Quay lại hành động: Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Cameron Diaz

Quay lại hành động: Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Cameron Diaz

Một bài viết về bộ phim Back in Action - bộ phim hành động hài hước sắp ra mắt trên Netflix, đánh dấu sự trở lại của ngôi sao điện ảnh Cameron Diaz sau 10 năm rời xa màn ảnh.

Bộ phim Back in Action và sự trở lại của Cameron Diaz

NEXT ON NETFLIX 2024: The Series & Films Preview

Bộ phim Back in Action đã thu hút sự chú ý với hình ảnh đầu tiên được tiết lộ. Bộ phim hành động hài hước đầy bí ẩn này do đạo diễn và đồng viết kịch bản Seth Gordon của Baywatch chịu trách nhiệm, với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh Cameron Diaz sau 10 năm rời xa màn ảnh kể từ vai diễn Miss Hannigan trong Annie năm 2014.

Bộ phim mới này đưa cô tái hợp với đồng diễn Annie Jamie Foxx cùng với dàn diễn viên tài năng bao gồm Glenn Close, Kyle Chandler, Andrew Scott và Jamie Demetriou.

Góc nhìn từ trailer đầu tiên

Netflix đã chia sẻ đoạn video giới thiệu hình ảnh đầu tiên từ bộ phim Back in Action như một phần của video tổng hợp về những gì sắp ra mắt trên nền tảng phát sóng này trong năm 2024. Mời bạn xem qua dưới đây:

Video này gồm hai đoạn clip, đoạn đầu tiên diễn ra trong một ngõ hẻm tối tăm nơi nhân vật của Foxx bảo Diaz 'chú ý.' Đoạn thứ hai, vui nhộn hơn nhiều, tiết lộ rằng cặp đôi này là vợ chồng có con cái, từng là điệp viên và lại được kéo trở lại cuộc hành động trong một nhiệm vụ hành động mới đầy kịch tính.

Back in Action: Sự trở lại của Cameron Diaz

Tựa đề Back in Action không chỉ áp dụng cho những nhân vật chính trong bộ phim hành động hài hước của Netflix, mà còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi sao điện ảnh chính của nó - Cameron Diaz.

Cameron Diaz chưa từng xuất hiện trong bất kỳ bộ phim hoặc chương trình truyền hình nào kể từ năm 2014, và cô quay trở lại với thế giới của mình trong vai diễn trở lại trước ống kính. Sự kết hợp giữa hành độnghài hước tại trung tâm của bộ phim rất phù hợp với ngôi sao này, người đã tạo dựng danh tiếng của mình trong cả hai thể loại.

Sự nghiệp điện ảnh của Cameron Diaz

Thể loại phim có ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của Cameron Diaz cho đến nay đã là hài hước, bắt đầu với vai diễn đầu tiên của cô đối diện với Jim Carrey trong The Mask năm 1994. Từ đó, Diaz đã được kết hợp với nhiều ngôi sao lớn khác nhau bao gồm Julia Roberts trong My Best Friend's Wedding, Ben Stiller trong There's Something About Mary và John Cusack trong Being John Malkovich.

Là diễn viên lồng tiếng, cô cũng đóng vai Fiona trong nhiều năm cùng với Eddie Murphy và Mike Myers trong dàn diễn viên Shrek.

Quay lại hành động: Một sự trở lại đáng chú ý của Cameron Diaz

Franchise phim Shrek bắt đầu từ Shrek năm 2001 và hiện đã bao gồm bốn phần trong nhánh chính cùng hai phiên bản spinoff Puss in Boots.

Cameron Diaz cũng đã xuất hiện trong một số bộ phim hành động qua các năm. Tuy nhiên, cô gần như luôn kết hợp những yếu tố hành động đó với hài hước, trong các bộ phim như Knight and Day, The Green Hornet, Charlie's Angels năm 2000 và phần tiếp theo Charlie's Angels: Full Throttle. Do đó, Back in Action sẽ cho phép cô lấy lại cảm giác trên phim trường với một câu chuyện quen thuộc và cho phép cô thể hiện sự trở lại sau bao nhiêu năm.