Prince of Persia: The Lost Crown - Bản Cập Nhật Mới Nhất và Những Cải Tiến Đáng Chú Ý

Prince of Persia: The Lost Crown - Bản Cập Nhật Mới Nhất và Những Cải Tiến Đáng Chú Ý

Ubisoft Montpellier vừa phát hành một bản cập nhật mới cho Prince of Persia: The Lost Crown với sự sửa lỗi cho tất cả các phiên bản của trò chơi hành động phiêu lưu này.

Giới Thiệu Về Prince of Persia: The Lost Crown

Prince of Persia: The Lost Crown là tựa game hành động phiêu lưu đình đám mà anh em game thủ đều yêu thích. Phát triển bởi Ubisoft Montpellier, đây là phiên bản mới nhất trong series dài lâu cho cả console và PC sau hơn một thập kỷ. Ngay từ ngày ra mắt vào ngày 18 tháng 1, Prince of Persia: The Lost Crown đã nhận được sự hoan nghênh từ cả giới phê bình lẫn fan hâm mộ với Metascore ấn tượng lên đến 86 và user score không kém cạnh 90.

prince-of-persia-sales

prince-of-persia-sales

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao, vẫn còn nhiều điều cần được cải thiện trong Prince of Persia: The Lost Crown do một số vấn đề còn tồn tại có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi một cách lớn lao. Tin đồn cho biết doanh số bán Prince of Persia: The Lost Crown có thể đã không đạt được kỳ vọng từ phía Ubisoft. Ngoài ra, một số vấn đề kỹ thuật đã ảnh hưởng đến một số người chơi sau khi trò chơi ra mắt, buộc đội ngũ phát triển phải phát hành nhiều bản vá.

Cập Nhật 1.0.4 Cho Prince of Persia: The Lost Crown

Cập nhật mới nhất cho Prince of Persia: The Lost Crown đã được phát hành để khắc phục một số lỗi trong game và các vấn đề trên tất cả các phiên bản. Server Discord chính thức của Prince of Persia: The Lost Crown xác nhận rằng cập nhật 1.0.4 đã có sẵn trên tất cả các nền tảng, với phiên bản Nintendo Switch nhận được cùng một loạt sửa lỗi trong cập nhật 1.0.5.

Cập nhật này giải quyết nhiều lỗi đã ảnh hưởng đến giao diện người dùng, gameplay tổng thể và một số nhiệm vụ cụ thể trong game. Từ thông báo thưởng cho Young Sargon và việc mở khóa Digital Artbooks, cho đến việc con trỏ trong game và thanh máu sẽ không còn bị kẹt trên màn hình khi người chơi cố gắng tập trung vào Memory Shard hoặc nâng cấp amulet phúc âm.

Cải Tiến Gameplay và Nhiệm Vụ

Bản vá mới cũng đảm bảo rằng nhân vật chính, Sargon, sẽ không bị kẹt trong một phần của Mount Oaf hoặc bị lỗi trong một khu vực sau khi thực hiện soft reset. Ví dụ, Sargon có thể trở nên bất khả xâm phạm và vô hình sau khi sử dụng Shadow of the Simurgh khi hiệu ứng của amulet Dragon King đang hoạt động.

Người chơi không nên gặp bất kỳ vấn đề nào với những nhiệm vụ Moon Gatherer, Treasure of the Seven Seas và Lost Warriors trong Prince of Persia: The Lost Crown nữa. Bản vá mới này là bước cần thiết cho những người chơi muốn hoàn thành hoàn toàn Prince of Persia: The Lost Crown và mở khóa tất cả các huy chương/chiến tích. Có thể sẽ có thêm cập nhật, khi Ubisoft Montpellier vẫn đang điều tra các vấn đề đã biết từ báo cáo của người chơi.