PISEN ra mắt pin rồng siêu mạnh dành cho game thủ di động

PISEN ra mắt pin rồng siêu mạnh dành cho game thủ di động

PISEN giới thiệu siêu pin rồng đột phá dành cho game thủ di động, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng iPhone tại Việt Nam Với công nghệ tiên tiến và dung lượng cao, pin rồng PISEN mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ và những người yêu công nghệ

PISEN ra mắt pin rồng siêu mạnh dành cho game thủ di động

Với sự cam kết sát cánh cùng người dùng iPhone, pin PISEN đã không ngừng nỗ lực cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tăng thời lượng sử dụng của iPhone từ khi ra mắt.

Với thời lượng pin là một trong 3 mối quan tâm hàng đầu của người dùng iPhone, việc tăng dung lượng pin gốc là lựa chọn "tuyệt vời" và tiện lợi.

Bà Juvy, Giám đốc phát triển PISEN Việt Nam cho biết: "Trong cuộc khảo sát của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy nhiều người dùng iPhone với pin gốc không thể đáp ứng yêu cầu có thể sử dụng cả ngày mà không cần sạc, nhất là ở các mẫu máy thông thường của Apple (các mẫu không phải Pro, PRO MAX) và đặc biệt là nhu cầu chơi game, giải trí, làm việc livetream bán hàng trên điện thoại rất đông đảo, nên theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tập trung đầu tư nguồn lực phát triển công nghệ pin để sản xuất pin dung lượng cao và pin dung lượng siêu cao"

PISEN ra mắt pin rồng siêu mạnh dành cho game thủ di động

Pin siêu dung lượng là gì? Đó chính là một viên pin dung lượng cao nhưng được sử dụng vật liệu cao cấp quý hiếm hơn, tích hợp công nghệ hiện đại hơn, tiêu chuẩn khắt khe hơn, độ phức tạp trong sản xuất cao hơn. Và cần nhiều thời gian, nhiều công đoạn hơn để cho ra một sản phẩm thành phẩm.

Pin siêu dung lượng tối ưu lên đến 36%

Bền bỉ hơn

Đáp ứng tốt các nhu cầu về thời lượng pin, hiệu năng khi chơi game, xem video cường độ cao...

Pin rồng – Pin dung lượng siêu cao thế hệ mới từ PISEN được nâng cấp mang lại hiệu suất cao hơn và cảm biến nhiệt giúp pin tăng tuổi thọ và hoạt động cường độ cao với nhiệt độ thấp hơn, bảo vệ cho thiết bị và chống chai pin.

PISEN ra mắt pin rồng siêu mạnh dành cho game thủ di động

Theo bà Juvy, Giám đốc phát triển PISEN Việt Nam: "PISEN liên tục nâng cấp công nghệ áp dụng vào sản phẩm để tăng hiệu suất và độ bền mà vẫn duy trì giá cả ổn định, đó chính là sự tối ưu trong quy trình sản xuất hàng loạt và tầm nhìn của PISEN từ khi thành lập. Các pin thế hệ mới ra mắt trong thời gian này không chỉ có nhãn hiệu mới mà còn được trang bị bảo mật 3 lớp chống hàng giả, đánh đổi nhiều công sức của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và an tâm cho cá nhân, đại lý tránh xa các sản phẩm giả mạo và thương mại gian lận. Trong thời đại công nghệ số, pin đóng vai trò quan trọng trong thiết bị di động. Với sức mạnh và chuyên sâu về pin, PISEN cam kết không ngừng cải tiến để đảm bảo an toàn và tin tưởng cho người dùng".

Tất cả các pin PISEN khi kích hoạt dịch vụ PCARE sẽ được bảo hành lên đến 420 ngày, bao gồm cả pin và màn hình điện thoại, với thao tác đơn giản trên điện thoại smartphone.

Pin rồng PISEN thế hệ mới có dung lượng siêu cao với lõi pin được bảo vệ bởi lớp vỏ màu đen, hiển thị rõ ràng thông tin về công suất định mức, công suất tối đa, điện áp hạn chế và điện áp định mức. Hình ảnh rồng mạnh mẽ được in trên pin để phân biệt rõ ràng với các phiên bản pin dung lượng tiêu chuẩn và pin dung lượng cao của PISEN. Điều đặc biệt là phiên bản mới của pin rồng PISEN được trang bị tấm đệm bảo vệ pin và hỗ trợ việc lắp đặt thay thế định vị pin chính xác, tránh tổn hại đến pin trong quá trình lắp đặt, cố định pin.

Bao bì của pin Rồng PISEN có màu cam – đen in hình rồng vàng, in đầy đủ mã sản phẩm, tem barcode, dung lượng pin, tem bảo hiểm... Phía sau bao bì có tem xuất xứ từ PATECH – Đại diện của PISEN tại Việt Nam.

Pisen là tập đoàn hàng đầu về điện tử số luôn tiên phong trong việc đáp ứng vật liệu, sản phẩm mới 100%, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là đơn vị có hơn 16 năm trong phát triển chuyên nghiệp pin sạc và đã phát triển tại thị trường Việt Nam 9 năm, chưa có trường hợp nào cháy nổ liên quan đến với sản phẩm của Pisen. Với thâm niên cùng gói dịch vụ bảo hiểm 2 triệu USD kèm theo, chúng tôi muốn cho khách hàng thêm yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Pisen" - bà Juvy Nguyễn cho hay.

PISEN ra mắt pin rồng siêu mạnh dành cho game thủ di động

Để phân biệt sản phẩm chính hãng Pisen, nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng lưu ý các đặc điểm nhận dạng: Tem bảo hiểm, tem chứng thực sản phẩm, tem chống giả ngoài hộp sản phẩm, tem xuất xứ từ nhà nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam (PATECH.,JSC ) và chống giả trên lõi pin.

Trong lần ra mắt này, Pisen hợp tác với hệ thống Điện thoại vui để tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng đến thay pin, phục vụ nhu cầu sử dụng pin cho dịp Noel và năm mới.

Để biết thêm thông tin hoặc tham khảo sản phẩm, vui lòng truy cập website: Http://pisenvietnam.vn

Hoặc liên lạc trực tiếp :

Ms Juvy Nguyen-  Giám đốc phát triển Pisen Việt Nam  Mobile: 0969778866

Email: juvy.nguyen@pisenvietnam.vn