Phim trinh thám đầu tay của đạo diễn Hàm Trần chuẩn bị ra mắt

Phim trinh thám đầu tay của đạo diễn Hàm Trần chuẩn bị ra mắt

Mất tích đêm 30 - bộ phim trinh thám đầu tay của đạo diễn Hàm Trần - sẽ ra mắt trên Galaxy Play trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 Hòa quyện hồi hộp và bí ẩn, tác phẩm hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị và khám phá sâu sắc về tội phạm

Đạo diễn cho biết cảm thấy hồi hộp và phấn khích khi lần đầu tiên thử sức trong việc làm phim dài tập. Kịch bản của phim được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật đã gây chấn động cộng đồng Việt Nam cách đây nhiều năm. Phim kể về gia đình bà Hòa và ông Vinh, người sống cuộc sống trở ngại sau khi con gái của họ, Mai, mất tích một cách bí ẩn vào đêm giao thừa. Hành trình tìm kiếm con gái của đôi vợ chồng trung niên đã dần phơi bày những bí mật đã lâu được giấu kín.

"Phim Mất Tích Đêm 30 sẽ khám phá nhiều bí ẩn ẩn chứa trong vùng quê yên bình. Mỗi tập phim sẽ mở ra một góc nhìn mới, một câu chuyện và hành trình của từng nhân vật," đạo diễn Hàm Trần tiết lộ.

Phim trinh thám đầu tay của đạo diễn Hàm Trần chuẩn bị ra mắt

Đạo diễn Hàm Trần lần đầu chạm ngõ phim dài tập.

Theo đạo diễn, dự án không chỉ kết hợp thể loại tâm lý tội phạm, gây tò mò mà còn chạm đến giá trị nhân văn. "Đôi khi yêu thương thôi chưa đủ, các thành viên trong gia đình cần chia sẻ để thấu hiểu nỗi khổ tâm của nhau" là thông điệp mà ekip muốn gửi gắm khán giả.

Dự án đánh dấu màn tái ngộ của đạo diễn Hàm Trần với Lâm Nguyễn, Mai Thế Hiệp - đôi diễn viên từng hợp tác với anh trong phim ngắn Ngày giỗ 22 năm trước. Phim còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ kỳ cựu như Kiều Trinh, Lê Huỳnh...

Phim trinh thám đầu tay của đạo diễn Hàm Trần chuẩn bị ra mắt

Đạo diễn Hàm Trần (thứ hai từ trái qua) chỉ đạo diễn xuất trên phim trường "Mất tích đêm 30".

Đạo diễn cho biết chuyển mình từ điện ảnh sang series là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Theo ông, cấu trúc quay series khác biệt hoàn toàn so với điện ảnh. Về thời lượng, bộ phim chiếu rạp trung bình khoảng 90-120 phút, trong khi đó, với truyền hình, nhu cầu của khán giả cao gấp đôi.

Tuy nhiên, điều hấp dẫn khi làm series là ông có thể dành nhiều thời gian hơn để phát triển từng nhân vật và phải duy trì sự hấp dẫn, tò mò để kích thích sự mong đợi của khán giả cho các tập phim tiếp theo", ông nói thêm.

Phim trinh thám đầu tay của đạo diễn Hàm Trần chuẩn bị ra mắt

Poster phim. Dự án gồm 6 tập, dự kiến phát độc quyền trên Galaxy Play dịp Tết Giáp Thìn 2024. Xem thông tin mới nhất tại đây.

Sinh năm 1974, đạo diễn Hàm Trần đã chứng minh tài năng qua loạt phim nổi tiếng như Đoạt hồn, Siêu trộm, Bạn gái tôi là sếp, Âm mưu giày gót nhọn, Maika - cô bé đến từ hành tinh khác.

Ảnh: Galaxy Play