Rascal Does Not Dream: Hành Trình Của Những Chú Lừa

Rascal Does Not Dream: Hành Trình Của Những Chú Lừa

Tháng Ba năm 2024 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của bộ phim Rascal Does Not Dream ở Mỹ với phiên bản tiếng Nhật gốc và phiên bản tiếng Anh.

Hành Trình Đáng Nhớ của Rascal Does Not Dream

Thứ Tư, ngày 7 tháng 2 năm 2024, là ngày mà rạp chiếu phim AMC Theaters, Cinemark, Regal, cùng dịch vụ mua vé phim Fandango bắt đầu liệt kê một buổi chiếu phim đặc biệt cho bộ phim Rascal Does Not Dream tại Hoa Kỳ. Hai bộ phim được chiếu là Rascal Does Not Dream of a Sister Venturing Out và Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid trong series phim anime.

Buổi chiếu đặc biệt của Rascal Does Not Dream hiện đang được liệt kê bởi Cinemark với hai ngày phát hành. Ngày đầu tiên là Chủ Nhật, ngày 24 tháng 3 năm 2024, sẽ chiếu phim với âm thanh tiếng Nhật gốc kèm phụ đề tiếng Anh. Ngày thứ hai là ngày Thứ Hai, ngày 25 tháng 3 cho phiên bản tiếng Anh của các bộ phim.

Hai bộ phim Rascal Does Not Dream chuyển thể từ tập thứ tám và thứ chín trong series tiểu thuyết, tiếp tục câu chuyện từ series anime truyền hình Rascal Does Not Dream of Bunny Girl Senpai. Series anime này được chuyển thể từ series tiểu thuyết gốc cùng tên của tác giả Hajime Kamoshida và họa sĩ Keji Mizoguchi.

A post on Tweeter (X)

Bí Mật Đằng Sau Các Bộ Phim Rascal Does Not Dream

Như đã đề cập ở trên, hai bộ phim Rascal Does Not Dream sẽ được chiếu đồng loạt tại các rạp chiếu phim tham gia. Mặc dù quyết định phát hành phiên bản tiếng Nhật gốc và phiên bản tiếng Anh vào các ngày khác nhau rất hấp dẫn, nhưng vẫn là một tin vui khi biết rằng phiên bản tiếng Anh của bộ phim sẽ đến Hoa Kỳ.

Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 12 năm 2023, đứng vị trí thứ 4 trong tuần đầu tiên. Bộ phim bán được 119 nghìn vé và thu về 164,59 triệu yên (khoảng 1,11 triệu USD) trong ba ngày đầu tiên. Rascal Does Not Dream of a Sister Venturing Out mở màn tại Nhật Bản vào ngày 23 tháng 6 năm 2023, cũng đứng vị trí thứ 4 trong tuần đầu tiên. Nó bán được 118.108 vé và thu về khoảng 175,65 yên (tương đương 1,28 triệu USD) trong ba ngày đầu tiên.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận và Tương Lai Của Rascal Does Not Dream

Hai bộ phim Rascal Does Not Dream đánh dấu sự kết thúc của cốt truyện ở arc trung học. Soichi Masui trở lại chỉ đạo tại studio CloverWorks, với Masahiro Yokotani một lần nữa giám sát và viết kịch bản. Satomi Tamura cũng trở lại thiết kế nhân vật và là giám đốc hoạt họa chính. Yen Press phát hành tiểu thuyết gốc bằng tiếng Anh, mô tả như sau:

"Những cô gái thỏ không sống trong thư viện. Điều này đơn giản là điều hiển nhiên. Và tuy nhiên, đó chính là nơi Sakuta tìm thấy một cô ở ngoài đời. Điều làm bối rối hơn là cô gái thỏ đó là ai: Mai Sakurajima, một cô gái lớn hơn Sakuta một tuổi, nổi tiếng tại trường học của họ với sự nghiệp diễn xuất dù hiện đang nghỉ ngơi. Thú vị hơn là, dường như không ai khác trong thư viện có thể nhìn thấy Mai chút nào, dù cô ấy làm gì hoặc...mặc gì. Muốn tìm hiểu thêm về bí ẩn này và có thể gần gũi hơn với cô nữ sinh xinh đẹp này, Sakuta bắt đầu một cuộc điều tra để khám phá vì sao một cô gái thỏ đáng nhớ luôn trở nên hoàn toàn vô hình."