Quang Hải gây sốt khi giữ thinh lặng trong hội bạn thân tổ chức cưới

Quang Hải gây sốt khi giữ thinh lặng trong hội bạn thân tổ chức cưới

Bạn thân Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh và Văn Hậu đã dành nhiều năm gắn bó bên nhau Tuy nhiên, chỉ có Quang Hải vẫn chưa lập gia đình, khiến hội bạn thân trở nên rộn ràng với các đám cưới

Sau khi U23 Việt Nam đạt thành công tại VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, nhóm bạn bao gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu đã thu hút sự chú ý lớn với mối quan hệ gắn kết và thân thiết trên cả sân cỏ và trong cuộc sống. Kể từ đó, trong vòng 5 năm, bốn cầu thủ này đã trải qua những thay đổi đáng kể trong cuộc sống cá nhân.

Trong nhóm bạn, Hà Đức Chinh là người đầu tiên hôn nhân. Anh đã tổ chức đám cưới với vợ, Mai Hà Trang, vào tháng 2 năm 2022. Sau đó, vào tháng 5 năm 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ tổ chức hôn lễ riêng tư cùng người mẫu Dianka Zakhidova. Cuối cùng, vào tháng 9 năm 2023, Đoàn Văn Hậu trở thành thành viên thứ ba trong nhóm bạn U23 Việt Nam đóng góp cho gia đình khi quyết định sắp đặt hôn nhân.

Quang Hải gây sốt khi giữ thinh lặng trong hội bạn thân tổ chức cưới

Sau 5 năm, Hội bạn thân U23 Việt Nam đã có ba người lập gia đình.

Gặp gỡ vài ngày trước, Đoàn Văn Hậu, hậu vệ của đội U23 Việt Nam, đưa tin vui rằng anh đã cầu hôn thành công Doãn Hải My - người bạn gái của mình. Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm 2023. Đây là một tin vui đối với các fan hâm mộ yêu quý Văn Hậu cũng như bạn bè và người thân của anh.

Hội bạn thân của Văn Hậu đang sôi nổi bàn luận về kế hoạch dự định đi ăn cưới cho cậu em út. Bùi Tiến Dũng đã xin lịch hẹn để chuẩn bị bay ra Hà Nội, trong khi Hà Đức Chinh đang háo hức chuẩn bị sức khỏe để "quẩy". Nguyễn Quang Hải, thành viên còn lại của bộ tứ tuyển thủ đình đám, vẫn im lặng và không chia sẻ gì về vấn đề này.

Hiện tại, Quang Hải đang hẹn hò với bạn gái Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, anh chưa chính thức công khai mối quan hệ này trên mạng xã hội hoặc truyền thông, dù có tin đồn anh hẹn hò với hot girl Sơn Tây. Vào cuối tháng 8 vừa qua, Chu Thanh Huyền đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân với chiếc nhẫn áp út. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta chưa có thông tin gì về việc cặp đôi này sẽ đến chung nhà hay không.