Phong cách hóa trang Chi Pu trong bộ phim Việt về ma cà rồng

Phong cách hóa trang Chi Pu trong bộ phim Việt về ma cà rồng

Chi Pu thể hiện tài năng diễn xuất xuất sắc khi nhập vai một ác nữ đầy sức quyến rũ và quyết đoán trong bộ phim Việt Người mặt trời Với đề tài ma cà rồng hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn mang đến những cảnh quay đầy kịch tính và hấp dẫn cho khán giả

 

Hậu trường Chi Pu đóng vai ác nữ trong phim Việt về ma cà rồng. Video: Lotte

Êkíp tiết lộ quá trình tạo hình diễn viên trong video hậu trường sáng ngày 2/12. Cô thủ vai Triệu - người sống hơn 400 năm, sở hữu thế lực hùng mạnh trong thế giới đồng loại. Nhà thiết kế mỹ thuật Đỗ An cho biết phân đoạn Triệu tổ chức tiệc sinh nhật là một trong những cảnh được dàn dựng công phu, thể hiện địa vị, sự giàu có và quyền lực của nhân vật. Trước khi quay, nhà sản xuất phải tìm một nhà thờ cũ làm bối cảnh cư trú của loài ma cà rồng, sau đó tu sửa để đảm bảo an toàn cho diễn viên.

Chi Pu thông báo rằng vai diễn mới của cô mang tính cách ác nhất từ trước đến nay trên màn ảnh rộng. So với vai diễn trong bộ phim Chị chị em em - đóng cùng Thanh Hằng vào năm 2019, nhân vật Triệu tàn bạo, ích kỷ hơn vì trải qua nhiều đau khổ, mất mát. Cô đã dành nhiều tháng dưỡng trắng da, ăn kiêng theo chế độ để giữ dáng theo yêu cầu tạo hình nhân vật.

Phong cách hóa trang Chi Pu trong bộ phim Việt về ma cà rồng

Nhân vật Triệu có hình ảnh đẹp và quyền lực. Ảnh: Huy Trần

Dự án đánh dấu sự trở lại của Chi Pu trong lĩnh vực điện ảnh sau thành công của show truyền hình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc. Vào tháng 7, cô đã được vinh danh là một trong 11 người xuất sắc tại show, cùng với Ella và Giả Tịnh Văn. Chi Pu, tên thật là Nguyễn Thùy Chi, 30 tuổi, đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim Chị chị em em (2019), Mười: Lời nguyền trở lại (2022). Từ năm 2017, cô đã cho ra đời nhiều MV như "Từ hôm nay", "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", "Mời anh vào tim em", "Cung đàn vỡ đôi", và "Mơ anh".

Đạo diễn người Việt kiều Timothy Linh Bùi đã có ý tưởng cho bộ phim Người mặt trời từ năm 2016. Mặc dù không thạo tiếng Việt, anh đã viết kịch bản bằng tiếng Anh, sau đó nhờ người đồng nghiệp dịch sang tiếng Việt. Ông chọn tên phim là Người mặt trời để thể hiện chủ đề về khát vọng sống. Theo truyền thuyết phương Tây, ma cà rồng không thể bước ra khỏi ánh sáng, nhưng nhiều nhân vật trong phim vẫn khao khát cảm giác được đứng dưới ánh mặt trời như một biểu hiện của sự sống.

 

Trailer phim "Người mặt trời". Video: Lotte

Phim kinh dị về ma cà rồng "Thanh Gươm Diệt Ma" kể về hai anh em Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng) sau 400 năm sống ẩn mình, họ bị lộ danh tính vì Hạ - một nữ sinh cấp ba (Trịnh Thảo). Marco muốn tiêu diệt Hạ để bảo vệ giống loài, trong khi đó Nhật quyết định chống lại anh để bảo vệ cô. Chi Pu đảm nhận vai thủ lĩnh - người sắp xếp trật tự, luật lệ của thế giới ngầm.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 8/12, là một trong những bộ phim Việt tham gia vào các bộ phim cuối năm. Kẻ ăn hồn - phim của nhà sản xuất Tết ở làng địa ngục - dự kiến sẽ cùng lúc ra rạp, với sự tham gia của Hoàng Hà, diễn viên đóng Dao Ánh trong Em và Trịnh (2022). Quỷ cẩu - tác phẩm kinh dị có sự tham gia của nghệ sĩ Kim Xuân, Quang Tuấn - sẽ ra rạp vào ngày 28/12, cùng lúc với "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu", phim hài của Diệu Nhi và Thúy Ngân.

Mai Nhật

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.