Princess Peach: Showtime - Cuộc phiêu lưu sân khấu của Công chúa Peach

Princess Peach: Showtime - Cuộc phiêu lưu sân khấu của Công chúa Peach

Bài viết này sẽ giới thiệu về tựa game Princess Peach: Showtime, với những hình dạng biến hóa mới và những chiến lược độc đáo mà Công chúa Peach sẽ sử dụng trong cuộc phiêu lưu trên sân khấu. Tựa game này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị cho người chơi, với những tính năng độc đáo và đồ họa hấp dẫn.

Giới thiệu về Princess Peach: Showtime

Princess Peach: Showtime! – Transformation Trailer – Nintendo Switch

Trailer mới nhất của Princess Peach: Showtime đã làm nổi bật những hình dạng biến hóa mới của trò chơi, bao gồm hai trang phục chưa từng được tiết lộ trước đó.

Câu chuyện về Princess Peach: Showtime

Princess Peach: Showtime là một phiên bản riêng với sự xuất hiện của Công chúa Peach, được Nintendo công bố từ tháng 6, khoảng 18 năm sau khi cô lần đầu tiên lên sóng trong tựa game Nintendo DS mang tên Super Princess Peach. Lần này, Peach được giao nhiệm vụ khám phá sân khấu kịch của Vương quốc Nấm để ngăn chặn Wicked GrapeSour Bunch khỏi làm hỏng các vở diễn trên sân khấu của Sparkle Theater với sự trợ giúp của người bảo vệ sân khấu Stella.

Thiết kế sân khấu và trang phục

Princess Peach: Showtime dường như hoàn toàn chấp nhận định dạng kịch sân khấu của mình, với cấu trúc cấp độ của trò chơi giống như một sân khấu với các bộ cảnh bằng bìa cứng và cảnh đẹp vô số khiến ta liên tưởng đến tựa game kinh điển trên GameCube mang tên Paper Mario: The Thousand-Year Door. Peach sẽ mặc các bộ trang phục khác nhau để đóng vai trò khác nhau trong câu chuyện liên tục, giúp cô có những khả năng đặc biệt để điều hướng môi trường, giải quyết các câu đố và đánh bại kẻ thù.

Hình dạng biến hóa mới

Trailer mới nhất của Princess Peach: Showtime đã cho thấy hai hình dạng mới của nữ anh hùng chính. Đầu tiên là Ninja Peach, mà cô mặc một bộ đồ màu đen và xanh để lẻn qua kẻ thù bằng cách sử dụng cành cây giả, thực hiện các pha nhảy tường linh hoạt và tung ra các cuộc tấn công rất lặng lẽ từ phía sau. Ngoài ra còn có Cowgirl Peach, trong đó cô đổi chiếc váy công chúa màu hồng lấp lánh bằng một chiếc mũ và trang phục phong cách phương Tây mang lại cho cô khả năng sử dụng lasso để ném kẻ địch ra khỏi sân khấu và một con ngựa giả để đua nhanh.

Các hình dạng biến hóa đã được xác nhận

Princess Peach: Showtime sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 22 tháng 3, vẫn còn đủ thời gian để trò chơi tiết lộ thêm nhiều hình dạng biến hóa mới cho nữ hoàng của Vương quốc Nấm, và những gì đã được tiết lộ cho đến nay đang tạo ra một trải nghiệm hứa hẹn với ngôi sao nổi tiếng nhất của Nintendo.