Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cuộc hôn nhân đẹp như tranh vẽ Đôi uyên ương chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa trong chuỗi đám cưới đầy lãng mạn vừa qua, tạo nên một hình ảnh tuyệt vời của tình yêu và hạnh phúc

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã hẹn hò kín tiếng suốt hơn 4 năm trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 11 này. Puka chia sẻ rằng cô không muốn công khai vì có nhiều lý do sợ hãi, bao gồm ảnh hưởng đến công việc cá nhân, mối lo ngại về hướng đi của cả hai và lo sợ về những ý kiến trái chiều từ dư luận. Vì vậy, cặp đôi đã quyết định chỉ công khai khi trở thành vợ chồng, để cho hành trình của tình yêu trở thành nguồn động lực tích cực.

Buổi lễ hôn phối toàn bộ của Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cặp đôi đã có một lễ cưới hoành tráng đẹp mắt trong một nhà thờ, và có một sao Việt đã bật khóc sau khi đã tham gia lễ cưới lần thứ 4.

Và như mong muốn của cặp đôi Gin-Pu, từ việc chia sẻ bức ảnh cầu hôn đến những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày cưới, cả hai đã khiến nhiều người tin vào tình yêu và trân trọng hơn.

Sau sự nổi tiếng của đám cưới Vbiz, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có cơ hội ngồi lại và chia sẻ về thời gian hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân và tiết lộ những điều ít ai biết trong 4 năm đi đôi với nhau.

Tại sao Puka và Gin Tuấn Kiệt quyết định tổ chức nhiều đám cưới như vậy?

Puka: Ban đầu, không phải lúc nào Puka cũng nghĩ sẽ tổ chức nhiều đám cưới như thế này. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn và cũng để chọn ngày tháng tốt cho đám cưới, cộng thêm việc chuẩn bị từng địa điểm khác nhau làm cho quá trình kéo dài. Ban đầu, Puka mong muốn có một đám cưới nằm ven biển, vì đám cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời, đó cũng là lần duy nhất mà con gái có được. Do đó, tôi muốn ưu tiên điều mà tôi thích. Tôi đã chia sẻ suy nghĩ này với Gin và cả hai đã quyết định tổ chức một đám cưới ở biển, để cùng vui vẻ chung với gia đình, bạn bè và những người đã đi cùng chúng tôi trong suốt 4 năm qua.

Buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là một buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai trong gia đình nên phải tổ chức một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để mọi người trong họ đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái và được cả gia đình mong muốn lấy chồng, nên không thể bỏ qua ngày cưới ở quê Đồng Tháp. Như vậy, cô ấy có 3 địa điểm tổ chức đám cưới.

Thật sự, điều này làm mệt và khó khăn cho cả bản thân và khách mời. Ban đầu, Puka nghĩ mọi người sẽ chỉ có đi một lần, bởi vì cô ấy đã cảm thấy phiền lòng. Cô ấy ngại mời bạn bè đi đến 3 lần cưới nhưng cuối cùng, cô ấy không ngờ rằng mọi người sẽ đến đám cưới với tình yêu và sự nhiệt tình như vậy. Thậm chí có người đi đến cả 3 địa điểm.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Có ý kiến cho rằng việc tổ chức nhiều đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhằm mục đích lam hình ảnh.

Puka: Mỗi người có quan điểm riêng và không thể hiểu được lý do "tại sao phải làm như vậy". Mình không thể giải thích cho từng người, cho nên mình chỉ làm theo ý mình. Puka cho rằng việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi không có gì sai, vì cần có nhà trai và nhà gái, và nhiều người đã tổ chức ở nhiều nơi trước đây. Nói chung, đám cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc sống mỗi người, và khi thật sự thích và muốn, không ai có thể ngăn cản.

Gin Tuấn Kiệt: Rất may mắn khi tình yêu mà mọi người dành cho chúng tôi đã lan tỏa đến lễ cưới của Gin và Pu, khiến mọi người quan tâm và yêu thích hơn mà không gây bất kỳ vấn đề gì.

