Phát hiện kịp thời: Ông lão 67 tuổi rơi vào vòng luẩn quẩn với bé trai - Tình tiết gây sốc!

Phát hiện kịp thời: Ông lão 67 tuổi rơi vào vòng luẩn quẩn với bé trai - Tình tiết gây sốc!

Bị cáo Trần Tấn Hùng đã bị tòa tuyên án 27 năm tù vì nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô bé trai hàng xóm

TAND tỉnh Quảng Ngãi thông báo rằng vào ngày 20-6, phiên tòa xét xử bị cáo Trần Tấn Hùng (67 tuổi, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) về tội hiếp dâm và dâm ô người dưới 16 tuổi đã được tiến hành.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, Trần Tấn Hùng đã lợi dụng cháu T.N.A.K. - một đứa trẻ chưa đầy 4 tuổi, đang ở nhà một mình và không có người lớn trông coi - để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Vào thời điểm này, cháu K. vẫn chưa đủ 4 tuổi, do đó Trần Tấn Hùng đã phạm tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Trần Tấn Hùng đã bị bắt giữ vào tháng 9 năm 2022. Hành vi phạm tội của bị cáo đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với cháu K. Cháu K. bị stress trầm trọng và mất đi khả năng nhận thức cũng như điều khiển hành vi. Tổn thương cơ thể của cháu K. đến mức 21%.

Hành vi phạm tội của bị cáo Trần Tấn Hùng được xem là rất nghiêm trọng bởi Hội đồng xét xử, vì nó đã gây ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý và sinh lý của nạn nhân. Hành vi này không chỉ trực tiếp xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, tinh thần và sức khỏe của nạn nhân mà còn có tác động xấu đến trật tự an toàn xã hội, cả đạo đức và lối sống của người Việt Nam.

Dựa trên những điều trên, Hội đồng xét xử đã tuyên án bị cáo Trần Tấn Hùng 20 năm tù về tội hiếp dâm và 7 năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Bên cạnh đó, bị cáo Hùng cũng phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 300 triệu đồng.