Quang Lê ở tuổi 44: Độc thân vẫn tình tự, lời hứa 1 tỷ từ 5 nữ đại gia nếu giảm 15kg

Quang Lê ở tuổi 44: Độc thân vẫn tình tự, lời hứa 1 tỷ từ 5 nữ đại gia nếu giảm 15kg

Quang Lê, nam ca sĩ 44 tuổi, vẫn độc thân mặc dù có nhiều mối tình Gần đây, anh thu hút sự chú ý khi khoe vẻ ngoại hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn

Quang Lê, một nghệ sĩ âm nhạc bolero, đã có những cuộc hẹn hò và được đồn đoán về các mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp, tuy nhiên dù đã 44 tuổi nhưng anh vẫn độc thân.

Ca sĩ Quang Lê tiết lộ rằng người yêu hiện tại của Như Quỳnh thì kém cô ấy 12 tuổi.

Dù có thành công trong sự nghiệp, nhưng cuộc tình của nam ca sĩ vẫn chưa thỏa mãn. Anh đã được nhắc đến nhiều lần bên cạnh những người đẹp và quyến rũ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cho đến nay, Quang Lê vẫn cô đơn.

Mối quan hệ sâu đậm nhất của Quang Lê là với Hoa hậu Thế giới người Việt 2006 Linda Vi Trâm. Cả hai từng có thời gian yêu nhau rất nồng nàn. Mặc dù hy vọng rằng tình yêu của họ sẽ đi đến hôn nhân viên mãn, nhưng lại không ngờ rằng cặp đôi này sẽ bất ngờ chia tay với nỗi tiếc nuối.

Vào năm 2017, Quang Lê công khai hẹn hò với nữ diễn viên Thanh Bi. Họ thoải mái chia sẻ những hình ảnh thân mật và tình tứ trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng trở nên xôn xao. Tuy nhiên, mối tình này của Quang Lê cũng không kéo dài lâu. Sau vài tháng, họ đã chia tay khá nhanh chóng.

Quang Lê ở tuổi 44: Độc thân vẫn tình tự, lời hứa 1 tỷ từ 5 nữ đại gia nếu giảm 15kg

Quang Lê曾经与Thanh Bi有过短暂的约会。

分手后,Quang Lê和Thanh Bi仍保持良好的关系,彼此视对方为朋友。当被问及与Quang Lê的感情时,Thanh Bi表示:“当时Quang Lê公开了我们的关系,我还很年轻和天真。我简单地认为他是一个在行业有多年经验的人,他会知道该做什么、不应做什么。我没有想到我和Quang Lê的关系会受到观众的关注。随着成熟,我也变得更加谨慎对待感情。”

Ngoài Linda Vi Trâm và Thanh Bi, Quang Lê đã bị đồn đoán có mối quan hệ tình ái với nhiều người đẹp khác, trong đó đáng kể đến Hà Thanh Xuân. Có những lúc, anh bị nghi ngờ có tình cảm vượt qua mức bạn bè với nữ ca sĩ xinh đẹp này. Lý do là vì cả hai đã thể hiện sự hợp tác tuyệt vời trên sân khấu. Không những thế, trong các vlog hàng ngày, Quang Lê còn liên tục gọi Hà Thanh Xuân là vợ và thể hiện sự thân mật với cô.

Quang Lê ở tuổi 44: Độc thân vẫn tình tự, lời hứa 1 tỷ từ 5 nữ đại gia nếu giảm 15kg

Quang Lê và Hà Thanh Xuân khẳng định rằng họ chỉ là bạn bè, "người tình trên sân khấu"

Tuy nhiên, cả Quang Lê lẫn Hà Thanh Xuân đều phủ nhận và cho biết rằng họ chỉ là "người tình trên sân khấu". Sau đó, Hà Thanh Xuân đã kết hôn với Thắng Ngô, được biết đến như là "vua cá Koi", và những tin đồn xung quanh cô cũng dần lắng xuống.

