Puka phản đối khi bị tạm dừng khởi quay vì lý do bạn bè

Puka phản đối khi bị tạm dừng khởi quay vì lý do bạn bè

Phát ngôn gây tranh cãi của Puka về mối quan hệ bạn bè khi vướng tin đồn nghỉ chơi Khả Như thu hút 1,2 triệu lượt xem Đoạn clip tâm sự gần đây này đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội

Khả Như đột nhiên xuất hiện tại một sự kiện sau khi biến mất trong ngày vui của Gin Pu.

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ của Khả Như và Puka trở thành chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người đồn đoán rằng cả hai đã quyết định dừng mọi hoạt động và vui chơi khi nhìn thấy Nhà bà Nữ không hiện diện trong bất kỳ ngày vui nào của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Dù chuỗi lễ cưới của cặp diễn viên hài được tổ chức tại ba địa điểm (Khánh Hòa, TP.HCM, Đồng Tháp) và gây nức lòng.

Trong khi các tin đồn đang lan rộng, một cư dân mạng đã phát hiện lại clip Puka chia sẻ về chuyện bạn bè trong podcast của Minh Tú từ hơn 7 tháng trước. Trong đó, bà xã Gin Tuấn Kiệt đã nói về mọi khía cạnh của cuộc sống đều ổn, trừ mối quan hệ bạn bè.

"Trong công việc, mọi thứ đang tiến triển tốt dù có chút khó khăn. Thất bại của tôi chỉ nằm ở mối quan hệ bạn bè. Đó là điều tôi thực sự cảm thấy thất bại. Tôi luôn đặt tâm huyết vào những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi, tôi coi những mối quan hệ đó như người thân, như anh chị em ruột trong gia đình, nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc không diễn ra như tôi mong muốn. Và những mối quan hệ đó đã không còn tồn tại, đó là đau lòng của tôi", Puka chia sẻ với Minh Tú.

Puka phản đối khi bị tạm dừng khởi quay vì lý do bạn bè

Mặc dù Puka không nhắc tên ai trong lời chia sẻ này, nhưng bên dưới bài đăng, nhiều người bình luận đã nhắc tên Khả Như. Tuy nhiên, theo thời điểm clip được đăng tải lên từ 7 tháng trước (tức cuối tháng 3 năm nay), có nhiều người cho rằng người mà Puka đang nói đến không phải là diễn viên trong phim Nhà bà Nữ.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, khi Gin Tuấn Kiệt và Puka công khai mối quan hệ và thông báo sắp kết hôn, Khả Như đã cùng Lê Dương Bảo Lâm hát mừng "cột mốc đáng nhớ" của đôi bạn trẻ. Nữ nghệ sĩ đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khích khi "thuyền" Puka - Gin Tuấn Kiệt cuối cùng đã "cập bến" và sẵn lòng làm MC cho tiệc cưới của cặp đôi.

Tuy nhiên, cuối cùng, Khả Như vẫn không có mặt trong lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại ba địa điểm khác nhau, khiến mạng xã hội lan truyền nghi vấn rằng cặp chị em thân thiết đã không mặn mà như trước đây.

Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm đã từng chúc Puka - Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc suốt đời.

Khi quay trở về quê hương Puka, một số nghệ sĩ đã tụ tập để tham gia một buổi lễ cưới ở Đồng Tháp. Tuy nhiên, Khả Như, một trong số đó, lại chọn cách đăng tải những bức ảnh vui đùa cùng thú cưng tại nhà. Dòng trạng thái ẩn ý của cô đã khiến dư luận đặt câu hỏi: "Có phải niềm vui hàng ngày của ai đó là thấy những người mình yêu thương luôn hạnh phúc không? Và Mèo (biệt danh của Khả Như) cũng hạnh phúc".

Puka phản đối khi bị tạm dừng khởi quay vì lý do bạn bè

Puka phản đối khi bị tạm dừng khởi quay vì lý do bạn bè

Khả Như đã chia sẻ ảnh tại nhà và gửi lời chúc phúc đến một người nào đó.