Quá trình sống động của Hà Gia Kính: 64 tuổi thành công và tình yêu bí ẩn

Quá trình sống động của Hà Gia Kính: 64 tuổi thành công và tình yêu bí ẩn

Hà Gia Kính, hay còn được biết đến với tên gọi Triển Chiêu, đã vượt qua tuổi 60 nhưng vẫn giữ được sự phong độ và thân hình lý tưởng Ông sống một cuộc sống kín tiếng và tràn đầy niềm vui

Tài tử thành ông chủ lớn nhờ chuyển hướng kinh doanh

1 năm sau tai nạn nghiêm trọng, cuộc sống và diện mạo của Lâm Chí Dĩnh thay đổi ra sao?

Vào những năm 1990, Hà Gia Kính trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ. Anh thể hiện vai chàng Triển đại hiệp lịch lãm và hấp dẫn trong phim Bao Thanh Thiên, và đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng khắp châu Á. Đến ngày nay, ông vẫn được coi là "Triển Chiêu kinh điển nhất trên màn ảnh", vượt trội so với bất kỳ nghệ sĩ nào.

Quá trình sống động của Hà Gia Kính: 64 tuổi thành công và tình yêu bí ẩn

Hà Gia Kính được yêu thích nhất trên màn ảnh với danh hiệu Triển Chiêu.

Tuy nhiên, khi tên tuổi của Hà Gia Kính đang phát triển đầy tiềm năng, anh đã gặp vấn đề với một công ty điện ảnh lớn và sự nghiệp của anh đã bị đình trệ. Mặc dù anh đã cố gắng khôi phục lại danh tiếng, nhưng anh vẫn không thể đạt được thành công như trước đây. Thậm chí, lương của anh lúc đó cũng rất thấp.

Hà Gia Kính đã chia sẻ rằng anh đã ký hợp đồng làm việc 150 giờ/năm, nhưng thực tế anh đã làm việc quá giờ, hơn 10 tiếng/ngày. "Tôi phải đổ mồ hôi và rơi nước mắt suốt cả tháng mới kiếm được vài trăm HKD", ngôi sao Bao Thanh Thiên chia sẻ.

Vì vậy, vào năm 2014, Hà Gia Kính đã quyết định rời xa màn ảnh và dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch và ngũ cốc. Anh đã đồng hành cùng bạn thân để thành lập doanh nghiệp Kính Gia Trang, có khuôn viên rộng hơn 54.000m2, được bao bọc bởi núi rừng tại Quảng Đông. Quyết định này đã đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc sống của Hà Gia Kính.

Hà Gia Kính thừa nhận rằng việc đầu tư kinh doanh đã mang lại cho anh số tài sản vượt xa những gì anh đã tích luỹ trong suốt cuộc đời làm diễn viên. Sau hơn chục năm hoạt động, nam diễn viên 64 tuổi đã trở thành một doanh nhân nổi tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). Anh sở hữu một nhà máy sản xuất lớn và đã biến nhà máy của mình thành điểm đến thu hút khách du lịch.

Quá trình sống động của Hà Gia Kính: 64 tuổi thành công và tình yêu bí ẩn

Ngôi sao "Bao Thanh Thiên" hiện nay đã trở thành chủ sở hữu của một nhà máy thực phẩm quy mô lớn.

Theo báo chí Trung Quốc, Hà Gia Kính đang kiếm được hàng triệu USD lợi nhuận mỗi năm. Tổng tài sản hiện tại của ông được ước tính lên đến 17 triệu USD (tương đương hơn 400 tỷ đồng).

Đời tư bí ẩn, gửi gắm câu chuyện về việc có con gái

Từ trước đến nay, Hà Gia Kính đã là "người trong mộng" của hàng triệu fan nữ, nhưng trong suốt hàng chục năm, ông vẫn giữ vẻ ngoài là một "quý ông độc thân". Sau khi trải qua 2 mối tình đổ vỡ, ông ngày càng trở nên kín tiếng về đời tư.

Trên trang cá nhân, Bao Thanh Thiên, một ngôi sao, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân hàng ngày mà không đề cập đến chuyện tình cảm hoặc gia đình. Điều này khiến người hâm mộ càng hiếu kỳ hơn về cuộc sống riêng tư của anh.

Một lần hiếm hoi vào cuối năm 2021, Hà Gia Kính đã bất ngờ trả lời một bình luận của một fan rằng: "Con gái tôi đã lớn hơn cả bạn rồi". Hành động này khiến nhiều người ngạc nhiên vì suốt thời gian dài anh được biết đến là sống một mình.

Quá trình sống động của Hà Gia Kính: 64 tuổi thành công và tình yêu bí ẩn

Hà Gia Kính, ở tuổi 64, vẫn rất phong độ, tuy nhiên hôn nhân của ông vẫn là một bí ẩn.

Sau đó, vào tháng 10/2022, Hà Gia Kính lại chia sẻ lời chúc sinh nhật cho "con gái". Trên Weibo, ông viết: "Hãy trưởng thành và hạnh phúc! Con yêu, chúc mừng sinh nhật vui vẻ! Ông đã thực hiện tất cả mọi việc!" Ông kèm theo tấm thiệp với hình vẽ người cha cầm ô che mưa cho con gái nhỏ của mình.

Dưới bài đăng này, cư dân mạng đã bày tỏ những lời chúc tràn đầy tình yêu thương và sự ấm áp của người cha, chúc mừng sinh nhật cho công chúa nhỏ và đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách công khai con gái của Triển Chiêu hay không. Từ đó, nhiều người đã đưa ra suy đoán rằng Hà Gia Kính đã kết hôn và có con gái nhưng không công khai để bảo vệ sự riêng tư của gia đình.

Dù có những tranh luận trên mạng, Hà Gia Kính vẫn chọn im lặng. Thay vì trả lời hoặc phủ nhận, ông thường đăng ảnh làm việc và thể hiện sự vui vẻ, tự do trong cuộc sống của mình.

Dễ nhận thấy rằng, dù đã vượt qua tuổi 60, nhưng "Triển Chiêu" vẫn giữ được vóc dáng và sự phong độ lý tưởng. Ông tiết lộ rằng bí quyết của mình nằm ở việc duy trì một lối sống nghiêm khắc, tinh thần lạc quan kết hợp với việc tập thể thao, đá bóng và ăn chay.