Puka - Một cái nhìn khác về nghệ sĩ này và sự trải lòng của người nghệ sĩ Việt

Puka - Một cái nhìn khác về nghệ sĩ này và sự trải lòng của người nghệ sĩ Việt

Puka bị chê xấu, không xứng với Gin Tuấn Kiệt và nỗi khổ của nghệ sĩ Việt - Nghệ sĩ Việt đối mặt với nhận xét tiêu cực về ngoại hình, nhưng họ không im lặng, mà dũng cảm đáp trả

Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức một lễ cưới tuyệt vời, nhận được sự chúc phúc đông đảo từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhưng đúng lúc hạnh phúc nhất, họ phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ một số tài khoản mạng không hay ho.

Mạc Văn Khoa đã bị chê bai vì số tiền mừng cưới, Puka lập tức trả lời: "Thật ra không phải 1 triệu đồng".

Puka cùng các ngôi sao đáp trả

Việc nghệ sĩ nhận phản hồi trái chiều không mới mẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực tình yêu. Đa phần trong số đó, nghệ sĩ bị chỉ trích rằng họ không xứng đáng với bạn trai, bạn gái của mình mỗi khi công khai mối quan hệ hẹn hò.

Thay vì không nói gì, Puka và nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn cách đáp trả mạnh mẽ.

Gần đây, trên trang cá nhân, Puka đã đăng một khoảnh khắc hạnh phúc bên Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, giữa hàng loạt lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ, một tài khoản đã viết: "Chú rể đẹp lão hóa. Cô dâu xấu và có giọng nói kém ".

Puka nói: "Người khác vẫn có chồng đẹp nhé". Nữ diễn viên tiếp tục: "Người thiếu duyên kết hôn để chỉ trích khuyết điểm của người khác là không công bằng. Người bị ngã tiếng, bị đột ngột không phải là lỗi của mình. Chúng tôi mong rằng bạn có cuộc sống yên bình và tích cực để tránh những tình huống thiếu duyên."

Puka - Một cái nhìn khác về nghệ sĩ này và sự trải lòng của người nghệ sĩ Việt

Puka và Gin Tuấn Kiệt cưới nhau cách đây ít ngày.

Người mẫu Lê Thúy đã trải qua những bình luận tương tự như Puka khi cùng diễn viên điển trai như Đỗ An hẹn hò và sau đó kết hôn. Khi thấy vợ bị chỉ trích về ngoại hình bằng những lời lẽ tồi tệ, thậm chí không xứng với Đỗ An, nam diễn viên ngay lập tức bênh vực.

Phản hồi trước những bình luận tiêu cực, Đỗ An nói: "Là con người, ta nên biết lúc nào nên nói, lúc nào không. Tôi cũng xin hạn chế việc công khai về em. Tôi không muốn những người yêu quý tôi và vợ tôi phải gánh chịu những lời đào hoa vì cô ấy".

Nhiều năm qua, trong quá trình yêu và gắn bó với Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương đã liên tục nhận được những bình luận tiêu cực về ngoại hình của mình. Cộng đồng mạng đã không ngần ngại nhận xét rằng "Thẩm mỹ lỗ", "xấu như quái vật", "trông như đũa lệch" và cả những lời bình luận đáng sợ hơn như "được bùa chú" để miêu tả vẻ đẹp của MC Lan Phương. Bất mãn trước điều này, nữ MC đã viết một tâm thư dài trên trang cá nhân để thể hiện sự phiền lòng của mình.

Người ta luôn chê bai vẻ đẹp của tôi và cho rằng tôi không xứng đáng với anh ấy. Tuy nhiên, tôi không yêu anh ấy vì ngoại hình, mà là vì sự chân thành và nhiệt huyết. Một số người không chấp nhận quyền của những người đã từng trải qua nỗi đau tan vỡ như tôi, và họ tiếp tục đàn áp tôi với những lý do mà họ tự tưởng tượng ra, tuyên bố rằng tôi không xứng đáng. Vậy đâu là tiêu chí để xác định ai xứng đáng và ai không xứng đáng?", MC Lan Phương chia sẻ.

Puka - Một cái nhìn khác về nghệ sĩ này và sự trải lòng của người nghệ sĩ Việt

MC Lan Phương đã liên tục nhận được những bình luận tiêu cực về ngoại hình sau khi hẹn hò với Huỳnh Anh.

