Quế Ngọc Hải bất ngờ gặp chấn thương, dự đoán nghỉ ít nhất 1 tháng

Quế Ngọc Hải bất ngờ gặp chấn thương, dự đoán nghỉ ít nhất 1 tháng

Đội trưởng Quế Ngọc Hải gặp chấn thương, không thể tham gia trận ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc Thiếu vắng sự hiện diện quan trọng của anh, đội tuyển sẽ phải đối mặt với thách thức lớn trong trận đấu này

Đội tuyển Việt Nam nhận tin không vui trước trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc ngày 17/10. Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi được bác sĩ đưa đi chụp MRI, kết quả cho thấy anh ta bị rách bắp chân.

Quế Ngọc Hải bất ngờ gặp chấn thương, dự đoán nghỉ ít nhất 1 tháng

Quế Ngọc Hải bị rách bắp chân (Ảnh: S5)

Trong trận giao hữu với Trung Quốc ngày 10/10, Quế Ngọc Hải đã thi đấu suốt 90 phút. Tuy nhiên, sau trận đấu này, trung vệ sinh năm 1993 đã phát hiện ra rằng vai và bắp chân của mình có chút đau nhức. Dù kết quả kiểm tra tại thời điểm đó không cho thấy tác động nghiêm trọng, nhưng trong thời gian gần đây, anh đã bị đau và đã được đưa đi khám bởi bác sĩ.

Việc này chắc chắn sẽ là một tin không vui đối với HLV Troussier, đặc biệt khi tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều thay đổi. Trước Quế Ngọc Hải, tiền vệ Quang Hải cũng bị rách bắp sau những va chạm trong trận giao hữu với Uzbekistan vào ngày 13/10.

Ngoài Quế Hải và Quang Hải, đội tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vì anh đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và bị treo giò.