Quế Ngọc Hải chia sẻ tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải chia sẻ tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải mang tin vui cho ĐT Việt Nam khi lực lượng đầy đủ trong buổi tập tối nay (11/11)

Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập tối 11/11 của đội tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trung vệ này được tham gia vào các bài tập cùng đồng đội trong đợt tập trung tháng 11.

Cầu thủ thuộc CLB Bình Dương từng gặp chấn thương bắp chân sau trận giao hữu với đội tuyển Trung Quốc tháng trước. Mặc dù không thi đấu trong 3 vòng đầu tiên của V.League 2023/24 và vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, Quế Ngọc Hải vẫn được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập vào đội tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Pháp tin rằng Quế Ngọc Hải có thể kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu sắp tới. Trong những ngày tập đầu tiên, hậu vệ sinh năm 1993 tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị riêng biệt và có tiến triển tích cực.

Quế Ngọc Hải chia sẻ tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện.

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải là tin vui cho đội tuyển Việt Nam. HLV Troussier không thể sử dụng Đỗ Duy Mạnh trong thời gian tập trung này vì cầu thủ của Hà Nội FC gặp tai nạn gần ngày hội quân. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu vẫn tiếp tục nghỉ thi đấu và có thể không kịp bình phục để tham gia Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có một ngày tập luyện ở Hà Nội trước khi di chuyển sang Philippines vào ngày 13/11. Thầy trò HLV Troussier sẽ đối đầu với đội tuyển Philippines trong trận đầu tiên của vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Sau đó, sau 5 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để gặp đối thủ Iraq.

HLV Troussier mới loại cầu thủ đầu tiên trong ngày hôm nay (11/11). Trương Tiến Anh đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam. Có thể có một số cầu thủ khác phải nói lời chia tay trước khi đội tuyển Việt Nam khởi hành sang Philippines với 28 cầu thủ.