Không có tiêu chuẩn trong tình yêu

Sự so sánh xuất hiện ở mọi nơi, không riêng showbiz Việt. So sánh về ngoại hình, gia thế rồi cả sự nghiệp.

Đến mức, khi Jisoo thông báo quyết định chia tay diễn viên Ahn Bo Hyun chỉ sau 2 tháng xác nhận mối quan hệ, có nhiều người hâm mộ thậm chí hân hoan mừng rỡ. Nguyên nhân là họ cho rằng Jisoo, với tư cách là một ngôi sao toàn cầu, xứng đáng được yêu thương bởi một chàng trai xuất sắc hơn so với một diễn viên chưa lên tiếng như Ahn Bo Hyun.

Hai người đã xác nhận chia tay do lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, có không ít khán giả nghi ngờ liệu đây chỉ là một cái cớ được đưa ra. Sự thật là cả hai ngôi sao đều chịu đựng áp lực quá nhiều từ mọi phía.

Ngay từ khi Dispatch tiết lộ vụ tình cảm giữa Ahn Bo Hyun và thành viên BLACKPINK, anh đã nhận được nhiều phản hồi tiêu cực. Khán giả cho rằng cả gia thế và độ nổi tiếng của Ahn Bo Hyun không xứng đáng với bạn gái của anh.

Trong thời đại mạng xã hội hiện nay, mọi chi tiết đời tư của người nổi tiếng đều bị tác động và phân tích, đặc biệt là về tình yêu. Tuy nhiên, người hâm mộ thường quên rằng cả những người làm giải trí và những người có ảnh hưởng đều là con người.

Puka - Một cái nhìn khác về nghệ sĩ này và sự trải lòng của người nghệ sĩ Việt

Ahn Bo Hyun bị chỉ trích không phù hợp với bạn gái quá nổi tiếng như Jisoo.

Những nhân vật này đã từng cảm thấy áp lực phải tạo ra những tác phẩm chất lượng, nhưng sau đó xã hội lại gia tăng áp lực bằng cách đối xử với họ như thể họ không có cảm xúc.

Huỳnh Anh thừa nhận rằng MC Lan Phương, bạn gái của anh, đã phải chịu đựng nhiều tổn thương khi đọc các bình luận tiêu cực về ngoại hình. Nam diễn viên đã động viên và khuyên bạn gái ngừng đọc những bình luận tiêu cực đó. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với Huỳnh Anh là bạn gái anh luôn là người con gái xinh đẹp nhất đối với anh.

Điều này cho thấy, tiêu chuẩn tình yêu của thế giới bên ngoài không nhất thiết phải là tiêu chuẩn tình yêu của riêng bạn hay các người nổi tiếng. Không có bất kỳ quy tắc nào mà họ phải tuân theo.

Hơn hết, tiêu chuẩn về cái đẹp xấu phụ thuộc vào quan điểm của từng người. Như MC Lan Phương đã chia sẻ, chuyện tình yêu không chỉ được quy định bởi ngoại hình mà còn có rất nhiều yếu tố khác, như tính cách và sự hòa hợp giữa hai người.

Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ mạnh mẽ có thể thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách, nó cũng có thể gây hại nhiều hơn.

Tiếc rằng, nhiều người đã lợi dụng mạng xã hội để gây tổn thương cho người khác bằng việc viết những bình luận xấu xa. Hành vi này tương đương với việc tấn công trực tiếp mà không tiết lộ danh tính.

Rất nhiều người không nhận thức được rằng từ ngữ có sức ảnh hưởng lớn. Do đó, cách mọi người sử dụng ngôn từ trong mọi vấn đề có thể gây ra tác động lớn tới người khác.

Việc đối diện với những chỉ trích, sự chê bai hàng ngày là một thử thách không nhỏ, đặc biệt đối với những người nổi tiếng. Các nghệ sĩ có thể kiếm được số tiền lớn và có người hâm mộ trên khắp thế giới, nhưng nhiều người trong chúng ta quên rằng họ cũng trải qua những cảm xúc tương tự như niềm hạnh phúc, nỗi buồn, trầm cảm và sự nghi ngờ.

Nhiều ngôi sao quốc tế đã phải từ bỏ mạng xã hội vì bị tổn thương quá mức bởi những bình luận không lịch sự.

Normani Kordei đã thuật lại rằng: "Tôi đã bị mắng chửi và bị công kích trên mạng xã hội bằng những bài viết và ảnh đáng sợ đến mức tôi không thể chịu nổi sự ghét bỏ đó nữa".