Mai Thiên Vân cũng là một trong những "người tình sân khấu" của Quang Lê. Hai người đã có những màn trình diễn hòa quyện đến mức nhiều khán giả hiểu lầm rằng họ đang yêu nhau ngoài đời. Ngay cả tin đồn về việc Quang Lê và Mai Thiên Vân đã kết hôn cũng xuất hiện. Tuy nhiên, Quang Lê đã cho biết rằng mặc dù anh và Mai Thiên Vân thân thiết nhưng không có duyên phận để đến với nhau. Vào năm 2016, Mai Thiên Vân cũng đã lấy chồng và sống với gia đình mới.

Hiện tại, mặc dù vẫn độc thân, nhưng Quang Lê không cảm thấy cô đơn vì luôn có nhiều hoạt động bận rộn như hát, gặp gỡ bạn bè và khi về nhà, anh luôn được êm đềm vây quanh bởi gia đình và người thân. Tuy nhiên, khi đã ở tuổi 44, nam ca sĩ cũng ao ước tìm thấy một người đồng hành tâm đầu ý hợp để cùng nhau xây dựng một gia đình và tìm thấy niềm hạnh phúc thật sự cho riêng mình.

Anh quyết tâm giảm cân để khôi phục lại sức khỏe và đảm bảo phong độ.

Gần đây, Quang Lê vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ những hình ảnh thể hiện sự săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn. Diện mạo khoẻ khoắn và phong độ của nam ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, song song với những lời chúc mừng, nam ca sĩ cũng bị nghi ngờ có sử dụng công nghệ photoshop để thay đổi ngoại hình đáng kể.

Quang Lê ở tuổi 44: Độc thân vẫn tình tự, lời hứa 1 tỷ từ 5 nữ đại gia nếu giảm 15kg

Quang Lê gây ngỡ ngàng khi đăng ảnh thể hiện cơ thể săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn.

Chia sẻ về vấn đề này, Quang Lê tiết lộ rằng anh đang trong quá trình giảm cân và đã giảm được 10kg trong 3 tháng gần đây. Các bức ảnh mà anh chia sẻ được gửi tặng bởi một người bạn. Mặc dù đã được chỉnh sửa, nhưng không có ghép mặt của Quang Lê vào cơ thể của người khác.

Quang Lê thừa nhận rằng ngoại hình của anh trong thực tế chưa đạt được sự xuất sắc như vậy, nhưng anh vẫn muốn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để tạo động lực. Hơn nữa, nam ca sĩ còn dự định in một số tấm ảnh để treo trong phòng để cố gắng đạt được vóc dáng như vậy.

Quang Lê ở tuổi 44: Độc thân vẫn tình tự, lời hứa 1 tỷ từ 5 nữ đại gia nếu giảm 15kg

Nam ca sĩ Sầu Tím Thiệp Hồng tâm sự rằng anh đang cố gắng giảm cân để tái tạo sức khỏe và phong độ. Anh đã đặt mục tiêu giảm thêm 5-10 kg nữa. Sau khi đạt được mục tiêu này, anh sẽ tiếp tục tập gym và duy trì chế độ ăn uống hợp lý.

Quang Lê tiết lộ rằng có 5 phụ nữ giàu có đã hứa tặng anh 1 tỷ đồng nếu anh giảm tới 15kg. Ngoài ra, người bạn thân thiết của Quang Lê, ca sĩ Lệ Quyên, cũng hứa tặng anh một bộ vest trị giá 10.000 USD nếu anh giảm thêm 5kg.

Tuy nhiên, Quang Lê cho biết rằng các phần thưởng giá trị không phải là lý do chính khiến anh quyết tâm giảm cân. Sức khỏe mới là mục tiêu anh đang hướng tới. Hiện tại, anh đang được theo dõi sức khỏe bởi bác sĩ, tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.