Rầm rộ đoạn clip hiếm hoi Bùi Quỳnh Hoa lộ diện sau liên hoàn drama, thái độ ngoài đời đến mức nào?

Rầm rộ đoạn clip hiếm hoi Bùi Quỳnh Hoa lộ diện sau liên hoàn drama, thái độ ngoài đời đến mức nào?

Bùi Quỳnh Hoa tái xuất sau thời gian ẩn mình với một đoạn clip gây chú ý Sự xuất hiện của cô trong drama cùng Miss Universe Vietnam khiến fan sắc đẹp đặt câu hỏi về thái độ của cô Khám phá diện mạo và thái độ mới của Bùi Quỳnh Hoa ngay hôm nay!

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Bùi Quỳnh Hoa, sau những tranh cãi về đời tư, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Trong đoạn video được chia sẻ, cô nhận diện với chiếc áo dài hồng và đang làm việc với ekip. Trong vài khoảnh khắc, có thể thấy Miss Universe Vietnam 2023 tỏ ra thoải mái và rạng rỡ, mái tóc cười làm việc cùng những người xung quanh. Lan Khuê tránh đề cập đến sự ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa và đã gây chú ý khi bỏ theo dõi Miss Universe Vietnam.

Đoạn video về Bùi Quỳnh Hoa đã thu hút được nhiều ý kiến trái chiều từ các fan sắc đẹp. Sau khi bị rơi vào cuộc tranh cãi về đời tư, nàng hậu gốc Hà Nội đã ngừng hoạt động và ngay cả việc bình luận dưới các bài viết cũng bị khóa, như một biện pháp để tránh sự chú ý của công chúng. Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa quyết định không tham gia các sự kiện giải trí, đặc biệt là đêm Chung kết Miss Earth Vietnam 2023 vừa qua, mặc dù cô đã đóng vai trò người hướng dẫn trong các chương trình truyền hình thực tế.

Bùi Quỳnh Hoa vẫn tiếp tục làm việc cùng đội ngũ ekip với nụ cười tươi rói.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành một cái tên gây tranh cãi. Một số khán giả cho rằng chiến thắng của cô không thực sự thuyết phục và có nghi vấn rằng BTC đã "dọn đường" cho cô. Ngoài ra, việc có thông tin liên quan đến bạo lực học đường và nghi vấn trong một đoạn clip hài cùng bạn bè đã khiến hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa trở nên tồi tệ hơn trong lòng công chúng.

Đáp lại những ồn ào xung quanh Bùi Quỳnh Hoa, tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 đã phản hồi: "Chúng tôi đã nhận được thông tin và đang tiến hành làm việc với Bùi Quỳnh Hoa. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý một cách nghiêm khắc mọi vấn đề liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa. Cuộc thi Miss Universe Vietnam đề cao quyền của phụ nữ và lòng nhân ái, vì vậy chúng tôi sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành động vi phạm đạo đức nào nếu có". Tuy nhiên, cho đến nay, Miss Universe Vietnam vẫn chưa có thông báo chính thức nào tới công chúng sau hơn 2 tuần.

Rầm rộ đoạn clip hiếm hoi Bùi Quỳnh Hoa lộ diện sau liên hoàn drama, thái độ ngoài đời đến mức nào?

Bùi Quỳnh Hoa bị fan sắc đẹp tẩy chay sau loạt ồn ào đời tư