Quang Trung công bố hẹn hò với bạn gái và tặng quà đắt giá tại Chuyện Vui Sốp Pi 1212

Quang Trung công bố hẹn hò với bạn gái và tặng quà đắt giá tại Chuyện Vui Sốp Pi 1212

Quang Trung chính thức ra mắt gia đình bạn gái tại Chuyện Vui Sốp Pi 1212, mang đến những tràng cười sảng khoái, siêu quà khủng và kho xu lên đến 60 triệu Đặt lịch ngay để không bỏ lỡ deal hời và mã giảm giá lên đến 50%!

Mặc dù chỉ mới ra mắt gần đây, "Chuyện Vui Sốp Pi" đã trở thành "đặc sản" không thể thiếu của khán giả truyền hình và người hâm mộ trung thành của Shopee vào mỗi mùa săn sale. Chương trình liên tục làm người xem ngạc nhiên với sự sáng tạo của mình khi mời các ngôi sao nổi tiếng từ siêu mẫu đến danh hài.

Trong tập phát sóng được phát sóng nhân dịp sinh nhật Shopee, hai người dẫn chương trình đã thông báo vị khách đặc biệt, đó là nghệ sĩ trẻ Quang Trung, người đã quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình hài và các bộ phim nổi tiếng. Quang Trung hứa hẹn sẽ mang đến những tiểu phẩm thú vị tại "Chuyện Vui Sốp Pi 12.12" tại tiệm tạp hóa của cô Pi.

Quang Trung công bố hẹn hò với bạn gái và tặng quà đắt giá tại Chuyện Vui Sốp Pi 1212

"Chương trình vui nhộn Sốp Pi 12.12" sẽ được phát sóng lúc 11H45 ngày 12.12.2023 trên kênh Today TV, phát lại vào lúc 12H15 cùng ngày trên đài Truyền hình Đồng Tháp và cũng livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee trong cả hai khung giờ.

Quang Trung, người bạn thân của Pi, đột nhiên trở thành người yêu của cô và bị ông Sốp "ép cưới" ngay lập tức.

Quang Trung vui vẻ nhận thiệp mời dự sinh nhật của Shopee và ngay lập tức đến với chiếc bánh sinh nhật trong tay. Tuy nhiên, anh bị cô bạn thân Pi đẩy vào tình huống dở khóc dở cười khi cô nhờ anh giả làm người yêu để ra mắt ông Sốp. Dù có khả năng ăn nói lanh lợi, anh chàng cũng phải trải qua những điều bất ngờ khi bố vợ tương lai ép phải kết hôn. Quang Trung hoàn toàn bất ngờ khi tham dự sinh nhật bạn thân mà đột nhiên có một cô người yêu xuất hiện như thể từ trời rơi xuống.

Để có thể đưa nàng về dinh, Quang Trung phải vượt qua thử thách livestream theo phong cách ma-nơ-canh độc đáo tại tiệm tạp hóa Sốp - Pi.

Anh chàng sẽ đối mặt ra sao với những tình huống khó đỡ do ông Sốp đưa ra? Hãy cùng theo dõi tại "Chuyện vui Sốp Pi" được phát sóng vào trưa ngày 12.12 trên các kênh truyền hình và Shopee Live.

Săn quà "dế xịn" trị giá 60 triệu đồng kèm theo nhiều deal chăm sóc da đẹp giảm đến 50%

Ngoài những phút giây giải trí tuyệt vời từ bộ ba Hữu Đằng, Khả Như và Quang Trung, các khán giả đừng bỏ lỡ cơ hội nhận "cơn mưa" ưu đãi từ Shopee. Đặc biệt, người dùng có thể tham gia thử thách Lắc Siêu Xu để nhận kho xu lên đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, hội chị em cũng không nên bỏ lỡ cơ hội săn loạt deal làm đẹp độc quyền giảm đến 50% từ các thương hiệu innisfree, O HUI, DHC cùng "kho" voucher giảm giá lên đến 50.000 đồng từ Shopee Live.

Quang Trung công bố hẹn hò với bạn gái và tặng quà đắt giá tại Chuyện Vui Sốp Pi 1212

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn những ưu đãi độc quyền trên Shopee Live. Không chỉ vậy, tiệm tạp hóa Sốp Pi còn sẽ tặng quà siêu hấp dẫn là chiếc điện thoại gập thời thượng với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng.

Hãy đặt lịch để xem chương trình "Chuyện Vui Sốp Pi 12.12" vào lúc 11H45 ngày 12.12.2023 trên kênh Today TV và phát lại vào 12H15 cùng ngày trên đài Truyền hình Đồng Tháp. Bạn cũng có thể theo dõi livestream trực tiếp trên ứng dụng Shopee trong cả hai khung giờ tại: https://shopee.vn/m/chuyenvuisoppi-1212.

Thông tin ưu đãi

Sự kiện "12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật" đang diễn ra trên ứng dụng Shopee với loạt ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Cơ hội săn deal giảm đến 90% khi xem Shopee Live, miễn phí vận chuyển, cơ hội trúng 120 chiếc điện thoại mới nhất và các chương trình giải trí đặc sắc. Đừng bỏ lỡ tại: https://shopee.vn/m/12-12.