Puka: Thật sự, trong buổi lễ cưới của Puka và Gin, chúng tôi cùng với tất cả khách mời thân thiết đều vui vẻ và hết sức thân mật. Đôi lúc, chúng tôi đã yêu cầu mọi người tắt máy quay và điện thoại để chúng ta có thể tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ và thoải mái hơn. Vì thế, những gì mọi người thấy trên mạng xã hội chỉ là một phần của đám cưới, không phản ánh đầy đủ. Nếu Puka và Gin muốn đám cưới nhằm tạo ra hình ảnh đẹp hơn, chúng tôi sẽ cố gắng làm hơn thế nữa.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Khi tổ chức ba lễ cưới đặc biệt như vậy, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực đúng không?

Gin Tuấn Kiệt: Theo Gin, áp lực đặt ra trước thời điểm diễn ra buổi tiệc cưới. Tôi phải suy nghĩ để tạo ra một bữa tiệc hoàn hảo và chu đáo nhất, để hai gia đình và bạn bè cảm nhận được sự quan tâm của chúng tôi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có thể nói về số tiền đã dùng để tổ chức các đám cưới lớn thời gian qua không?

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Puka: Đến giờ này vẫn chưa tính toán được số lượng tiền phải chi, có lẽ là khá cao. Mọi người đã nói "chắc chắn đám cưới này tốn kém lắm" nhưng không, không có sự thật đó. Bởi vì khi chúng tôi chuẩn bị, mong ước duy nhất chỉ là đây là sự kiện quan trọng trong cuộc đời của tôi, cố gắng để nó diễn ra tốt nhất trong khả năng của chúng tôi. Thật sự, còn có một sự kiện khác ở Đồng Tháp nên chúng tôi cũng chưa tính toán được tổng cộng như thế nào (cười).

Trong những ngày quan trọng của Puka và Gin Tuấn Kiệt, có thể không tránh được những mâu thuẫn như các cặp đôi khác khi tổ chức đám cưới?

Puka: Gin rất dễ tính và hợp ý. Khi Gin đưa ra ý kiến, chẳng hạn như chọn màu xanh và đỏ, Gin sẽ nói "Em thích màu đỏ đấy", nhưng khi đến lượt Puka, Puka không cảm thấy hợp với màu đỏ, sau đó Gin mới nói "Được rồi, em quyết định". Như vậy, không có mâu thuẫn gì hết, vì chúng tôi luôn tôn trọng quan điểm của nhau (cười).

Gin Tuấn Kiệt: Vì tính cách của tôi là như vậy, nghĩa là tôi đưa ra ý kiến nhưng tôi cũng luôn thích ý kiến của Puka, nên khi Puka thích thì tôi cũng thích. Có những lúc tôi không cần phải thể hiện cá tính của mình, vì vậy cứ như vậy mà chúng tôi hòa hợp được.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Theo quan điểm của chúng tôi, thay đổi lớn nhất sau khi kết hôn là gì?

Puka: Thực tế, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi chỉ mới bắt đầu, vì vậy việc nói về sự thay đổi hiện tại có thể hơi mơ hồ. Tuy nhiên, Puka cho rằng sự khác biệt giữa giai đoạn hẹn hò và kết hôn là trách nhiệm. Trước kia, trong giai đoạn yêu nhưng chưa kết hôn, chúng tôi có thể tự do làm điều gì chúng tôi muốn. Chúng tôi có thể tức giận và từ bỏ nhà cửa hoặc chấm dứt mối quan hệ nếu không hợp nhau. Tuy nhiên, khi đã kết hôn, trách nhiệm trở thành một yếu tố quan trọng. Những gì chúng tôi đang nói có thể là lý thuyết, tuy nhiên Puka tin rằng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua các khó khăn trong tương lai.

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ ở cách riêng hay cùng nhau với gia đình?

Gin Tuấn Kiệt: Chắc chắn là ở cách riêng, nhưng cũng sẽ ở gần cha mẹ để tiện cho việc ghé thăm và cùng nhau ăn cơm. Vì cả hai chúng ta có công việc bận rộn, và cha mẹ cần đi ngủ sớm hơn, nên khi ở cách riêng, không gây ảnh hưởng đến bố mẹ. Người lớn thường đi ngủ sớm, nếu chúng ta về muộn quá sẽ làm phiền bố mẹ.

