính trong bộ phim spinoff low-budget của Cox năm 2009, Repo Chick.

Ý Tưởng và Tâm Hồn Của Otto

Theo Cox, sự ra đời của công nghệ tuyệt vời đã thay đổi mọi thứ đối với repo man, nhưng cũng không thay đổi gì. Otto trước đây dành cả đêm đi qua các khu vực xấu để tìm xe. Bây giờ, anh ta dành cả đêm trên internet làm điều tương tự.

Thay vì hotwiring xe, Otto chiếm đoạt máy tính bảng điều khiển và hướng nó đến khu vực lưu giữ xe, hoặc trạm cảnh sát. Tuy nhiên, điều này không đủ với Otto, người chỉ già đi 90 phút trong 40 năm qua. Anh ấy khao khát những điều đơn giản của quá khứ: bia, phụ nữ, và không có chiến tranh hạt nhân.