Puka công bố tin vui: Bất ngờ mang thai con đầu lòng trước ngày thành hôn

Puka công bố tin vui: Bất ngờ mang thai con đầu lòng trước ngày thành hôn

Sau 4 năm hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 11 sắp tới Hơn nữa, có thông tin đáng ngạc nhiên là Puka đang mang thai con đầu lòng

Hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tháng 11 sắp tới đang được cư dân mạng rất háo hức chờ đợi. Trước khi chính thức sống chung, cặp đôi này liên tục bị đặt nghi vấn mang thai. Trong buổi chụp ảnh trước lễ cưới, Puka đã lên tiếng hài hước để đính chính thông tin này. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi không có bầu đâu, đó chỉ là tin đồn. Vì vậy, tôi phải làm một số hành động để mọi người tin tôi không có bầu". Trọn bộ ảnh trước ngày cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng có sự xuất hiện của Hoà Minzy, Khánh Vân và nhiều sao nổi tiếng khác, cả hai vợ chồng trẻ ôm nhau rất gần.

Trong đoạn clip này, Hoà Minzy đùa cợt với Gin Tuấn Kiệt bằng cách nói: "Bạn Gin, ai đã nói bạn là bé gái để mọi người cay cú?". Trước đó, nữ ca sĩ Bắc Ninh cho biết sẽ giữ vài bộ quần áo cho con trai của cặp đôi. Sau đó, ông xã của Puka đã trả lời Hoà Minzy bằng câu: "Thậm chí con gái chúng ta cũng có thể mặc đồ bé Bo. Cảm ơn em" khiến cư dân mạng sốt sắng vì cho rằng cặp đôi đã có con đầu lòng. Tuy nhiên, Gin Tuấn Kiệt đã lên tiếng khẳng định không có tin đồn Puka mang bầu: "Đó chỉ là tin đồn vô căn cứ, chúng tôi chưa có kế hoạch cưới nhau".

Trước đó, cặp đôi liên tục bị nghi ngờ về việc có tin vui. Gin Tuấn Kiệt đã khẳng định mạnh mẽ rằng thông tin đó là không đúng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã hẹn hò trong 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ cưới của họ sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới. Theo những gì được Trường Giang tiết lộ, đám cưới của hai người sẽ không diễn ra tại TP.HCM mà thay vào đó là một dải biển.

Chia sẻ về lý do cầu hôn Puka vào dịp kỷ niệm 4 năm hẹn hò, Gin Tuấn Kiệt cho biết: "Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích được cầu hôn, Puka xứng đáng có được điều như vậy. 4 năm quen nhau là một quá trình trái tim và tình yêu, có thể với nhiều người thì thời gian này không dài, nhưng đối với Gin thì không ngắn. Vì vậy, Gin nghĩ đây chính là thời điểm thích hợp để hai người cùng tiến tới một chương mới của cuộc sống, để cùng xây dựng hạnh phúc và tương lai cho cả hai đứa".

Puka công bố tin vui: Bất ngờ mang thai con đầu lòng trước ngày thành hôn

{{table_placeholder_1}}