Trong ảnh MXH, mẹ chồng và Puka thể hiện sự gần gũi, với mẹ chồng dành nhiều sự quan tâm và chiều chuộng. Trong quan điểm của bạn, bạn nghĩ mẹ chồng là người như thế nào?

Puka: Lúc đầu khi gặp mẹ, Puka vẫn gọi mẹ là "cô", và Puka cảm thấy mẹ là một người rất dễ thương, như một người bạn thân của Puka. Không có khoảng cách giữa người lớn và mẹ chồng, không có khó khăn gì cả. Sau này khi tiếp xúc nhiều, Puka thấy mẹ rất hòa đồng, dễ thương và hiện đại. Mẹ trẻ hơn Puka và hai mẹ con không có khoảng cách. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều. Từ lúc gặp mẹ đầu tiên cho đến bây giờ, Puka cảm thấy mẹ như là mẹ ruột của mình. Mẹ còn nói với Puka rằng "mẹ coi Puka như con gái, không phải con dâu". Tính cách dễ chịu và lòng mở của mẹ giúp Puka cảm thấy được hiểu. Bạn bè của Puka và Gin cũng thích mẹ, vì mẹ rất thoải mái và cởi mở.

Khi Puka bước lên lễ đường ở Cam Ranh, mọi người đều nhìn thấy cô không thể kìm nước mắt. Khi đó, Puka đã nghĩ gì?

Puka: Lúc đó, tại trong tâm trí tôi đã khóc rồi. Lý do là tôi nghe bài hát của Gin chuẩn bị như một món quà bí mật. Tôi biết rằng Gin sẽ hát trong lễ cưới, nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ hát khi tôi bước lên. Vì âm thanh ngoài biển không tốt, không có ai biết về tiết mục này, thậm chí ekip cũng gạt tôi điều này cho đến khi tôi xuất hiện. Nghe hai câu đầu tiên, tôi đã không thể kìm nước mắt. Sau đó, tôi đã cố gắng bình tĩnh trở lại, nhưng khi nhìn thấy Gin, mọi người và không khí tại đó, cảm xúc của tôi đã tràn đầy. Không biết với người phụ nữ khác thì sao, nhưng với tôi, việc kết hôn ở tuổi lớn hơn so với kế hoạch đã định trước là một điều rất xúc động. Khi đó, nếu không phải Gin Tuấn Kiệt xuống dẫn tôi, tôi vẫn đứng đó mà khóc thôi.

Gin Tuấn Kiệt: Trong kịch bản, tôi sẽ đứng trên sân khấu để đón cô dâu. Nhưng khi thấy cô dâu không thể đi nữa, tôi mới xuống đón. Vô tình, điều đó tạo ra một khoảnh khắc cảm xúc mà khi tôi xem lại, tôi rất hạnh phúc. Cảm giác đó cũng gần như một gia đình, bạn bè hoặc người thân khi xem lại cũng rất xúc động.

Tại buổi hôn lễ ở Cam Ranh, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã mời Trường Giang để phát biểu. Nhiều người tỏ ra tò mò vì sao không phải ba mẹ hai gia đình mà lại là một người anh trong nghề?

Puka và Gin ban đầu đã quyết định chia tay, nhưng do sự ngại ngùng của gia đình Puka khi nói chuyện trước mọi người, việc thuyết phục không được hiệu quả. Vì vậy, hai người đã quyết định nhờ anh Giang làm trung gian để giúp kết nối hai gia đình với nhau.

Tiệc ở Cam Ranh được tổ chức để tri ân bạn bè và những người thân đã đồng hành cùng Puka và Gin trong suốt 4 năm qua. Anh Giang được chọn làm người đại diện cho bạn bè của cả hai để thể hiện suy nghĩ của họ. Anh ấy cũng là một người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vì vậy anh ấy có thể chia sẻ những kinh nghiệm quý giá cho cả hai.

