Rapper nổi tiếng qua đời trên sân khấu

Rapper nổi tiếng qua đời trên sân khấu

Rapper người Mỹ Big Pokey, 45 tuổi, qua đời khi ngã quỵ trên sân khấu ở Beaumont, Texas - Mỹ Nguyên nhân tử vong vẫn chưa được xác định rõ ràng

Theo thông tin từ Hollywood Reporter ngày 18/6, Big Pokey đang biểu diễn trước đám đông tại một quán bar khi đột ngột hít một hơi và ngã ra sau.

Nữ người mẫu đã tự tử ngay trên sóng livestream.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát và y tế đã được triệu tập đến hiện trường, tuy nhiên nam rapper đã qua đời. Nguyên nhân tử vong vẫn chưa rõ ràng, việc tiến hành khám nghiệm thi thể đã được thực hiện và đang chờ kết quả cuối cùng.

Big Pokey đã qua đời vào ngày 18/6, một tin tức đau lòng! Anh ấy là một người được yêu mến bởi gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thông báo về thông tin đám tang của Big Pokey. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đang thể hiện sự thương tiếc và tiếc nuối cho Big Pokey. Thị trưởng Sylvester Turne của Thành phố Houston đã gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho Big Pokey.

Nam rapper Big Pokey, tên thật là Milton Powell, chuyên về thể loại Chopped & Screwed, đã tạo dựng được tên tuổi trong giới âm nhạc với album đầu tay mang tên Hardest Pit in the Litter. Sau đó, anh tiếp tục cho ra mắt album thứ hai mang tên D-Game và album thứ ba mang tên Da Sky’s Da Limit.

Vào năm 2022, Big Pokey đã hợp tác cùng Megan Thee Stallion để phát hành ca khúc Southside Royalty Freestyle. Anh cũng là một trong số những thành viên sáng lập ban đầu của nhóm Screwed Up Click, nhưng sự nghiệp solo của Big Pokey cũng không kém phần thành công và sôi động.

Rapper nổi tiếng qua đời trên sân khấu

Nhiều người thương tiếc Big Pokey