QTCinderella - Twitch Streamer Bị Ban và Unban Sau 41 Phút: Sự Kiện Nổi Bật của Năm

QTCinderella - Twitch Streamer Bị Ban và Unban Sau 41 Phút: Sự Kiện Nổi Bật của Năm

QTCinderella - streamer nổi tiếng trên Twitch bị ban và unban sau 41 phút, mở ra nhiều tranh cãi xoay quanh Streamer Awards năm nay.

QTCinderella - Nữ Hoàng của Anh Em Game Thủ

QTCinderella, cái tên không còn xa lạ với anh em game thủ trên toàn bộ Twitch. Được biết đến không chỉ với việc stream game mà còn là người dẫn chương trình các sự kiện trên Twitch với sự tham gia của nhiều streamer khác, bao gồm cả lễ trao giải Streamer Awards hàng năm.

The Streamer Awards QTCinderella Valkyrae

The Streamer Awards QTCinderella Valkyrae

Năm nay, Streamer Awards đang phải đối mặt với nhiều tranh cãi khi nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về sự công bằng của việc đề cử. QTCinderella cũng đã thừa nhận rằng cô đang gặp khó khăn nội tâm trong việc tổ chức sự kiện, thậm chí gợi ý rằng đây có thể là năm cuối cùng của Streamer Awards.

Twitter article posted by QTCinderella

QTEvents - Kênh Livestream Hấp Dẫn của Fan Cứng

Để tài trợ cho sự kiện, QTCinderella đã tạo một kênh Twitch mới mang tên QTEvents, nơi cô livestream video từ YouTube suốt ngày đêm và khuyến khích người hâm mộ để mở stream để giúp cô kiếm thêm doanh thu từ quảng cáo.

Tuy nhiên, động thái này không được nhiều người ủng hộ khi có ý kiến cho rằng QTCinderella đang lừa đảo người khác.

Lý Do QTCinderella Bị Ban trên Twitch

Chỉ một ngày sau khi QTEvents bắt đầu phát sóng, cả kênh Twitch lẫn kênh chính của QTCinderella đã bị cấm truy cập. Nhiều người cho rằng lý do là QTCinderella đang kiếm tiền từ quảng cáo thông qua một kênh khác.

Tuy nhiên, streamer nhanh chóng bác bỏ cáo buộc này, làm sáng tỏ trong một tweet rằng Twitch đã cấm kênh của cô vì QTEvents phát video cũ trên YouTube với đoạn clip thô tục. Điều này cũng được ủng hộ bởi bạn trai của cô, streamer YouTube Ludwig Ahgren. Do đó, tài khoản Twitch của QTCinderella nhanh chóng được mở lại sau 41 phút, theo thông tin từ StreamerBans.

Sự Kiện Streamer Awards và Những Bất Ngờ

Năm nay, Streamer Awards sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 2, với sự dẫn chương trình của QTCinderella và streamer nổi tiếng Pokimane. Các giải thưởng bao gồm Streamer của Năm, Streamer mới nổi, và các giải thưởng cho các thể loại game cụ thể.

Một điều đáng chú ý là thiếu hụt hạng mục Streamer Valorant Xuất Sắc, khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ vì Kyedae đã giành chiến thắng trong năm ngoái.