Phim của Cổ Thiên Lạc gây sốt và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả

Phim của Cổ Thiên Lạc gây sốt và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả

Phim mới của Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành, Tảo độc 3, gây tranh cãi khi khán giả nhận xét câu chuyện thiếu sức hút và không đủ sáng tạo

 

Trailer "Tảo độc 3: Người ở chân trời". Video: Universe

Bộ phim được sản xuất tại Hong Kong và ra mắt vào ngày 6/7, mang chủ đề cảnh sát - tội phạm. Quách Phú Thành và Cổ Thiên Lạc đảm nhận vai Trương Kiến Hành và Âu Chí Viễn - đàn em của Lưu Thanh Vân trong vai Khang Tố Sai, ông trùm buôn ma túy.

Sau những cuộc truy sát, tình cảm giữa ba người trở nên như huynh đệ. Khang Tố Sai sau khi bị cảnh sát tìm ra manh mối, đã dẫn tổ chức tội phạm sang vùng khác hoạt động và tình cờ phát hiện cảnh sát đã trà trộn vào tổ chức. Ông trùm bắt đầu bối rối với hai đàn em, không biết ai là bạn ai là thù.

Theo Trang The Paper, phim nói về mối quan hệ giữa ba nhân vật chính nhưng cách miêu tả quá mờ nhạt, không sâu sắc. Tác phẩm còn bị cho là quá cũ kỹ, đã xuất hiện quá nhiều trong các bộ phim cảnh sát ngầm Hong Kong.

Nhân vật nữ chính, do Đương Thái Ngọc thủ vai, có mối quan hệ tình cảm với Trương Kiến Thành. Tuy nhiên, cách tương tác giữa hai nhân vật này không liên tục, khiến nhiều khán giả tỏ ra tò mò về sự cần thiết của việc xuất hiện của Đương Thái Ngọc.

Phim của Cổ Thiên Lạc gây sốt và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả

Quách Phú Thành, Cổ Thiên Lạc và Ngô Thanh Vân đã xuất hiện trong bộ phim "Tảo độc 3". Ảnh: Douban

Trên diễn đàn Douban, bộ phim nhận được điểm 5,8/10 trong số hơn 26.000 người đánh giá. Một số người đã đồng ý rằng câu chuyện phim thiếu sáng tạo và chỉ như một tác phẩm bình thường.

Một số người xem cho rằng điểm nổi bật trong tác phẩm này là diễn xuất của Lưu Thanh Vân trong vai nhân vật phản diện và một số cảnh hành động. Tuy nhiên, tác phẩm này do đạo diễn, biên kịch Khâu Lễ không đạt được thành công về doanh thu tại rạp chiếu phim. Sau hai tuần công chiếu, bộ phim chỉ thu về 266 triệu nhân dân tệ (khoảng 37 triệu USD).

Phim của Cổ Thiên Lạc gây sốt và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả

Cổ Thiên Lạc đóng vai trong phần 3 của loạt phim "Tảo độc". Ảnh: Douban

Phần một của loạt phim "Tảo độc" được ra mắt vào năm 2013 và đã trở thành thành công về doanh thu cũng như hiệu ứng truyền miệng. Phim thu về hơn 200 triệu USD và nhận được điểm 7,6/10 từ gần 300.000 khán giả trên diễn đàn Douban. Cổ Thiên Lạc đã tham gia diễn trong cả ba phần của loạt phim.

Như Anh (theo The Paper)