Phim Hoa ngữ mới quy tụ 5 cặp đôi đẹp mắt cùng tạo nên cơn sốt

Phim Hoa ngữ mới quy tụ 5 cặp đôi đẹp mắt cùng tạo nên cơn sốt

Bộ phim Hoa ngữ Ngũ Phúc Lâm Môn quy tụ 5 cặp đôi đẹp, gắn kết tình duyên đồng thời thu hút người xem bởi nội dung gây ấn tượng sâu sắc

Dự án phim mới của Vu Chính, Ngũ Phúc Lâm môn, đang thu hút sự chú ý lớn. Phim có dàn diễn viên toàn sao, với sự góp mặt của Lưu Tá Ninh, Chúc Tự Đan, Lư Dục Hiểu và Vương Tinh Việt.

Ngũ Phúc Lâm môn kể về gia đình giàu có ở Lạc Dương với 5 cô con gái xinh đẹp và nổi tiếng, nhưng gặp khó khăn trong tìm kiếm tình yêu. Gia đình họ chuyển đến Biện Kinh để tìm kiếm lang quân cho 5 cô con gái. Phim dự kiến sẽ có 32 tập và quay vào tháng 1/2024 tại Hoành Điếm.

Phim Hoa ngữ mới quy tụ 5 cặp đôi đẹp mắt cùng tạo nên cơn sốt

Những cặp đôi trong bộ phim có thể sẽ là: Lưu Tá Ninh - Trần Hạc Nhất, Chúc Tự Đan - Hoàng Thánh Trì, Lư Dục Hiểu - Vương Tinh Việt, Kha Dĩnh - Lý Minh Đức, Hoàng Dương Điền Điềm - Đổng Tư Thành

Một số ý kiến của cư dân mạng về dự án phim Ngũ Phúc Lâm Môn:

- Thích nhất Vương Tinh Việt, còn cặp đôi thì là cặp đầu tiên nè.

- Một dàn trai xinh gái đẹp. Nhìn không thôi đã thấy háo hức mong chờ phim rồi.

- Lưu Tá Ninh và Trần Hạc Nhất, quá tuyệt vời.

- Hai người đẹp đôi, nội dung vui vẻ, không thể bỏ qua. Chờ đợi thông báo chính thức, hy vọng Vu Chính không gây drama nhiều lắm.

- Nội dung nghe thì thấy vui nhộn, hài hước quá. Nhưng không biết liệu vào tháng 1 năm 2024 có được xem không nữa.

- Em gái cuối chưa có nhiều ảnh nên chưa rõ mặt, nhưng nhìn qua có vẻ đẹp nhất trong số các cô gái, kiểu như là em gái ngọt ngào. Tá Ninh cũng dễ thương. Còn về nam thì mình thích em Việt không cần phải bàn cãi, còn Winwin (Đổng Tư Thành) thì đẹp trai từ xưa đến nay. Chỉ muốn khen mà không muốn chê hết dàn diễn viên thì lão Vu chắc chắn sẽ bị ném đá. Mọi người hãy nâng cao chất lượng nghệ thuật như "Mặc vũ vân gian" vậy, đừng để tạo hình dưới mức "Vi hữu ám hương lai". Chúng ta hãy thắp 3 cây nhang để cầu mong.