Phim Hàn hot nhất mùa này: Khán giả không thể bỏ qua!

Phim Hàn hot nhất mùa này: Khán giả không thể bỏ qua!

Bộ phim Hàn Quốc đình đám này khiến khán giả hóng vội với một drama đầy kịch tính Poster đã ngay lập tức gợi lên sự mong đợi của nhiều người

Tháng 9 này, người hâm mộ phim Hàn sẽ được trải nghiệm một sự kiện phim độc đáo với nhiều tác phẩm xuất sắc được công chiếu. Trong số đó, 7 Escape: War for survival là một trong những bộ phim được người ta mong đợi nhất.

Lý do là bởi dự án mới của SBS có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và kịch bản được viết bởi Kim Sun Ok, người đã đứng sau thành công của series phim nổi tiếng Cuộc chiến thượng lưu.

Thời gian gần đây, một số trang fanpage và nhóm nổi tiếng về phim Hàn trên mạng xã hội đã chia sẻ thông tin về tác phẩm này. Dường như, cộng đồng netizen đang tạo ra cuộc thảo luận sống động và tranh cãi rầm rộ, họ cố gắng đánh tag bạn bè để mời cùng "đi hóng".

Phim Hàn hot nhất mùa này: Khán giả không thể bỏ qua!

Poster phim 7 Escape: War for survival

Một vài bình luận đáng chú ý:

- Nhìn poster thôi đã thấy toàn drama với drama rồi.

- Cuộc chiến thượng lưu phần 4 đây mà, haha.

- Sợ thế, trông như giành giật sự sống ấy.

- Poster phim này không ai nhìn nhau, có khi nào "ngủm" hết giống Cuộc chiến thượng lưu không?

- Chuẩn bị có thêm phim "chữa lành" nè.

Phim Hàn hot nhất mùa này: Khán giả không thể bỏ qua!

Dàn diễn viên quen thuộc tham gia diễn xuất trong phim này.

Đối với những người chưa biết, bộ phim 7 Escape: War for survival thuộc thể loại tội phạm - bí ẩn - giật gân, nó kể về một bí mật khủng khiếp đằng sau việc mất tích bất ngờ của một cô gái trẻ. Trong bộ phim này, có 7 nhân vật chính với các hoàn cảnh, địa vị và câu chuyện đời khác nhau, tất cả đều có liên quan đến vụ việc mất tích này. Họ sẽ trải qua những sự kiện đầy ám ảnh và phải đương đầu với sự dối trá và tham vọng đáng sợ.

Bộ phim 7 Escape: War for survival dự kiến lên sóng vào các ngày thứ 6 & 7 hàng tuần trên SBS, bắt đầu từ 15/9.