Gin Tuấn Kiệt: Ba tui có phát biểu trong buổi tiệc ở TP.HCM nhưng ba có chút khó khăn. Hôm qua ba đã nói rằng sau khi phát biểu xong và xuống, anh Giang đã khen, nói rằng "Ôi Chúa ơi, ông nói hay quá, ngắn gọn và súc tích". Còn trong đám cưới sắp tới ở Đồng Tháp, ba của Puka sẽ đảm nhận việc phát biểu.

Puka: Em lo lắng vì ba em cũng e ngại.

Phần mời trong tiệc cưới của Puka, Hòa Minzy nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù có ý kiến tích cực, nhưng cũng có một số netizen tranh cãi về hình ảnh của Hòa Minzy trong đám cưới. Với tư cách là người trong cuộc, Puka và Gin Tuấn Kiệt nghĩ sao về vấn đề này?

Puka: Thực sự, Hoà là một cô gái sống rất tích cực, Puka hiểu và thông cảm với những trải nghiệm của Hoà. Nhưng có những người không hiểu điều đó và nói những lời không tốt. Tuy nhiên, Hoà giống Puka bằng việc biến những điều không tốt thành tích cực. Puka nghĩ Hoà sẽ không để ý đến những điều đó và có người bạn như Duy Khánh, Huỳnh Lập, Cara, Minh Tú và tất cả mọi người sẽ luôn ở bên Hoà.

Ngày đó là ngày lễ hỏi, Hoà không phải là một trong những người bưng quả mà chỉ đến tham dự. Đối với Puka, việc Hoà có hay không có trong dàn bưng quả cũng không quan trọng. Vì Puka luôn nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống. Người ta có thể tin vào những điều đó và né tránh, nhưng đối với Puka và Gin, chúng tôi không tin vào những điều đó vì chúng không hợp lý và không có cơ sở khoa học. Với Puka, chuyện đó là bình thường. Vì vậy, việc Hoà đến dự đám cưới hoặc có bưng tráp cũng là điều bình thường đối với Puka. Nhưng Puka thấy tội cho Hoà ngày hôm đó, rất đau lòng vì cô ấy nhận những lời không tốt, dù chỉ buồn một chút nhưng sau đó đã vượt qua.

Trước khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã hẹn hò suốt 4 năm nhưng luôn phủ nhận mỗi khi được đồn đoán. Vì sao hai người lại quyết định như vậy?

Puka: Điều đó đơn giản thôi, nó liên quan đến cuộc sống riêng tư của mỗi người. Tôi làm nghệ thuật và rất cảm kích khi có sự quan tâm từ khán giả, nhưng tôi không muốn cuộc sống riêng tư của mình bị quan tâm quá nhiều. Thực ra, Puka và Gin không thật sự giữ bí mật đâu, chúng tôi đều công khai với gia đình, bạn bè và những người thân quen xung quanh, hầu như ai cũng biết về tình yêu của chúng tôi. Vì vậy, khi chúng tôi xuất hiện trên màn ảnh hay tham gia các chương trình, mọi người thường trêu chọc như vậy. Ngoài hậu trường, chúng tôi không tránh né gì cả, chỉ đơn giản là không muốn cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến công việc của chúng tôi thôi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Bên cạnh đó, có một phần là do bản thân Puka. Mình lo ngại rằng việc công khai mối quan hệ có thể gây ra những lời đàm tiếu và những ý kiến trái chiều. Là con gái, mình cảm thấy buồn và thất vọng. Vì vậy, khi chúng tôi bắt đầu quen biết, Puka đã nói với Gin rằng "Em không muốn công khai, chỉ muốn giữ cho chúng ta hai người". Và Gin cũng đồng ý với quyết định đó. Cả hai chúng tôi cũng đã thống nhất rằng khi chúng tôi kết hôn, chúng tôi sẽ công khai mối quan hệ với mọi người, coi đó như một nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả và những người yêu thương chúng tôi.

Khi chúng tôi yêu nhau mà không được thể hiện và không được công khai, đôi khi Puka và Gin cảm thấy không thoải mái, mệt mỏi và đôi khi cảm thấy bị thiệt thòi vì chúng tôi là những người nổi tiếng, và vì vậy chúng tôi càng giữ kín chuyện tình yêu của chúng tôi?

