Re:Monster anime: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Re:Monster anime: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới của bộ anime Re:Monster, với thông tin về ngày ra mắt, visual mới và dàn diễn viên mở rộ.

Sự kiện ra mắt anime Re:Monster

Vào ngày Thứ Năm, 29 tháng 2 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của Re:Monster đã tiết lộ rằng bộ anime sẽ được phát sóng vào ngày 4 tháng 4 năm 2024. Thông tin về lịch phát sóng của bộ anime Isekai cũng đã được công bố.

Bộ anime sẽ được phát sóng trên Tokyo MX vào ngày 4 tháng 4 năm 2024, vào lúc 24:00 JST (hiệu quả từ ngày 5 tháng 4 năm 2024, 12 giờ sáng JST), và vào lúc 24:30 JST vào ngày 4 tháng 4 năm 2024 trên BS11 (hiệu quả từ ngày 5 tháng 4 năm 2024, 12 giờ 30 sáng JST). Sau đó, bộ anime sẽ ra mắt trên TV Hokkaido vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, vào lúc 25:43 (hiệu quả vào lúc 1 giờ 43 phút sáng JST ngày 13 tháng 4 năm 2024).

Ngoài chi tiết lịch phát sóng, một visual mới cho bộ anime Re:Monster đã được tiết lộ. Bức tranh hấp dẫn miêu tả Gobrou, Hobsei và các thành viên khác của nhóm lính đánh thuê, Parabellum. Đặt trong một thung lũng dốc như nền, visual toát lên không khí 'Isekai' đúng chuẩn.

Re:Monster anime's key visual (Hình ảnh qua Studio DEEN)

Re:Monster anime

Twitter article posted by 「Re:Monster」TVアニメ公式✦2024年4月4日放送開始!!

Dàn diễn viên mới

Một tin vui khác từ đội ngũ sản xuất anime là việc tiết lộ thêm dàn diễn viên. Aya Yamane đã tham gia vào dàn diễn viên với vai trò Hobsei, trong khi Nichika Omori đóng vai Hobsato.

Hibiku Yamamura được giao làm giọng của cặp song sinh, trong khi Miyuri Shimabukuro đóng vai thợ rèn. Ngoài họ, Hisako Tojo cũng sẽ góp giọng cho nhân vật The Alchemist.

Những diễn viên mới được công bố sẽ gia nhập vào dàn diễn viên trước đó, gồm:

  • Takuya Sato vai Gobrou
  • Ai Kakuma vai Gobmi
  • Kenta Hosoda vai Gobkichi
  • Kana Ueda vai Gobe
  • Mai Kanno vai The Redhead

Takayuki Inagaki đang đứng đầu tại Studio DEEB, với Hiroshi Yamaguchi giám sát kịch bản. Junichi Takaoka phụ trách thiết kế nhân vật, trong khi GoSakabe sáng tác âm nhạc cho series này.

Tình tiết mới của Re:Monster

Dựa trên light novel của Kogitsune Kanekiru, anime Re:Monster tập trung vào Tomokui Kanata, người được tái sinh thành một con goblin trong một thế giới khác sau cái chết trên Trái Đất.

Trong thế giới mới đầy phép thuật và kiếm, anh được đặt tên là Rou, con goblin. Với sức mạnh mới, Rou bắt đầu hành trình nguy hiểm trong một thế giới, nơi chỉ người mạnh nhất mới có thể tồn tại.

Gobrou, as seen in the anime (Hình ảnh qua Studio DEEN)

Gobrou, as seen in the anime (Hình ảnh qua Studio DEEN)

Để biết thêm thông tin chi tiết và những tình tiết mới của bộ anime Re:Monster, anh em fan anime không nên bỏ lỡ ngày phát sóng vào ngày 4 tháng 4 năm 2024. Hóng tình tiết mới và những diễn biến bất ngờ sẽ đến với bộ anime này!