Renesmee - Một Góc Nhìn Mới Về Phim Twilight

Renesmee - Một Góc Nhìn Mới Về Phim Twilight

Renesmee, em bé CGI trong series phim Twilight, đã trở thành đề tài nóng bỏng khiến người xem không ngừng tranh luận về sự kỳ dị của nhan sắc cô bé. Bài viết này sẽ đi sâu vào những điểm đặc biệt về Renesmee và cách mà công nghệ CGI đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ trong series phim.

Renesmee - Em Bé Kỳ Dị

Renesmee - một tên gây sốc, một khuôn mặt chỉ mẹ CGI mới có thể yêu thương.

The CGI baby in Twilight

The CGI baby in Twilight

Trong series phim Twilight, Renesmee đã tạo ra một phiên bản hoàn toàn khác về ma cà rồng và một câu chuyện tình yêu đã trở thành đề tài của nhiều cuộc tranh luận. Nhưng bộ phim vẫn nổi tiếng với đứa bé kỳ dị trong Twilight. Trong series này, trung tâm là mối quan hệ giữa ma cà rồng Edward Cullen và người thường Bella Swan.

Renesemee playing in Twilight.

Renesemee playing in Twilight.

Breaking Dawn được chia thành hai phần. Người đọc và người xem đã dành bốn cuốn sách và năm bộ phim để chờ đợi Bella trở thành ma cà rồng. Twilight: Breaking Dawn – Part 2 bắt đầu sau khi Bella sinh ra đứa con nửa người nửa ma cà rồng.

Bella with Renesmee in Twilight.

Bella with Renesmee in Twilight.

Renesmee - Sự Kỳ Dị và Kỳ Lạ

Sự giới thiệu của Renesmee là một sự kiện đáng nhớ. Điều đó không phải vì Bella gặp con gái mình lần đầu, mà vì bộ phim sử dụng một em bé CGI thay vì một em bé thực. Renesmee Cullen không phải là một đứa trẻ bình thường. Là một loài sinh vật nửa người nửa ma cà rồng, đứa bé trong Twilight phát triển nhanh chóng và có thể nói chuyện sau bảy ngày khi mới sinh ra. Đoàn làm phim của Breaking Dawn biết rằng họ phải thể hiện một đứa trẻ đã trưởng thành ngay cả khi còn là trẻ sơ sinh.

Jacob and Renesmee in Twilight Breaking Dawn Part 2

Jacob and Renesmee in Twilight Breaking Dawn Part 2

Tuy nhiên, đứa bé được tạo ra bằng CGI lại là thứ ít giống con người nhất trong series phim.

Renesmee Baby twilight

Renesmee Baby twilight

Renesmee ngồi trong thung lũng rừng xanh, cô bé đáng yêu nhanh chóng trở nên đáng sợ với khuôn mặt CGI của mình.

Jacob Black and Renesmee Cullen in Twilight Breaking Dawn

Jacob Black and Renesmee Cullen in Twilight Breaking Dawn

Lý Do Tại Sao Renesmee CGI Gây Sốc

Nó Đứng Trên Thung Lũng Kỳ Dị

Renesmee with Jacob, Edward and Bella in Breaking Dawn Part 2

Renesmee with Jacob, Edward and Bella in Breaking Dawn Part 2

Kết quả là Renesmee CGI không thể thuyết phục khi bộ phim được phát hành ban đầu (và càng ít hơn bây giờ). Hầu hết khán giả đều đồng tình rằng Renesmee trong Twilight gây kinh ngạc vì biểu cảm khuôn mặt của cô bé không hoàn toàn phù hợp với quan niệm trước đó về hình ảnh của một em bé.

Bella, Renesmee, and Edward in Twilight

Bella, Renesmee, and Edward in Twilight

Tuy nhiên, video phụ vụ được phát hành cùng bộ phim tiết lộ rằng Renesmee có thể đã trông xấu hơn nhiều. Một phần trong video Twilight Forever tiết lộ hình ảnh ban đầu của Renesmee CGI, và nó thậm chí còn tồi tệ hơn. Điều này khiến ekip sản xuất đặt tên cho nó là 'Chuckesmee,' vì nó giống búp bê Chucky trong Child’s Play. Phiên bản này là một búp bê cơ điện, nhưng diễn viên không thể thoải mái khi đóng cảnh xung quanh nó.

Quá Trình Tạo Ra Renesmee - Em Bé Twilight

Đội VFX Nhìn Vào Kirsten Stewart và Nhiều Nơi Khác Để Lấy Cảm Hứng

Trong khi em bé Twilight bằng cơ điện kinh dị, phiên bản CGI lại trông sai lầm ở mọi góc độ. Tuy nhiên, đội sản xuất đã làm những gì cần thiết để có được một em bé Twilight CGI trên màn ảnh vào phút cuối sau khi kế hoạch ban đầu thất bại.

Nhóm tạo ra Renesmee là Lola VFX, và quá trình tạo ra đứa bé này rất phức tạp. Đôi mắt được lấy cảm hứng từ những bức ảnh của Kristen Stewart khi cô bé còn nhỏ. Nhóm cũng tạo ra phiên bản lớn hơn như một thiếu niên sử dụng công nghệ giúp tìm kiếm trẻ em mất tích.

Renesmee - Một Góc Nhìn Mới

Một Góc Nhìn Mới Cho Renesmee Trong Series Phim Twilight

Bản reboot của series phim Twilight sẽ có cơ hội xử lý nhiều yếu tố cốt truyện và hình ảnh một cách khác biệt. Một điều mà series phim mới nên tiếp cận khác biệt là vấn đề về Renesmee. Nếu series phim này đạt được điểm cuối, không có lý do gì mà Renesmee phải là một em bé CGI hoặc một búp bê cơ điện.

Mặc dù Renesmee khác biệt so với trẻ sơ sinh bình thường, việc sử dụng hiệu ứng đặc biệt nặng để đại diện cho một đứa trẻ sơ sinh có vẻ quá kỳ dị. Tuy nhiên, không chỉ có em bé CGI gây vấn đề khi nói về Renesmee trong series phim Twilight. Các cuốn sách Twilight cũng không tránh được tranh cãi về các mối quan hệ lãng mạn giữa các nhân vật. Mối quan hệ chính trong Twilight đã lớn lên, đó là mối quan hệ giữa Renesmee và Jacob - người từng gần như là người yêu của Bella.