Puka: Sau 2 tháng, anh Gin thay đổi cách gọi thành mấy người - tui, đúng là rất hỗn!

Puka: Sau 2 tháng, anh Gin thay đổi cách gọi thành mấy người - tui, đúng là rất hỗn!

Puka và Gin Tuấn Kiệt, cặp đôi nổi tiếng trong giới Vbiz, gây ấn tượng mạnh khi chia sẻ cách xưng hô độc đáo trong quá trình hẹn hò Với chỉ 2 tháng quen nhau, anh chàng Gin đã thay đổi cách gọi của mình thành mấy người - tui, tạo nên sự thích thú và hài hước cho khán giả

Sau 4 năm hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức sống chung một nhà. Sau chuỗi ngày cưới long trọng, cả hai đã chia sẻ với chúng tôi về những khoảnh khắc quan trọng và quãng đường tình yêu bí mật của họ. Theo Puka, kể từ khi quyết định hẹn hò, cả hai đã chọn giữ bí mật mối quan hệ và chỉ công khai khi trở thành vợ chồng cùng Gin Tuấn Kiệt.

Puka và Gin Tuấn Kiệt nói: "Không có gì sai nếu cưới nhiều lần, nếu muốn chia sẻ, chúng tôi đã có nhiều sự kiện hơn nữa".

Puka và Gin Tuấn Kiệt có thời gian đầu của mối quan hệ được tiết lộ. Đặc biệt, khi hẹn hò, Puka đã làm cho mọi người cười vui: "Sau khoảng 2 tháng cùng nhau, chúng tôi đã thay đổi cách gọi nhau, lúc đó chúng tôi gọi nhau là 'mấy người - tui'. Trò chuyện qua tin nhắn thường chỉ có 'mấy người với tui', mọi thứ đều hỗn độn, không có sự phân biệt chị - em và không có đầu cũng không có đuôi. Thay vì nói 'chị ăn cơm chưa?' hoặc 'chị đang làm gì?' chúng tôi thay thế bằng 'ăn cơm chưa?' hoặc 'đang làm gì?'. Sau đó, tôi mới trả lời 'tôi đang làm việc này, tôi đang làm việc kia', trong tất cả thời gian đó, tôi đều gọi cô ấy là chị, vì vào thời điểm đó, tôi chỉ tình cờ bình thường. Sau cùng, khi chúng tôi chấp nhận yêu nhau, chúng tôi mới gọi nhau là anh - em".

Puka và Gin Tuấn Kiệt là một cặp đôi nổi tiếng trong giới showbiz, được khán giả yêu mến. Puka cao hơn Gin Tuấn Kiệt 4 tuổi, và cả hai đã có tình cảm với nhau sau khi tham gia cùng nhau trong các chương trình truyền hình và phim ảnh. Mặc dù có hẹn hò và yêu đương, nhưng cặp đôi đã quyết định giữ tình yêu của họ trong bí mật. Vào đầu tháng 11 vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức một đám cưới đẹp và lộng lẫy, với sự hiện diện của gia đình và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt quyết định sống riêng vì công việc bận rộn có thể ảnh hưởng đến cha mẹ. Tuy nhiên, cả hai vẫn ở gần cha mẹ để chăm sóc và tôn trọng. Về cuộc sống hôn nhân, Puka cho biết: "Thật ra, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi mới chỉ là khởi đầu nên việc nói về những thay đổi cũng còn mang tính mơ hồ. Tuy nhiên, Puka tin rằng điều khác biệt giữa thời gian hẹn hò và sau khi kết hôn là trách nhiệm. Khi ta yêu nhau trước khi kết hôn, chúng ta có thể bỏ đi khi có sự bất đồng hoặc chấm dứt mối quan hệ nếu không còn yêu.

Nhưng khi chúng ta kết hôn, trách nhiệm trở nên quan trọng và nặng nề. Những gì tôi đang nói chỉ là lý thuyết, sau này chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua các khó khăn trong tương lai".

Puka: Sau 2 tháng, anh Gin thay đổi cách gọi thành mấy người - tui, đúng là rất hỗn!

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có chia sẻ về kế hoạch tương lai của họ. Cả hai đều nhận thức rằng họ cần cố gắng hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống hôn nhân.

Puka: Sau 2 tháng, anh Gin thay đổi cách gọi thành mấy người - tui, đúng là rất hỗn!

Ngoài đám cưới đầu tiên, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức một lễ cưới khác tại quê nhà của cô dâu, Đồng Tháp vào ngày 15-16/11 sắp tới. Đây là dịp để gia đình và bạn bè gần xa cùng chia vui với hai người và chúc phúc cho hành trình mới của họ.