Puka: Cũng không vất vả lắm mà cảm thấy thú vị.

Gin Tuấn Kiệt: Vui mà.

Khi mọi người tìm hiểu những gợi ý này kia, hai chúng tôi cảm thấy hài hước và khi đọc cũng thấy vui vẻ. Có những gợi ý mọi người tìm hiểu nhưng không có ý nghĩa gì...

Puka: Luôn có lúc chúng ta sẽ cảm thấy tức giận trong tình yêu. Nhưng khi nhìn vào tình cảm của mọi người, đặc biệt là nhóm hơn 300 ngàn fan mà chúng ta đã tạo ra, việc đọc những bình luận dễ thương và các lời nhắn của mọi người dường như đủ để làm hai ta quên hết những xích mích.

Trong quá trình hẹn hò này, chúng ta từng gặp mâu thuẫn đến nỗi phải tự đặt câu hỏi liệu chúng ta có nên tiếp tục đi cùng nhau không?

Gin Tuấn Kiệt: Không đến thế đâu. Chắc chắn sẽ có những cãi vã nhưng không đến mức phải chia tay. Chúng ta đã đồng ý từ đầu là khi nào nói chia tay thì kết thúc. Nếu không thể làm được thì đừng nói. Vì vậy, chúng ta chưa đến mức mâu thuẫn để dừng lại.

Puka: (nhìn Gin Tuấn Kiệt) Lớn rồi, mình tự quyết định và làm được đúng không? Không biết với những cặp khác thế nào, nhưng chúng ta thường làm lành nhanh sau khi cãi nhau. Vì vậy, chưa kịp nghĩ đến chuyện chia tay thì đã làm lành rồi.

Gin Tuấn Kiệt: Chỉ nửa ngày thôi à? Không tới đâu mà tưởng! Gặp nhau vài tiếng đã có thể xì hơi, đùa giỡn vui vẻ ngay từ đầu.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Hẹn hò với một người nhỏ tuổi hơn, Puka ban đầu có cảm thấy có thể tin tưởng không nhỉ?

Puka: Ban đầu tôi không tin cho lắm. Tôi không tin vì không phải theo kiểu mà tôi mong muốn. Tôi thích lấy chồng hoặc hẹn hò với người già hơn, không thích người trẻ hơn hoặc cùng tuổi. Nhưng có lẽ điều này là ý trời định.

Gin Tuấn Kiệt: Bây giờ không được không thích, vì không thích điều gì là trời mang đến.

Puka: Cho nên số trời đưa đẩy rồi, đẩy sao 2 đứa dính với nhau luôn.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Vậy khi nào cả 2 thay đổi cách xưng hô "anh - em" như hiện tại?

Puka: Chỉ sau khoảng 2 tháng quen biết, chúng tôi đã thay đổi cách gọi nhau. Ban đầu, tôi gọi mọi người là "mấy người" hoặc "tui". Trò chuyện qua tin nhắn thì luôn là mọi người với tôi, nhỏ hỗn độn lắm, không có sự rõ ràng. Cũng không có các từ ngữ như "chị" hay "em". Thay vào đó, thay vì hỏi "chị đã ăn cơm chưa?" hoặc "chị đang làm gì đó?", thì chỉ hỏi "ăn cơm chưa?" hoặc "đang làm gì đó?". Sau khi tôi trả lời "Chị đang làm cái này, chị đang làm cái kia", Puka luôn gọi tôi là chị, vì tôi thì bình thường. Sau đó, khi chúng tôi đã hiểu nhau, Gin chuyển sang "mấy người - tui".

Gin Tuấn Kiệt: Giống như mấy đứa trẻ con quá ha. Mọi người là đồ của tôi.

Puka: Sau khi chấp nhận quen nhau, chúng ta có thể xưng là anh - em.

Còn khi gặp phải những ảnh hưởng từ bên ngoài như những bình luận về ngoại hình giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt, các bạn cảm thấy thế nào?

