Phiên Bản Thường Ngày: Sự Đánh Giá Của Các Thiên Thần Bình Thường

Phiên Bản Thường Ngày: Sự Đánh Giá Của Các Thiên Thần Bình Thường

Phiên bản Thường Ngày không đạt được kỳ vọng.

Alan Ritchson: Ngôi Sao Sáng Trong Ordinary Angels

Trong Ordinary Angels, một bộ phim mà tôi yêu thích, diễn viên Alan Ritchson đảm nhận vai trò của một người cha vừa mất vợ và phải đối diện với tình hình sức khỏe nguy kịch của con gái. Alan Ritchson đã thể hiện một phạm vi cảm xúc nhỏ, nhưng mạnh mẽ, trong vai diễn của mình. Những cảnh giữa anh và Michelle, con gái của mình, là những điểm nhấn duy nhất trong bộ phim này.

Alan Ritchson đứng trên tuyết trong Ordinary Angels

Alan Ritchson đứng trên tuyết trong Ordinary Angels

Alan Ritchson, một diễn viên người Mỹ, đã gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong các phim như "Blue Mountain State", "Titans" và "Reacher". Với vai diễn trong "Ordinary Angels", anh đã tiếp tục khẳng định tài năng của mình và được xem là một trong những vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Hillary Swank: Hình Ảnh Quá Mức Trái Ngược

Trong khi Alan Ritchson cố gắng giữ cho bộ phim có thể xem được, vai diễn của Hillary Swank lại là một điểm đen. Hillary Swank vào vai Sharon, một thợ tóc địa phương và người nghiện rượu, kết nối với gia đình Schmitt một cách ngẫu nhiên và làm xen vào cuộc sống của họ một cách không mời. Mặc dù nhân vật của Sharon được thiết kế để đáng yêu, tương tự như một luồng gió mới, sự tương tác giữa cô và Ed là không thuyết phục.

Hillary Swank nắm một biểu ngữ trong Ordinary Angels

Hillary Swank nắm một biểu ngữ trong Ordinary Angels

Hillary Swank, một nữ diễn viên người Mỹ đã giành được hai giải Oscar, đã gây ra tranh cãi với vai diễn trong "Ordinary Angels". Với các vai diễn đáng chú ý trong các phim "Boys Don't Cry", "Million Dollar Baby" và "The Homesman", sự xuất hiện của cô trong bộ phim này không được đánh giá cao. Một số nhà phê bình cho rằng cách diễn xuất của Hillary Swank đã vượt quá mức và không hợp lý với nhân vật Sharon.

Sự Cắt Ghép Đoạn Phim Làm Hại Những Cảnh Hay Nhất

Bộ phim diễn ra với tốc độ nhanh chóng nhưng điều tồi tệ hơn chính là cách cắt ghép, khiến chúng ta bị kéo từ cảnh này sang cảnh khác một cách đột ngột. Thay vì tập trung vào những cảnh đầy cảm xúc của Ritchson, bộ phim thường chọn cảnh với Sharon. Dù Swank không phải là diễn viên tồi, bộ phim làm việc quá sức để thuyết phục chúng ta cảm thông với nhân vật của cô.

Alan Ritchson là Ed Schmitt nói chuyện với con gái trong Ordinary Angels

Alan Ritchson là Ed Schmitt nói chuyện với con gái trong Ordinary Angels

Quá trình cắt ghép phim là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra nhịp độ và sự trôi chảy của một bộ phim. Trong trường hợp của "Ordinary Angels", quá trình cắt ghép được cho là đã làm gián đoạn mạch cảm xúc của bộ phim, khiến người xem khó kết nối với các nhân vật. Thay vì tạo ra một trải nghiệm đồng nhất và mượt mà, các cảnh chuyển tiếp trong bộ phim thường làm mất đi sự tập trung và tạo ra sự gián đoạn không cần thiết.

Ưu Tiên Câu Chuyện Theo Đạo Thiên Chúa Hơn Một Câu Chuyện Thú Vị Hơn

Mặc dù câu chuyện về hệ thống chăm sóc sức khỏe của Mỹ là quan trọng, bộ phim ít nói đến vấn đề này. Thay vào đó, "Ordinary Angels" tập trung vào các đoạn đối thoại xoay quanh đề tài Thiên Chúa một cách không tinh tế. Bằng cách này, bộ phim hi sinh phần lớn tiềm năng thú vị và sự chân thực nghệ thuật của mình.

Hillary Swank trong tuyết trong Ordinary Angels

Hillary Swank trong tuyết trong Ordinary Angels

Đạo diễn Jon Gunn, một nhà làm phim Cơ đốc giáo, đã đặt sự ưu tiên cho thông điệp tôn giáo trong "Ordinary Angels". Bộ phim phản ánh niềm tin của Gunn và tập trung vào các đoạn đối thoại về đạo Thiên Chúa. Điều này đã khiến một số nhà phê bình cho rằng bộ phim đã ưu tiên các thông điệp tôn giáo hơn là kể một câu chuyện hấp dẫn về hệ thống chăm sóc sức khỏe của Mỹ.