Phương Trinh Jolie: Tìm hiểu Lý Bình một tháng trước khi sống thử, kết hôn sau 4 năm

Phương Trinh Jolie: Tìm hiểu Lý Bình một tháng trước khi sống thử, kết hôn sau 4 năm

Phương Trinh Jolie chia sẻ về mối quan hệ với Lý Bình: Sau khi quen nhau 1 tháng, chúng tôi đã sống thử và ở chung cùng nhau trong 4 năm Ngay từ lúc mới gặp, tôi đã mời Lý Bình đến sống với tôi và cùng chăm sóc con và gia đình

Trước khi lấy chồng diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie đã trải qua nhiều năm làm mẹ đơn thân và sau khi ly hôn, cô đã sinh thêm một đứa con trai. Trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm tuần này, nữ diễn viên đã chia sẻ về sự khác biệt giữa hai lần mang bầu và sinh con.

Phương Trinh Jolie đã bày tỏ quan điểm của mình về câu ngôn "chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng", gây ra nhiều tranh cãi.

Cô nói: "Có lẽ khi sinh con thứ hai sẽ khác đi vì bây giờ tôi nhận được sự quan tâm ấm áp từ người đàn ông trong gia đình. Tinh thần của tôi cũng được an ủi rất nhiều.

Tôi và Lý Bình đã quen nhau 4 năm trước khi quyết định kết hôn. Trong thời gian đó, chúng tôi đã sống thử, chung sống với nhau. Chỉ sau một tháng quen nhau, tôi đã yêu cầu Lý Bình sống cùng tôi và giúp đỡ tôi chăm sóc con."

Phương Trinh Jolie: Tìm hiểu Lý Bình một tháng trước khi sống thử, kết hôn sau 4 năm

Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Vì lý do đơn giản, tôi không dành nhiều thời gian cho việc yêu đương như lúc còn trẻ. Anh ấy là một chàng trai trẻ, còn tôi là một người mẹ đã có con rồi. Vì vậy, tôi muốn anh ấy đến sống với tôi và thử xem liệu anh ấy có thể chịu cuộc sống cùng với tôi và con tôi hay không. Nếu chúng tôi thật sự yêu nhau và quyết định kết hôn, cuộc sống sau này sẽ như vậy. Anh ấy có đồng ý và chấp nhận mọi khó khăn này không? Nếu không, thì chúng ta cứ để mọi thứ như cũ.

Sau 4 năm quen biết và sống chung, trải qua nhiều điều khó khăn cùng nhau, tôi nhận ra rằng anh ấy là người đàn ông phù hợp nhất với tôi.

Tôi vẫn tưởng rằng việc sinh con sẽ dễ dàng vì tôi thực hiện yoga và ăn uống lành mạnh, nhưng thực tế không phải như vậy.

Tôi và Lý Bình đã thả một năm trôi qua mà không thành kiến. Vì lo lắng về tình trạng hiếm muộn của mình, tôi đã đi khám một số bác sĩ. Kết quả khám cho biết tôi bị lạc nội mạc tử cung và buồng trứng.

Tôi đã rất bất ngờ khi nhận được tin tức này. Bác sĩ cho biết căn bệnh này không gây đau đớn hoặc có dấu hiệu nổi bật, do đó nếu không đi kiểm tra định kỳ, tôi sẽ không nhận biết. Tôi đã phải tiến hành quá trình kích trứng và lấy trứng. Vì số lượng trứng của tôi rất ít, nên tôi đã phải kích trứng hai lần mới thu được 11 quả trứng. Sau đó, tôi đã cấy ghép hai phôi nhưng chỉ có một phôi là đậu.

Phương Trinh Jolie: Tìm hiểu Lý Bình một tháng trước khi sống thử, kết hôn sau 4 năm

Dù mang thai khó khăn nhưng tôi cảm thấy may mắn hơn nhiều người khác. Tôi đã nghe nói về nhiều trường hợp phải thụ tinh ống nghiệm nhiều lần mà không thành công, điều đó thực sự mệt mỏi.

Vì vậy, trong quá trình mang thai lần này, tôi đã cho rất nhiều sự chú ý và quan tâm. Tôi cẩn thận hơn trong việc di chuyển, chăm sóc bản thân và tạo điều kiện tốt nhất cho thai nhi. Không giống như lần mang thai trước đây, lần này tôi đã có kinh nghiệm về sinh con thông qua việc sinh tự nhiên và tập yoga, nên tôi nghĩ rằng lần hai sẽ dễ dàng hơn. Nhưng đúng là khó khăn và đau đớn hơn tôi tưởng.

Tôi khó chịu từ 6 giờ đến 10 giờ, chịu đớn đau kinh khủng nhưng vẫn phải cố rặn. Đồng thời, con tôi mất nhịp tim, buộc bác sĩ phải thực hiện ca sinh mổ".

Sau đó, Phương Trinh chia sẻ: "Khi tôi bắt đầu quen Lý Bình, tình yêu và sự quan tâm của anh ấy dành cho mẹ con tôi đã trở thành một mẫu gương, giúp con gái tôi học tập và yêu thương em một cách đặc biệt".

Phương Trinh Jolie: Tìm hiểu Lý Bình một tháng trước khi sống thử, kết hôn sau 4 năm

Tôi đã chọn Lý Bình làm bạn đời từ đầu bởi vì anh ấy yêu thương con gái tôi một cách đặc biệt, như là một người anh ruột. Con trẻ có thể cảm nhận được điều đó, và biết rằng ai yêu thương mình. Vì vậy, Mia, con gái của tôi, yêu thương em trai mình rất nhiều.

Tôi cũng đã nói với Lý Bình rằng chúng ta phải dạy con bằng cách yêu thương chân thành, để từ tình yêu đó con trẻ có thể phát triển thành nhân cách tốt đẹp. Mia, con gái của tôi, cũng giống như Lý Bình, dù không dùng từ ngữ nhưng bằng những hành động, cô ấy đã biểu hiện rõ ràng tình yêu với em trai. Khi em trai vui, cô ấy cũng vui; khi em trai cười nhiều, cô ấy cũng cười; khi em trai khóc, cô ấy cũng buồn. Tôi cảm thấy rất xúc động về điều đó".