Puka: Thực tế, Gin cũng biết rằng Puka không mang tính tiêu cực đối với những chuyện đó. Puka rất vui vẻ và coi đó như một điều thú vị trong cuộc sống. Ví dụ, những bình luận tiêu cực từ xưa đến nay, không chỉ liên quan đến chuyện tình yêu mà không xuất hiện trên trang cá nhân của Puka, thì Puka bỏ qua và không quan tâm. Vì Puka nghĩ rằng chưa chắc người khác nói như vậy là không thích mình, hoặc có thể người ta chỉ muốn thu hút sự chú ý mà thôi. Puka không phản ứng vì không chắc rằng chúng ta sẽ còn gặp nhau từ đây đến cuối đời, nên Puka để bụng.

Về những bình luận trên trang cá nhân của Puka, Puka chọn cách chặn ngay, để người đó không thể thấy mình nữa, giúp họ tránh phải nói những điều tiêu cực. Thường thì cũng như vậy. Tuy nhiên, đôi khi cũng có những thú vui, khi đó Puka sẽ trả lời lại. Ví dụ, gần đây có người nói điều như "ngọng ngọng đớt đớt", tôi trả lời duy nhất 2 câu, rồi người ta xóa đi ngay (cười).

Hiện tại, cả hai đã sắp xếp như thế nào cho đám cưới ở Đồng Tháp?

Puka: Đám cưới ở Đồng Tháp, Puka đã chuẩn bị giống như các đám cưới thông thường khác. Tuy nhiên, thông tin này vẫn còn bí mật vì chúng tôi chưa hoàn thành mọi thứ. Chúng tôi mong muốn mọi thứ diễn ra hoàn hảo nhất, chỉn chu nhất theo khả năng của chúng tôi.

Điều đầu tiên mà Puka và Gin Tuấn Kiệt làm sau khi kết thúc chuỗi đám cưới là gì?

Puka - Gin Tuấn Kiệt: (đồng thanh) Sẽ ngủ.

Gin Tuấn Kiệt: Ngủ thiệt là đã bởi vì thiếu ngủ lắm luôn.

Puka: Nãy giờ thấy ngồi vậy có nghĩa là đầu óc không tỉnh táo tại vì buồn ngủ.

Gin Tuấn Kiệt: Có những ngày khi có thời gian, tôi thường muốn ngủ ngay từ đầu nhưng lo lắng về việc liệu đám cưới của mình có diễn ra suôn sẻ, mọi người có vui lòng và hài lòng không. Vì lo lắng quá nhiều, tôi không thể ngủ một giấc.

Puka: Điều này bởi vì chúng tôi muốn chăm sóc từng chi tiết nhỏ và quan tâm đến cảm xúc của mỗi người. Giống như việc gửi thẻ mời cưới, chúng tôi đã chia nhau công việc đó, nếu không gọi được ai, chúng tôi gửi tin nhắn mời từng người. Sau khi đám cưới kết thúc, chúng tôi cũng gửi tin nhắn cảm ơn từng người đã đến chung vui. Trong thời gian trước và sau đám cưới, chúng tôi không ngừng làm việc, chỉ ngủ khoảng 2-3 tiếng mỗi ngày. Vì vậy, sau khi hoàn thành mọi thứ, chúng tôi chỉ muốn có một giấc ngủ thật ngon lành.

Vậy còn kế hoạch tuần trăng mật thì hai người đã có suy nghĩ gì chưa?

Puka: Hiện tại chúng tôi vẫn chưa sắp xếp được lịch trình cho tuần trăng mật. Tuy nhiên, trước khi kết hôn, chúng tôi đã có nhiều ý tưởng như đi châu Âu, đến Nhật Bản và nhiều địa điểm khác. Tuy nhiên, vì đám cưới kéo dài và chúng tôi phải chuẩn bị nhiều công việc, việc dự tính tuần trăng mật đã được gác lại. Puka cho rằng điều đó không quan trọng, quan trọng là sau này chúng tôi có thể sống hạnh phúc bên nhau hay không, còn việc đi chơi sẽ tùy thuộc vào thời gian.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Kết hôn nhiều không có gì sai, chỉ cần muốn tạo dựng hình ảnh thì hai người đã tổ chức nhiều hơn vậy rồi

Cảm ơn Puka và Gin Tuấn Kiệt vì buổi trò chuyện này!